เปิดตำนานตบจูบ จากปากของ "สุพรรณษา"

เปิดตำนานตบจูบ จากปากของ "สุพรรณษา"

0

เปิดตำนานตบจูบ จากปากของ "สุพรรณษา"

         จากกรณีเกิดการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่วงการบันเทิง สำหรับการจากไปของ  "เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี" ผู้กำกับ นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง วัย 73 ปี หลังเสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจวาย เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา 
ล่าสุด "สุพรรณษา เนื่องภิรมย์" อดีตนางเอกจากไฟรักอสูร เมื่อ 40 ปีก่อน เผยแก่ดาราเดลี่ว่า รู้สึกตกใจและตกใจ เพราะเล่นหนังกับเขามามากกว่า10เรื่อง ตัวตนของเขาในละคร หนัง นั่นแตกต่างกับชีวิตจริงมาก

สุพรรณษา ตำนาน ตบจูบ นักแสดงรุ่นใหญ่

         “พี่เปี๊ยกตัวจริงเขาไม่เหมือนในหนังหรือละครเลย เขาเป็นคนทุ่มเทตั้งใจ และสนุกสนานกับทุกคน แต่ภายนอกเขาดูเหมือนเป็นคนดุนะ แต่จริงๆ ไม่ใช่ คุณษาเผยอีกว่าสาเหตุทีทำให้เกิดคำว่า ตบจูบ ก็เพราะบทบาทจากไฟรักอสูร ว่าสมัยนั้นพี่เล่นหนังกับอาเปี๊ยกมากกว่า 10 เรื่อง พี่เป็นนางเอกเล่นกับพิศาล อัครเศรณี  นเรื่องไฟรักอสูร คือ สมัยก่อน คำว่าตบจูบยังไม่มี พอหนังฉายไป คนดู ก็เกิดคนวิจารณ์มากมาย

สุพรรณษา ตำนาน ตบจูบ นักแสดงรุ่นใหญ่

          คนดูมีทั้งชอบและไม่ชอบแตกต่างกันไป แต่ในเรื่องตัวพระเอกหรือพี่เปี๊ยกไม่ได้จะตบจูบหรือถีบอะไรแบบทำร้ายร่างกายนะ พระเอกเขาทำไปตามท้องเรื่อง ในเรื่องก็จะมีการลักพา มีการใช้ชีวิตร่วมกันต่อสู้ร่วมกัน และก็เข้าใจ จนรักกันในที่สุด นั่นถึงทำให้เกิดคำว่าตบจูบ

           สำหรับการจากไปของ "พิศาล อัครเศรณี" นั่น สุพรรณษาบอกว่า เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง เขาบุกเบิกงานภาพยนตร์หลายเรื่อง เปนทั้งนักแสดง เป็นผู้กำกับ และสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นมาสเตอร์พีซมากมาย วงการบันเทิงควรจารึกชื่อของเขา 

สุพรรณษา ตำนาน ตบจูบ นักแสดงรุ่นใหญ่

          ด้าน "บี วรรณิศา ศรีวิเชียร" อดีตนางเอกดัง ยุคภาพยนตร์ จากภ.เรื่อง เพลงสุดท้ายเผยแก่ดาราเดลี่ว่า เพลงสุดท้ายเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่สร้างเกี่ยวกับเพศที่สาม ที่ในขณะนั้นยังเป็นเรื่องที่ยังไม่ถูกยอมรับแบบเปิดเผยแบบทุกวันนี้ แต่อาเปี๊ยกเป็นคนที่กล้าที่จะทำออกมา ตลอดการทำงานพวกเราจึงต้องตั้งใจทำตั้งใจฟังทุกคำสอน ทุกท่าทางการแสดง ที่อาเปี๊ยกจะไม่ให้พวกเราหลุดคาแลคเตอร์กันเลย และยิ่งเรื่องบทพวกเราต้องอ่านต้องจำอย่างแม่นยำ ไม่มีการถือบทเข้าไปเด็ดขาด ต้องตรงเวลา วินัยต้องเป๊ะมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments