​​​​​​​เปิดความรู้สึก “ชิม่อน-ปลื้ม” ส่งโปรเจ็คท์ใหม่ เอาใจสายวายอีกครั้ง

​​​​​​​เปิดความรู้สึก “ชิม่อน-ปลื้ม” ส่งโปรเจ็คท์ใหม่ เอาใจสายวายอีกครั้ง

2.5

เปิดความรู้สึก “ชิม่อน-ปลื้ม” ส่งโปรเจ็คท์ใหม่ เอาใจสายวายอีกครั้ง

               กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความฟินให้แฟนๆ ได้ติดตาม สำหรับคู่จิ้นสายวายอย่างหนุ่ม “ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” และ “ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” หลังจากที่สร้างความสนุกให้แฟนซีรีส์ได้ติดตาม “#อินซัน จาก My Dear Loser” แล้ว ล่าสุดหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งกับโปรเจ็คท์สุดพิเศษ “Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น” กับเรื่องราวที่ To Be Continued มาจากซีรีส์ของ 5 เรื่อง 5 คู่ 5 ตอน ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้า ว่ากันว่าถ้ามองท้องฟ้าแล้วคิดถึงใคร ใครคนนั้นก็กำลังคิดถึงเรา ซึ่งงานนี้ทั้งคู่เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

ชิม่อน ปลื้ม โปรเจ็คท์ สายวาย Our Skyy

               “ปลื้ม ปุริม” เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเป็นตัวละครอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าเป็นโปรเจ็คท์ที่เราต้องการที่จะคืนความสุขกับทุกๆ คน ซึ่งเราสัญญาว่าจะกลับมาและก็กลับมาจริงๆ สำหรับโปรเจ็คท์นี้เราทำเพื่อแฟนๆ ที่ติดตามสายวายคู่เรา กลับมาครั้งนี้ก็ยังรู้สึกท้าทายที่เราทิ้งตัวละครไปนานที่ไม่ได้เล่น ซึ่งความยากของมันก็คือเราจะทำยังไงให้กลับมาเป็นตัวละครนั้นๆ ซึ่งพวกเราทั้งสองคนไปเล่นเป็นตัวละครอื่นๆ มาแล้ว ก็จะติดคาแรกเตอร์จากตัวละครอื่นที่เพิ่งเล่นไปไม่นาน ความยากของมันก็คือ เราจะทำยังไงที่จะสลัดความยากของตัวละครนี้ออกยังไง ความท้าทายก็คือจะทำยังไงให้คนเชื่อว่าเราสองคนคือตัวละครอินกับซัน ซึ่งส่วนตัวอินก็ไม่ได้ปรับอะไรมากเท่าไหร่ คือจะมีรายละเอียดบางอย่าง ตอนที่เล่นเรารู้สึกว่ายังจูนติด เพราะว่าค่อนข้างจะเป็นตัวของเราเอง จะเป็นคนที่อะไรก็ได้อยู่แล้ว แต่จะมีบางอย่าง เช่น สายตา ที่เรากำลังเป็นตัวละครอีกเรื่องอยู่ ผู้กำกับฯ ก็จะคอยบอกว่าเรายังเป็นเรื่องนั้นๆ อยู่นะ ให้เราปรับและลดลง ให้เราเปลี่ยนวิธีเล่น ก็สามารถจูนได้ไม่ยากเท่าไหร่

ชิม่อน ปลื้ม โปรเจ็คท์ สายวาย Our Skyy

ชิม่อน ปลื้ม โปรเจ็คท์ สายวาย Our Skyy

               “ชิม่อน วชิรวิชญ์” เผยต่อว่า ก็รู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกัน จริงๆ พวกเราห่างหายไปกว่าปีครึ่งที่ไม่ได้เจอกัน มารอบนี้ก็ตื่นเต้นที่ได้เล่นกับพี่ “ปลื้ม ปุริม” อีกครั้ง แต่ก็ยังมีความเขินนิดนึง เพราะพี่เขาหล่อและดูดี เป็นนักแสดงรุ่นพี่ก็ต้องเขินเป็นธรรมดาประมาณนี้ แต่ครั้งนี้ที่กลับมาคือไม่เหมือนเดิม เพราะว่าต้องโตขึ้น และมันต้องมีอะไรที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งอุปสรรคในการถ่ายทำมีเยอะมาก อย่างที่เราบอกคือการถ่ายทำเราถ่ายที่ป่า ถ่ายที่ภูเขา อย่างแรกที่เราเจอเลยคือพายุเข้า แล้วก็ถ่ายกันบนเรือ ก็มีซีนขับเรือกันแบบโรแมนติก แต่สุดท้ายเรือก็ชนกัน ทำให้เรือแตก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน

ชิม่อน ปลื้ม โปรเจ็คท์ สายวาย Our Skyy

ชิม่อน ปลื้ม โปรเจ็คท์ สายวาย Our Skyy

ชิม่อน ปลื้ม โปรเจ็คท์ สายวาย Our Skyy

ชิม่อน ปลื้ม โปรเจ็คท์ สายวาย Our Skyy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ความสุขกำลังจะเดินทางไปหาประกาศแฟนมีตติ้งที่ไทเปมาแล้ว!

ว่าที่บัณฑิตสุดคูล “ชิม่อน วชิรวิชญ์” เตรียมตั้งแจ้งเตือนรับปริญญากลางเดือนนี้!

ช่วยกระจายข่าว “ชิม่อน วชิรวิชญ์” โพสต์โซเชียลต้องการเลือดให้คุณย่าด่วน!!

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ดีใจแฟนๆรอซัพพอร์ตทั้งในและนอกประเทศ จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

มาแล้ว! ซีรีส์สุดหลอน “School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า”

“GMMTV” แจ้งผลตรวจ COVID-19 “ปลื้ม ปุริม” ติดเชื้อพบอาการไอเล็กน้อย เข้ารักษาตัวเรียบร้อยแล้ว

“GMMTV” แจ้งผลการรักษา COVID “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หายเป็นปกติแล้ว! 

Comments