"โอบ-มะปราง" รักแฮปปี้ยังไม่แพลนอนาคต

"โอบ-มะปราง" รักแฮปปี้ยังไม่แพลนอนาคต

0

"โอบ-มะปราง" รักแฮปปี้ยังไม่แพลนอนาคต

    "โอบ นิธิ" เผยที่งานบวงสรวงละครเรื่องรักไม่ลืม ว่าผมก็รับบทเป็นแบงค์ เนื้อเรื่องคือว่า ตัวผมพ่อเสีย แต่มีคนบอกว่าไม่ใช่อุบัติเหตุมีคนวางแผนฆ่า เราเลยต้องไปตามสืบหาความจริงว่าพ่อเราถูกฆ่าจริงหรือเปล่า แล้วก็จะมีเหตุการณ์ให้เราจะต้องแกล้งความจำเสื่อมเพื่อเอาตัวรอด เรื่องนี้เราไปถ่ายที่ใต้ต้องไปเจอนางเอกที่อาศัยอยู่ที่ใต้เขาก็ข่วยดูแลเราทุกๆเรื่อง ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายไปแล้วเยอะพอสมควร นี่เป็นละครเรื่องที่2ของผมก็ว่าได้ แล้วก็ได้ร่วมงานครั้งแรกกับช่องOne แล้วได้มาเจอมิลี่ก็รู้สึกว่าได้ลองทำอะไรใหม่ๆดูก็เหมือนได้ออกจากเซฟโซนของตัวเอง มันก็ค่อนข้างยากไปอีกศาสตร์ ก็สนุกเหมือนกัน เราต้องท้าทายตัวเองหลายๆอย่าง พอมาเล่นละครช่องOne เราก็เหมือนเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายไม่ใช่แค่วัยรุ่น เราก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้โตขึ้น 

มะปราง อลิสา โอบ โอบนิธิ ความรัก เรื่องหัวใจ

      ล่าสุดแฟนมิตติ้งก็อบอุ่นดีครับ จัดปีละ 1 ครั้ง เราก็ได้เติมพลังบอกให้ตัวเองและเขาก็มีความสุขมากๆ  โอบเผยถึงมะปราง แฟนสาวนักแสดงในช่องเดียวกันวากับมะปรางเขาก็มีถ่ายละครเดือนนึงประมาณ 3-4 เรื่องได้ครับ ก็ได้เจอกันบ้าง ถ้ามีเวลาสักชั่วโมง เราก็จะไปกินข้าวกัน ก็ยังหวานๆกันบ้าง ก็ติดตามงานเขาอยู่ครับ หน้ากากแก้วช่องOne แม่ผมเป็นแฟนละครอยู่ อนาคตหรอครับ ผมก็ไม่ค่อยได้คิดเรื่องอนาคตไกลๆสักเท่าไหร่ อยู่กับปัจจุบันมากกว่า เพราะว่าวันนี้ถ้าเรามีความสุขก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดมันก็ดีอยู่แล้ว อนาคตจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องของอนาคตเราไม่สามารถคาดเดา บางทีเราหวังอะไรมากถ้าเราผิดหวังก็จะเสียใจ เราฝันใกล้ๆทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า

โอบ โอบนิธิ #AllAboutCarpeDiem แฟนคลับ นักแสดง

โอบ โอบนิธิ #AllAboutCarpeDiem แฟนคลับ นักแสดง

        ปีนี้ผมทำงานหนักมาทั้งปี แทบจะไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย หยุดยาวปีใหม่ทั้งทีก็เลยจัดทริปไว้แล้วว่าจะไปไหนบ้าง อยากไปญี่ปุ่น เกาหลี แล้วก็กลับมาไทย มาทำงานเรื่องนี้ ฝากละครรักไม่ลืม จะออนแอร์ปีหน้า ฝากทุกคนติดตาม ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่กับแฟนช่องOne

โอบ นิธิ มะปราง ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments