“ดีเจดาด้า” แจงเหตุเซ็นหย่าสามี  เล็งบอก “น้องดีน” เมื่อพร้อม

“ดีเจดาด้า” แจงเหตุเซ็นหย่าสามี  เล็งบอก “น้องดีน” เมื่อพร้อม

0

“ดีเจดาด้า” แจงเหตุเซ็นหย่าสามี  เล็งบอก “น้องดีน” เมื่อพร้อม

 

      ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาโดยการเซ็นใบหย่ากับ "เฟย์ พีระพงษ์ เขียวสลับ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า 

ดีเจดาด้า หย่า สามี น้องดีน

      ก่อนหน้าที่ “มดดำ คชาภา” จะบอกตนก็ตัดสินใจมาได้สักพักและเซ็นใบหย่าไปตอนเดือนกันยายนที่ผ่านมาเป็นการตัดสินใจคุยกันด้วยดีหลังจากแก้ปัญหาที่ค้างคาหลายปีแต่แก้ไม่ตกเมื่ออยู่แล้วทะเลาะไม่แฮปปี้ก็ได้มีการคุยทดลองว่าจะห่างและแยกกันอยู่แต่หลังจากนั้นพอได้มาคุยกันก็ดีการดูแลลูกลงตัวถึงเวลาที่ต้องเซ็นใบหย่า

ดีเจดาด้า หย่า สามี น้องดีน

       โดยระยะเวล่าที่อยู่ด้วยกันมาทั้งหมด 9 ปีแต่ตอนที่เซ็นใบหย่าก็คุยกันดีและถึงแม้ความสัมพันธ์ในหน้าที่สามีภรรยาจะจบไปแต่ความเป็นพ่อแม่ยังมีอยู่โฟกัสที่ลูกชายอย่าง “น้องดีน”ลงตัวมากอย่างถ้าตนมีงานก็ฝากไว้กับเขาแต่จะดูแลเป็นหลักก็มีให้ไปอยู่บ้านคุณพ่อเขาในวันเสาร์อาทิตย์หน้าที่พ่อแม่ไม่มีทางจบยังมีการติดต่อกันการเลือกตัดสินใจเรื่องโรงเรียนลูกก็คุยกันตลอดเหตุที่หย่าเป็นเรื่องของเวลาด้วยเขาเองก็มีงานเยอะเวลาไม่ตรงกันในมุมมองอายุมากขึ้นทัศนคติไปคนละทางในเมื่อมองไม่เหมือนกันเลยลดความสัมพันธ์ จุดเฮิร์ทก็มีอยู่แล้วไม่มีใครอยากให้ครอบครัวไม่ประสบความสำเร็จก็ต้องทำใจอยู่กับมันให้ได้แต่พอแยกกันอยู่การคุยกันก็ดีขึ้นเจอหน้าไม่ได้มีการทะเลาะกันวันเกิดเขาก็ยังไปทานข้าวเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน 
ส่วนเรื่องที่ครอบครัวไม่ปลื้มก็มีการปรับตัวกันอยู่แล้วเชื่อว่าทุกครอบครัวมีปัญหายอมรับตนทำงานเยอะเขาก็ไปบินเวลาไม่ตรงกัน

ดีเจดาด้า หย่า สามี น้องดีน

       และมีให้น้อยกว่าคนอื่นก็ทะเลาะกันเรื่องของเวลาที่ผ่านมาพยายามแก้ตลอดก็ไม่ได้จริงๆมีเรื่องทัศนคติไม่ตรงกันเป็นหลักด้วย ทั้งนี้ตนก็รู้ว่าทำงานหนักก็บอกให้ลดงานแต่ทำไม่ได้มีความสุขกับการทำงานเขาก็รับได้แต่เวลาว่างมีให้น้อยรับตอนนี้รู้สึกสบายใจหลังจากเลิกกันบรรยากาศดีขึ้นต่างคนต่างไม่คาดหวังอะไรกันแล้ว ส่วนลูกชายก็ไม่พร้อมที่จะบอกเขาเพิ่งอายุ 4 ขวบถ้าวันนึงเขาโตพร้อมก็จะบอกแต่วันนี้เขายังได้เจอพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกและไปไหนด้วยกันทั้ง 2 ครอบครัวทำเพื่อให้ลูกไม่รู้สึกขาดอะไรเรื่องนี้เป็นการคุยกันก่อนเซ็นใบหย่าอย่างโอกาสสำคัญก็นัดให้เจอกันซึ่งลูกก็ชินเพราะคุณพ่อเขาบินบ่อยหลักๆ จะอยู่กับตนหรือถ้าตนไปทำงานต่างจังหวัดก็จะไปอยู่กับบ้านคุณพ่อเขาถ้าจะบอกคงรอให้โตกว่านี้สัก 6-7 ขวบ แจงเหตุที่ไม่ได้บอกใครเลยก็ไม่รู้อนาคตเป็นยังไงตอนนั้นแค่แยกกันอยู่ยังไม่เซ็นใบหย่ายังทำงานปกติเพื่อนก็ไม่รู้เพราะเป็นคนสนุกแต่เมื่อตัดสินใจแล้วเลยบอกคนอื่นขำๆพอ “มดดำ คชาภา” รู้โลกรู้จริงๆตั้งใจทำตัวปกติไม่ได้คิดจะบอกใครมากมายแต่ถ้ามีใครถามจึงจะบอก

ดีเจดาด้า หย่า สามี น้องดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศรดน้ำศพ “ดีเจโก”  เพื่อนดีเจ “มดดำ - ดีเจดาด้า” ร่วมอาลัย

อึ้งมาก! วงในเผย สามี “ไอซ์ อภิษฎา” รวยระดับ TOP5 ของฝรั่งเศส ซื้องานศิลปะชิ้นนึง 500-600 ล้าน

“ดีเจดาด้า” เจอแกงค์คอลเซ็นเตอร์โทรหากลางรายการ พอแฉกลับโดนด่ากด 9 มาทำไม

แต่งแล้ว “ดีเจดาด้า” วิวาห์หวาน ส่วนคนคว้าดอกไม้ได้คือคนนี้!!

“นางเอก30ล้าน” ไร้เงาขึ้นปฏิทินช่อง ทำคอมเมนต์อักษรย่อสนั่น

“ดีเจดาด้า” เผยฤกษ์ 12 ธันวาคม จัดพิธีไทยควงแฟนหนุ่มโอปป้าเกาหลี “เจสัน” เข้าพิธีแต่งงาน

ดีเจดังขอโทษ “ไบรท์ วชิรวิชญ์” แล้วหลังอ่านข่าวสนุกปาก ปมคอนโดหรูฯ

Comments