​​​​​​​อายุเป็นเพียงมายา! เปิดลิสต์ 6 ซุป"ตาร์ ที่ไม่อยากจะเชื่อว่าขึ้นเลข 4

​​​​​​​อายุเป็นเพียงมายา! เปิดลิสต์ 6 ซุป"ตาร์ ที่ไม่อยากจะเชื่อว่าขึ้นเลข 4

0

อายุเป็นเพียงมายา! เปิดลิสต์ 6 ซุป’ตาร์ ที่ไม่อยากจะเชื่อว่าขึ้นเลข 4

               ผู้หญิงกับความสวยอ่อนเยาว์ถือได้ว่าเป็นของคู่กัน เพราะทุกคนก็อยากสวยดูดีเสมอ แม้ว่ากาลเวลาจะล่วงเลยไป โดยเฉพาะดารานักแสดงที่รูปร่าง-หน้าตามีผลกับงานโดยตรง จึงไม่แปลกที่สาวๆ ในวงการจะดูแลตัวเองเป็นพิเศษ และผลก็คือพวกเธอยังคงความสวยไม่เคยเปลี่ยนแม้อายุจะเดินไปเรื่อยๆ ก็ตาม ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอพาไปร่วมทายอายุของซุป’ตาร์ 6 คนที่ขึ้นต้นด้วยเลข 4 ด้วยกัน

เมย์ เฟื่องอารมย์ อั้ม น้องมายู วันเกิด

               เพิ่งก้าวมาสู่เลข 4 หมาดๆ สำหรับซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ครบรอบวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับปาร์ตี้ฉลองวันเกิดที่รวมสาวๆ ตัวท็อปของวงการ อาทิ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, แอน ทองประสม, เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ฯลฯ มาร่วมเป่าเทียนอวยพร

อั้ม พัชราภา ปิ่น เก็จมณี นัท มีเรีย เจี๊ยบ โสภิตนภา อ้อม พิยดา

               “แอน ทองประสม” เจ้าหญิงของวงการบันเทิงที่แม้จะเข้าสู่วัย 42 ปีแล้ว แต่หน้า หุ่น ยังเป๊ะ ส่วนเคล็ดลับความอ่อนเยาว์คงเดากันไม่ยาก เพราะว่าเจ้าตัวเล่นโยคะ-ออกกำลังสม่ำเสมอ แถมมีชวนน้องๆ ในวงการมาร่วมออกกำลังด้วย อย่างสาว จุ๋ย วรัทยา, เดียร์น่า ฟลีโป, คิมเบอร์ลี่ ฯลฯ จนกลายเป็นหัวหน้าแก๊งสุขภาพดีไปเลยก็ว่าได้

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

               ต่อด้วย “นัท มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดตตี้” ที่ปัจจุบันอายุปาเข้าไป 43 ปีแล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังอ่อนเยาว์ แถมเสียงทรงพลังของเจ้าตัวก็ยังคงสดใสเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ส่วนสาเหตุที่หน้าเด็ก สวยเป๊ะ หลายๆ คนก็แซวจนชินซะแล้วเรื่องที่มีหวานใจ หนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” อายุน้อยกว่าถึง 6 ปี จนพากันเด็กไปด้วยทั้งคู่

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

               อีกคนหนึ่งที่ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งเด็ก “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่อายุ 43 ปีเรียบร้อย แต่เจ้าตัวความสวยอยู่เหนือกาลเวลา อาจจะเป็นเพราะมีลูกสาว “น้องนาวา” มาช่วยสร้างสีสันหรือเปล่าจึงทำให้อารมณ์ดีอยู่เสมอ ส่วนเหตุการณ์สูญเสียคุณพ่อ “เปี๊ยก พิศาล” ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าตัวและครอบครัวอีกครั้ง

อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา

               ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับ “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” หรือ “กิ๋มคริส” จาก “เลือดข้นคนจาง” ที่ใบหน้าเจ้าตัวยังดูอ่อนเยาว์เสมอ ส่วนเคล็ดลับความสวยเป๊ะ ต้องบอกว่านอกจากจะมีเทรนเนอร์มาเทรนให้ถึงบ้านแล้ว สามีของ "เจี๊ยบ" ยังดูแลเป็นอย่างดี และหมั่นชมในความสวยของเจ้าตัว จึงทำให้ “เจี๊ยบ” ขยันดูแลตัวเอง ที่นอกจากจะได้กำไรที่เจ้าตัวเต็มๆ แล้ว ยังถูกใจสามีอีกด้วย

เจี๊ยบ โสภิตนภา

เจี๊ยบ โสภิตนภา

               ปิดท้ายที่คุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ที่หากให้ทายอายุแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเดาผิดแน่นอน เพราะว่าเจ้าตัวมีอายุที่ 44 ปี และเตรียมเข้าสู่ปีที่ 45 ในเดือนมกราคมนี้แล้ว โดยเคล็ดลับความสวยเป๊ะของเจ้าตัวเห็นจะเป็นการออกกำลังและความสุขรายรอบตัวจากครอบครัวที่ทำให้ “ปิ่น” สดชื่นสดใสเสมอ

ปิ่น เก็จมณี

ปิ่น เก็จมณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments