​​​​​​​"อู ภาณุ" รับเร่งรีดน้ำหนัก หวังหุ่นกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม

​​​​​​​"อู ภาณุ" รับเร่งรีดน้ำหนัก หวังหุ่นกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม

0

"อู ภาณุ" รับเร่งรีดน้ำหนัก หวังหุ่นกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม

                 มีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานนี้เลยต้องรีบเร่งออกกำลังกายเพื่อให้หุ่นกลับมาดูดีฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิม สำหรับนักแสดงอย่าง "อู ภาณุ สุวรรณโณ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

อู ภาณุ ลดน้ำหนัก ลดหุ่น

                ด้วยอายุที่วัยขึ้นเลข 4 แล้ว การลดน้ำหนักก็ทำได้ยาก และไม่ได้ทานยาลด ก็ทานอาหารเหมือนเดิมปกติ แต่ยังอ้วนขึ้น ก็พยายามทานให้น้อยลง ลดลงเยอะแล้ว ตั้งใจจะลดลงอีก ให้เอวเหลือ 32 ให้ได้ ก็มีเล่นกีฬาโดยการตีเทนนิส รับอ้วนแล้วทำให้หัวเข่ามีปัญหา และพอออกกล้องแล้วดูแก่เกินวัย ก็ไม่ได้แล้ว เพราะครั้งหนึ่งเคยหน้าตาดี ลดแบบตั้งใจใช้วิธีธรรมชาติ ไม่ได้ใช้ยาอะไร อาจทานเวย์โปรตีนหรือกาแฟดำ และมีวิ่งบ้าง ก็เพิ่งหัดได้ไม่นาน และได้เห่อตามเขา ขำๆ ที่วิ่งล่าสุดแค่ 1 กิโลเมตรก็อาเจียนออกมาเลย ที่วิ่งไม่ได้ตั้งเป้าอะไร แค่วิ่งแบบพอเพียงให้มีความสุขเท่านั้น คาดหลังปีใหม่น้ำหนักจะลดลงกว่าเดิมชัวร์ ตอนนี้ตีเทนนิสเป็นหลัก ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้จะไปแข่งด้วย ก็จะเอาแชมป์มาให้ได้

อู ภาณุ ลดน้ำหนัก ลดหุ่น

อู ภาณุ ลดน้ำหนัก ลดหุ่น

                ส่วนที่ทำเกษตรแบบเล็กๆ ก็เป็นเหมือนการใช้ชีวิตที่คอนโดฯ ปลูกที่นั่นให้เขาได้รับแสงแดด ปลูกแล้วทานเอง ปลูกผักที่ทานได้ ผลที่ตามมาคือความสุขในการตื่นเช้า ดื่มกาแฟ ดูผักที่โตแล้ว ตัดมาแช่เย็นทาน ทั้งนี้ที่ทำก็ได้แรงบันดาลใจจากการดูคลิปที่หลายคนทานข้าวคำผักคำเลยทำบ้าง ก็มีประโยชน์ได้ปลูกเองด้วย ด้านแพลนขยายก็คงไม่ผันตัวไปทำแบบเกษตรกรอะไรขนาดนั้น แต่ที่บ้านมีทำอยู่แล้ว ปลูกผักใบเหลียงแซมในสวนต้นปาล์มต้นยางอยู่ เราก็คงแค่ปลูกในคอนโดฯ เล็กๆ ทำแบบมีความสุข ยังไม่ศึกษาขยายใหญ่ขนาดนั้น

อู ภาณุ ลดน้ำหนัก ลดหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments