​​​​​​​โมเมนต์คุณพ่อลูกอ่อน กับมุมอ่อนโยนที่น่าเอ็นดู

​​​​​​​โมเมนต์คุณพ่อลูกอ่อน กับมุมอ่อนโยนที่น่าเอ็นดู

0

โมเมนต์คุณพ่อลูกอ่อน กับมุมอ่อนโยนที่น่าเอ็นดู

             ​ช่วงนี้ดาราชายหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ พากันเปลี่ยนสถานะเป็นคุณพ่อลูกอ่อนกันหลายคน เรียกได้ว่าสมกับการเฝ้ารอเวลานี้มนานหลายเดือน เมื่อได้เห็นหน้าลูกน้อยสุดที่รักปุ๊ปถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว คุณพ่อบางคนที่ดูมาดขรึมก็ดูอ่อนโยนขึ้นทันที พร้อมกับอัพเดทภาพความน่ารักๆ ของลูกน้อยมาอวดโฉมให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ถือเป็นภาพน่ารักๆ ที่ดูแล้วอบอุ่นเป็นต้องยิ้มตาม ในโอกาสวันพ่อแห่งชาติปีนี้ "ดาราเดลี่" ขอนำภาพน่ารักๆ ของพ่อลูกดารามาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ว่าแต่จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

เพชรจ้า ไทก้า

             พ่อเพชรจ้า-น้องไทก้า
             ​เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัว “กุศลมโนมัย” ของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง “เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย” และ “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” หลังจากที่ให้กำเนิด “น้องไทก้า” คนที่แฮปปี้สุดๆ คงหนีไม่พ้นคุณพ่อคุณแม่ โดยเฉพาะ "คุณพ่อเพชรจ้า" ที่เตรียมรถสปอร์ตสุดหรูไว้รับขวัญลูกชาย ที่สำคัญเสร็จงานปุ๊ปก็รีบกลับบ้านมาช่วยเลี้ยงลูกและอัพเดทภาพน่ารักๆ ของ “น้องไทก้า” ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกัน

เพชรจ้า ไทก้า

             พ่อตู่-น้องริสา
             ​สำหรับคุณพ่อสุดหล่อแสนอบอุ่น “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่สาวๆ ต่างยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ยิ่งมีลูกก็ยิ่งทำเอาสาวๆ ยิ่งหลงมากยิ่งขึ้น เพราะได้เห็นโมนต์น่ารักๆ เวลา "พ่อตู่" อยู่กับ “น้องริสา” ที่ใครเห็นเป็นต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ งานนี้หลายคนเลยอดอิจฉาคุณแม่ “นุช นุชนันท์” ไม่ได้ที่เป็นทั้งสามีที่ดีและเป็นคุณพ่อที่น่ารักของ “น้องริสา”

พ่อตู่ น้องริสา

             พ่อเติ้ล-น้องมียา
             ​ด้านผู้กำกับละครฝีมือดีอย่าง “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” ที่แฟนๆ เคยเห็นแต่ลุคนิ่งๆ แต่ตั้งแต่ภรรยาสาว “กระแต เสาวคนธ์ จารุจินดา” ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก “น้องมียา” ผู้ชายมาดเข้มที่ดูขรึม ก็กลายเป็นผู้ชายอ่อนโยนไปทันที หากใครที่ติดตามอินสตาแกรมของคุณพ่อเติ้ลจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวคอยดูแล “น้องมียา” อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด แถมยังมีมุมน่ารักๆ ที่มักจะอัดคลิปแกล้งลูกสาวลงในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกด้วย

พ่อเติ้ล น้องมียา

พ่อเติ้ล น้องมียา

             พ่อคริต-น้องโพธิ์
             ​​เรียกได้ว่าสลัดภาพผู้ชายนิ่งๆ โลกส่วนตัวสูงออกไปได้หมดเลยสำหรับคุณพ่อมือใหม่อย่างพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่หลังจากภรรยาสาว “แอน ภัททิรา” ให้กำเนิดลูกชายคนแรก “น้องโพธิ์” เจ้าตัวก็แฮปปี้สุดๆ ว่างจากงานเมื่อไหร่ก็ช่วยภรรยาเลี้ยงลูก แถมยังได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นเวลาพ่อลูกเขาเล่นกัน ซึ่งเชื่อว่าไม่เคยมีใครได้เห็นมุมอ่อนโยนน่ารักๆ ของ "คุณพ่อชาคริต" แบบนี้มาก่อน

พ่อคริต น้องโพธิ์

พ่อคริต น้องโพธิ์

             พ่อชาย-น้องตฤณ
             กลายเป็นคุณพ่อสมใจสักที สำหรับ “ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้อยากมีลูกมาตลอดแต่ภรรยาสาว “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” ยังไม่พร้อม แต่พอภรรยาไฟเขียวปุ๊ป ลูกก็มาปั๊ป งานนี้ทำเอา "คุณพ่อชาย" ปลื้มมากๆ เพราะ “น้องตฤณ” น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แถมยังเป็นเด็กอารมณ์ดีเหมือนคุณพ่อ หากใครที่ติดตามอินสตาแกรมของ "พ่อชาย" และ "แม่วิกกี้" จะได้เห็นคลิปน่ารักๆ ที่ "น้องตฤณ" ยิ้มและหัวเราะเวลาเล่นกับคุณพ่อ ทำเอาคนที่เห็นต่างชื่นชมในความน่ารักของ “น้องตฤณ” จำนวนมาก

พ่อชาย น้องตฤณ

พ่อชาย น้องตฤณ

             พ่อกัปตัน-น้องดิน
             ​เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อสุดเห่อ สำหรับพระเอกมากฝีมือ “กัปตัน ภูธเนศ หงส์มานพ” เพราะตั้งแต่ภรรยาสาว “เอ้ก บุษกร หงส์มานพ” ให้กำเนิด “น้องดิน” ดูเหมือน "คุณพ่อกัปตัน" จะแฮปปี้สุดๆ แถมเจ้าตัวยังโพสต์ภาพและคลิปของ “น้องดิน” อวดโฉมลงในอินสตาแกรมแบบรัวๆ จนแฟนๆ ตามกดไลท์แทบไม่ทัน เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่อบอุ่นสุดๆ สำหรับคุณพ่อมือใหม่

พ่อกัปตัน น้องดิน

พ่อกัปตัน น้องดิน

             พ่อแอมป์-น้องเทรย์
             ​ขยับเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกหนึ่งคนสำหรับพระเอกหนุ่มจากช่อง 7HD อย่าง “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” หลังจากที่ภรรยา “เบลล์ ชวัลพัชร์” คลอดลูกชายคนแรก และตั้งชื่อว่า “น้องเทรย์” งานนี้ทำเอา "คุณพ่อแอมป์" เห่อสุดๆ อัพภาพ “น้องเทรย์” ลงอินสตาแกรมแบบรัวๆ และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนอารมณ์ดีตลกๆ อยู่แล้ว ยิ่งมีลูกก็มักจะได้เห็นมุมน่ารักๆ เพิ่มขึ้นอีก โดยเฉพาะเวลา "คุณพ่อแอมป์" เล่นกับ "น้องเทรย์"

พ่อแอมป์ น้องเทรย์

             พ่อต้าร์-น้องลูก้า
             ​เรียกได้ว่าตั้งหน้าตั้งตารอนับวันกันเลยสำหรับ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “นาวิน ต้าร์” ตั้งแต่มีลูกสาว “น้องลูก้า” แฟนๆ ก็มักจะได้เห็นมุมอ่อนโยนของ "คุณพ่อต้าร์" มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโมเมนต์ที่มีเจ้าตัวคอยช่วยภรรยาอย่างสาว “น้ำหวาน พัสวี” เลี้ยงลูก ที่ใครๆ เห็นแล้วต้องยิ้มตาม เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัว

พ่อต้าร์ น้องลูก้า

พ่อต้าร์ น้องลูก้า

             พ่อบี้-น้องเป่าเปา
             ​ยิ่งมีลูกก็ยิ่งฮอตสำหรับคุณพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” เพราะตั้งแต่ภรรยาสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" ให้กำเนิด “น้องเป่าเปา” ความฮอตก็ยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก แต่ที่ฮอตกว่า "พ่อบี้" ก็เห็นจะเป็น “น้องเป่าเปา” ที่มีแฟนคลับคอยติดตามอย่างแน่นหนา แม้ว่าช่วงนี้พ่อลูกอาจจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน แต่ทั้งคู่ก็เติมเต็มความรักผ่านวิดีโอคอล ที่ใครๆ เห็นต่างเอ็นดูและยิ้มตามโมเมนต์ดีๆ ของ "พ่อบี้" และ "น้องเป่าเปา"

พ่อบี้ น้องเป่าเปา

พ่อบี้ น้องเป่าเปา

             พ่อแมทธิว-น้องดีแลน
​             อีกหนึ่งคุณพ่อสุดหล่อที่เวลาอยู่กับลูกชายอย่าง “น้องดีแลน” มักจะมีโมเมนต์น่ารักที่ใครๆ เห็นต่างยิ้มตามตลอดสำหรับ “แมทธิว ดีน” หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของหนุ่ม "แมทธิว" ก็จะได้เห็นความน่ารักของคู่พ่อลูกที่มักจะไปทำกิจกรรมร่วมกันตลอด โดยเฉพาะกิจกรรมลุยๆ แบบลูกผู้ชาย เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อที่เลี้ยงดูลูกชายด้วยตนเองอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด

พ่อแมทธิว น้องดีแลน

พ่อแมทธิว น้องดีแลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

หายไวๆคนเก่ง! “น้องมียา” ลูกสาว “เติ้ล ตะวัน” แอดมิทโรงพยาบาลพบค่าเม็ดเลือดขาวสูงและติดเชื้อแบคทีเรีย

“ชาคริต” โป๊ะแตก! หลุดความลับที่ภรรยาฟังแล้วยังอึ้ง

“ตู่ ภพธร” โอด! เป็นต่อมทอนซิลอักเสบเรื้อรังทำเสียงหาย

อึ้งไปเลย “ตู่ ภพธร” เปิดคลิปคุณหมอวินิจฉัยอาการเส้นเสียงอักเสบ

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments