“เดรก สัตบุตร” ตั้งใจอยากเป็น ซุป"ตาร์ในแวดวงฮอลิวู้ด

“เดรก สัตบุตร” ตั้งใจอยากเป็น ซุป"ตาร์ในแวดวงฮอลิวู้ด

0

“เดรก สัตบุตร” ตั้งใจอยากเป็น ซุป’ตาร์ในแวดวงฮอลิวู้ด

      ศิลปินดาราเป็นอาชีพที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน เพราะนอกจากจะได้รับโอกาสมากมาย มีชื่อเสียงเป็นที่รักของแฟนๆ แล้ว ยังเป็นงานที่สนุกกับการได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงหนุ่มนักแสดงน้องใหม่ “เดรก สัตบุตร แลดิกี” เองที่ก็รักในงานแสดงและมีความใฝ่ฝันในการทำงานในแวดวงบันเทิง โดยเริ่มจากการฝากผลงานเรื่องแรกในบท “หมอก” ซีรีส์ “อาตี๋ของผม” กับกระแสความฮอตที่ทำให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักในข้ามคืน

เดรก สัตบุตร ดารา ฮอลิวู้ด ความใฝ่ฝัน

      กับผลงานเรื่องแรก “อาตี๋ของผม” ตนรู้สึกดีใจและก็ภูมิใจในผลงานแรกของเรามาก ตนกับ “แฟรงก์” ก็ทำอย่างเต็มที่และได้กระแสตอบรับที่ดี ส่วนบทบาทจริงๆ ที่เราอยากเล่นในอนาคต เราก็อยากลองเล่นละครบู๊ คอมเมดี้ หรือไม่ก็คอมเมดี้แอคชั่นก็ได้ เพราะว่ามีไอดอลเป็นเฉินหลง คิดว่าเป็นอะไรที่น่าลองทำ น่าสนุกดี 

เดรก สัตบุตร ดารา ฮอลิวู้ด ความใฝ่ฝัน

       ที่ผมเข้าวงการได้มันเริ่มจากการที่เราไปร้านเกมส์ เพื่อนชวนไปเล่นเกมส์ แต่เราไม่ได้อยากเล่นเกมส์ก็เล่นๆ คอมไปเจอโรงเรียนสอนการแสดงเลยไปสมัครเรียน ตั้งแต่นั้นก็ได้รับโอกาสแคสติ้งงาน ก็ต้องขอบคุณเพื่อนที่ชวนไปเล่นเกมส์ 

เดรก สัตบุตร ดารา ฮอลิวู้ด ความใฝ่ฝัน

        ส่วนชีวิตหลังจากที่มาเป็นนักแสดง ก่อนหน้านี้ตนเป็นคนที่ชิลมากๆ แบบสามารถใส่บอกเซอร์กับเสื้อกล้ามไปเดินในห้างได้เพราะว่าเราไม่ได้แคร์ภาพลักษณ์อะไรของเราเท่าไหร่ แต่พอมาอยู่จุดนี้เราก็ต้องวางตัวให้ดี เพราะเราก็เป็นตัวอย่างของสังคม อาจจะไม่ต้องดูดีเวอร์แต่ก็ไม่ใส่บอกเซอร์แน่นอน และก็เป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น

เดรก สัตบุตร ดารา ฮอลิวู้ด ความใฝ่ฝัน

      หน้าที่ตอนนี้ก็เรียนที่เชียงใหม่ ช่วงเวลาเรียนก็บินไปกลับกทม-เชียงใหม่ทุกอาทิตย์ ส่วนมหาวิทยาลัยก็คิดว่าจะมาเรียนที่กรุงเทพฯแล้ว เพราะว่าจะได้สนับสนุนการทำงานของตัวเองมากขึ้น และก็อยากเรียนเรื่องแอคติ้งและกำกับการแสดงอะไรพวกนี้ จะได้ตรงกับงานไปเลย เรามองมศว เอาไว้ เพราะว่าก็ใกล้ๆ แกรมมี่เลย ส่วนอื่นๆ ถ้าไม่เป็นนักแสดงเราก็อยากเป็นคนเลี้ยงสัตว์ เพาะพันธุ์สัตว์ คิดว่าเป็นอะไรที่สนุก 

เดรก สัตบุตร ดารา ฮอลิวู้ด ความใฝ่ฝัน

       เป้าหมายสูงสุดในวงการ จริงๆ ผมอยากไปถึงฮอลิวู้ดเลย ผมอยากเป็นนักแสดงฮอลลิววู้ดมาตั้งแต่เด็กแล้ว เราก็ต้องพัฒนา ตอนแรกเราก็เริ่มมาจากเป็นนักแสดงประกอบจนมาเป็นตัวหลักวันนี้ ที่บ้านเราก็สนับสนุนเรื่องนี้ ตอนนี้ก็สนับสนุนเราเรื่องการเดินทางและก็เรื่องค่าเรียน และก็เป็นกำลังใจ ส่วนตอนนี้เราก็ดูแลตัวเองได้มากขึ้นแล้ว จริงผมดูแลตัวเองมาตั้งแต่ ม.4 อยู่กับเพื่อน อยู่เอง ตั้งแต่อายุ 16 เพราะที่บ้านก็เลี้ยงแบบฝรั่ง อยากให้เราออกมาเจอโลก ออกมาเติบโตเอง 

เดรก สัตบุตร ดารา ฮอลิวู้ด ความใฝ่ฝัน

      หากมีเวลาว่างของนอกเหนือจากเรียน ทำงาน เราก็อยากไปเที่ยวบนดอย ไปทะเล อยากไปออกแคมป์กับเพื่อนๆ ผมอยากใช้เวลากับเพื่อน ครอบครัวให้มากที่สุด แทบไม่ได้เจอเลยตอนนี้ ไม่เรียนก็ทำงาน ทุกวันนี้ทำงานเสร็จ ไปเรียน เรียนเสร็จก็มีไปเรียนแอคติ้ง-ร้องเพลงต่อ มันก็เลยอยู่ในช่วยพัฒนาตัวเอง ส่วนตัวเราชอบเรื่องแอคติ้งมากกว่าร้องเพลง แต่ก็ต้องพัฒนาตัวเองไป ส่วนแฟนๆ ของผมขอบคุณมากๆ ที่ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกผมมาตลอด ผลงานก็มี Our Sky ที่เพิ่งจบไป ส่วนต่อจากนี้ก็ต้องติดตามต่อไปในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments