ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์! รู้ยังอะไรคือจุดเริ่มต้นความเชื่อของ “แบมแบม GOT7”

ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์! รู้ยังอะไรคือจุดเริ่มต้นความเชื่อของ “แบมแบม GOT7”

3.5

ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์! รู้ยังอะไรคือจุดเริ่มต้นความเชื่อของ “แบมแบม GOT7”

        ครั้งก่อนทางทีมงาน “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับ “ม๊าจุ๋ม กชกร ภูวกุล” คุณแม่สุดรักของหนุ่ม “แบมแบม GOT7” กันไปแล้ว แต่มีอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาเราสะดุดใจสุดๆ จนอดที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ได้ เชื่อว่าเหล่าสาวกแฟนคลับของหนุ่ม “แบมแบม” คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าตาหนูของทุกคนนั้นมีความเชื่อในเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์และหมอดูเป็นอย่างมาก ซึ่งเชื่อว่าหลายคนเองก็อาจจะสงสัยว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องราวเหล่านั้นคืออะไร วันนี้เราเลยชวนมาคลายข้อข้องใจกัน

แบมแบม GOT7 ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ ความเชื่อ

แบมแบม GOT7 ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ ความเชื่อ

Q : จุดเริ่มต้นที่ “แบมแบม” มีความเชื่อเรื่องดวง

A : ตอนแรกเลยคือเราก็ไม่ได้มีความเชื่อหรือคิดว่าจะไปดูดวง แต่ตอนนั้นมีเพื่อนแบมที่เต้นด้วยกันสมัยนั้น เค้าบอกว่าไปดูหมอมาแล้วแม่นนะ เราก็เลยลองไปดูบ้าง เพราะตอนนั้นแม่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าลูกเราจะมีโอกาสได้ไปเกาหลีไหม เพราะก่อนหน้านี้เราจำได้ว่าลูกเคยถูกทาบทามจากทาง JYP เลยอยากรู้ว่าเขายังสนใจและยังติดตามดูผลงานลูกเราอยู่หรือเปล่า แล้วพอไปดูทางหมอดูเค้าก็บอกว่าแบมจะได้ไปนะ เขายังสนใจอยู่ เดี๋ยวเดือนนั้นเดือนนี้เค้าก็จะติดต่อมาแล้วนะ แล้วพอถึงเดือนที่ทางหมอดูเคยพูดไว้ ปรากฏว่าค่ายก็โทรมาหาเราจริงๆ นี่แหละคือจุดเริ่มต้น

แบมแบม GOT7 ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ ความเชื่อ

หลังจากนั้นแม้กระทั่งเสื้อผ้าสีอะไร รองเท้าสีอะไร วันนี้ห้ามกินเส้น วันนี้ห้ามกินอะไรเป็นกลมๆ บอกเลยว่าตอนนั้นเราทำตามทั้งหมด แต่ทุกวันนี้ไม่เป็นแล้วขนาดนั้นก็ไม่ไหว แต่ก็จะมีบ้างที่โทรมาปรึกษา อย่างเรื่องล่าสุดก็คงจะเป็นตอนจับทหารนั่นแหละ เพราะว่าเคยเป็นไปตามที่ดูมาเราก็เลยเชื่อ แล้วหลังจากนั้นยังพากันไปบนอีก ตอนนั้นไปกันที่วัดย่านาคแบมแบมก็เลยจะเชื่อและศรัทธาย่านาคมากๆ

แบมแบม GOT7 ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ ความเชื่อ

      แต่ย่านาคเนี่ยไม่ใช่พึ่งเชื่อนะ เพราะว่าเราเชื่อและเคารพท่านมาตั้งแต่สมัยที่เรายังไม่มีเงินแล้ว เคยมีช่วงนึงที่เราหาเงินไม่ได้แล้วจริงๆ แถมจะถึงกำหนดต้องจ่ายค่าเทอมให้ลูก คนข้างบ้านก็แนะนำมาว่า เป็นแม่หม้ายให้ลองไปหาย่านาค เพราะท่านจะชอบช่วยคนที่เป็นแม่หม้ายเหมือนกัน แม่ก็ไปเลย แล้วครั้งแรกแม่ก็ไปเสี่ยงทายลูกปิงปองได้เบอร์ “25” เราก็ซื้อเลขเดียวเลย แล้วก็ออกจริงๆ ได้เงินมาจ่ายค่าเทอมให้ลูก แล้วครั้งที่สองเว้นไปหลายปี เราก็ไป อีก ตอนนั้นแม่นึกในใจว่า ‘ลูกจะมาขออีกครั้งแต่สัญญาว่าถ้าไม่สุดจริงๆ ลูกจะไม่รบกวนเลย’ แล้วครั้งนี้แม่พาแบมแบมไปด้วย

แบมแบม GOT7 ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ ความเชื่อ

      ซึ่งครั้งนี้ไปเราก็ล้ำไปอีกขั้นตอนนึงด้วยการไปยืนมองต้นตะเคียน ในขณะที่คนอื่นเค้าก็ขูดเลขกัน เราก็ได้แต่ยืนดูเพราะแม่ไม่กล้าขูด แต่มองเท่าไหร่ก็มองไม่ออก มองไม่เห็น สักพักลูกเราบอก “ม๊าแบมเห็น 310 นะ” ซึ่งไม่มีใครเห็นเลยนอกจากแบมแบม แล้วแม่ก็เลยซื้อสามตัวนี้เลย สุดท้ายออกจริงๆสามตัวตรง แม่ก็คิดนะว่าหรือย่านาคท่านอาจจะเอ็นดูเด็กผู้ชายด้วย แล้วตอนนั้นแบมเองก็ยังไม่ได้โตมาก เป็นช่วงที่เพิ่งไปเกาหลีแรกๆ ยังไปๆมาๆ แม่ก็ได้แต่คิดนะว่าถึงค่ายจะดูแลลูกทุกอย่าง แต่ลูกเราก็ควรมีเงินติดตัวไปบ้าง อยากกินอะไรจะได้กินเหมือนคนอื่นเขา ที่เล่ามาแม่เองก็ไม่ได้อยากจะชวนให้ใครมางมงาย เพียงแต่ตอนนั้นเราก็ดิ้นรนสุดๆจริงๆ แม่ก็พยายามทำทุกทางเพื่อหาเงินให้ลูก แล้วครั้งนั้นก็ทำให้เรามีเงินก้อนนึงให้แบมไปทำงานที่เกาหลี แล้วเชื่อไหมหลังจากนั้นชีวิตนี้แม่ก็ไม่เคยถูกหวยสามตัวตรงอีกเลย (หัวเราะ)

แบมแบม GOT7 ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ ความเชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกแน่ “แบมแบม-มิยอน” นำทัพเจ็นใหม่เปิดตัวรายชื่อ MC เรียลลิตี้การออกเดท!

ส่อง 10 ซุปตาร์ชายไทยผู้ติดตาม IG สูงสุดประจำปี 2023

กรี๊ด “กอล์ฟ-ไมค์” มาให้กำลังใจ “แบมแบม” ศิลปินคนโปรด

“GOT7” ส่งความเป็นห่วงใยต่อผู้สูญเสียและบาดเจ็บเหตุการณ์พารากอน ด้าน “นนท์” โพสต์อีโมจิหัวใจสีขาว

“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด หลังเจอที่เกาหลี บอกครั้งต่อไปนัดกันแล้วเจอที่ไหน!

ประกาศคัมแบ็คแล้ว “แบมแบม” กับอัลบั้มเดี่ยวที่ 3 ปักหมุดปลายมีนาคมนี้!!

เหตุเกิดเพราะความหิว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอพิกัดร้านเด็ดใครมีปาด่วน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments