“เอ ศุภชัย” ยอมปิดตาไม่ก้าวก่ายรัก “อั้ม” หาก “ไฮโซพก” จีบ

“เอ ศุภชัย” ยอมปิดตาไม่ก้าวก่ายรัก “อั้ม” หาก “ไฮโซพก” จีบ

0

“เอ ศุภชัย” ยอมปิดตาไม่ก้าวก่ายรัก “อั้ม” หาก “ไฮโซพก” จีบ

     เป็นหนึ่งในขบวนการร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” สำหรับ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่หลายๆ คนลุ้นให้สาวอั้มมีแฟนสักทีด้วย

     สำหรับเซอร์ไพรส์วันเกิดน้องอั้มเมื่อวานนี้เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก บรรยากาศในงานคือทุกคนรอเซอร์ไพรส์กันอย่างจริงจัง ห้องเปิดปิดไฟมืดสนิท มีคนแอบใต้โต๊ะ หลบในผ้าม่าน เพื่อที่พออั้มมาถึงเราจะได้เปิดไฟและร้องเพลงเซอร์ไพรส์เขาพร้อมกัน

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สละโสด วันเกิด ไฮโซพก เอ

      จากนั้นพออั้มเขามาถึงงาน วงดนตรีก็ขึ้นเพลงทันทีเลย และทุกคนก็ร้องเพลงพร้อมกันอย่างที่ตั้งใจไว้ ส่วนอั้มก็ลองให้เต็มที่ เซอร์ไพรส์ครั้งนี้คือครั้งแรกเลยจริงๆ ที่เราสามารถหลอกอั้มได้ เพราะที่ผ่านมาอั้มเขาจะจับสังเกตได้หมด แต่ครั้งนี้ทุกคนเนียนมากจริงๆ กับที่อั้มเขาไม่อยากจัดงานเพราะตัวเลยอายุหลักสี่พล่าซ่า แต่ด้วยความที่เป็นเพื่อนรู้สึกว่ามันต้องมีนิดหนึ่งไง เราก็เลยต้องจัดให้นาง ซึ่งนางก็น้ำตาคลอซึ้งๆ และก็โกรธนิดหนึ่งเพราะกลัวว่าชุดจะไม่สวย หน้าจะไม่พร้อม โดยวันเกิดปีนี้เราก็บอกเขาว่าขอให้คนที่รักเขาเข้าใจเขา ขอให้เขาได้เจอกับสิ่งดีๆ ถ้าหากว่าอั้มมีความสุขพี่เอก็จะมีความสุขไปด้วย 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สละโสด วันเกิด ไฮโซพก เอ

        กับที่หลายคนลุ้นเรื่องแฟนของพี่อั้ม ตัวเราเองก็ลุ้นด้วย แต่พี่เอก็ยกให้เป็นการตัดสินใจของอั้มนะ ที่จะไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง จะไม่เข้าไปช่วยพิจารณาใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต้องมาฝ่าด่านพี่เอแล้ว ตอนนี้พี่เอเปิดกว้างให้กับทุกคน พี่เอจะปิดตาตัวเองทั้งสองข้างเพื่อให้น้องอั้มเป็นคนพิจารณาเองทุกอย่าง

       ส่วนที่หลายคนก็สงสัยว่า “ไฮโซพก” คนที่ร้องเพลงให้พี่อั้มเมื่อวานนี้เข้าตาเราไหม จริงๆ เขาก็น่ารักนะเขาเป็นเพื่อนพี่เอ เป็นน้องพี่เอมาก่อน พี่เอรู้จักกับเขาก่อนอั้มอีก แต่ตอนนี้เขาสองคนก็เป็นเพื่อนกัน ใช้เวลาในการทำความรู้จักกัน กับ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สละโสด วันเกิด ไฮโซพก เอ

      ในคลิปที่ออกมาดูเขาสองคนยืนติดกัน สนิทสนมกันมาก จริงๆ ยืนติดทุกคน แต่ด้วยความที่เมื่อวานนี้น้องพกเขาเป็นคนที่คอยดูแลเรื่องสถานที่ วงดนตรี และอาหาร น้องอั้มเขาก็เลยรู้สึกขอบคุณและประทับใจ ที่เขาช่วยเป็นตัวตั้งตัวตีให้ทุกคนมารวมกันในวันนี้

     แสดงว่างานนี้เกิดขึ้นได้เพราะไฮโซพก สำหรับเรื่องนี้พี่เอคิดว่าเป็นเพราะการช่วยเหลือของหลายๆ คนมากกว่า แต่น้องพกเขาอาจจะดูแลด้านอาหาร ด้านวงดนตรี สถานที่ ก็คือเป็นพ่องาน ส่วนจะมาวินไหมต้องรอให้น้องอั้มมาตอบเอง เดี๋ยวพี่เอโดนอีก

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สละโสด วันเกิด ไฮโซพก เอ

      ถ้าหากเขาจะจีบอั้ม พี่เอไม่ขัดขวางใครเลย จะเป็นใครก็ได้ที่เข้ามาทำให้ชีวิตของน้องพี่มีความสุข ซึ่งคุณพกเขาก็เป็นคนน่ารัก มีความเป็นผู้ใหญ่ ส่วนต่อไปจากนี้มันจะเป็นยังไงมันก็คือเรื่องของเขาสองคน พี่เอแค่อยากให้น้องอั้มมีความสุขก็เท่านั้นเอง ยอมรับเป็นเพราะรู้จักไฮโซพกมาก่อนครั้งนี้ถึงได้ยอมปิดตาไม่ก้าวก่าย เพราะอย่างที่บอกน้องเขาก็เป็นคนดีเป็นคนน่ารัก แต่ว่าสุดท้ายแล้วไม่ว่ายังไงมันก็คือเรื่องของเขาสองคนอยู่ดี

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สละโสด วันเกิด ไฮโซพก เอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments