11 ปีที่จากกัน “แดน-บีม” ระลึกวันเกิด “บิ๊ก D2B”

11 ปีที่จากกัน “แดน-บีม” ระลึกวันเกิด “บิ๊ก D2B”

0

11 ปีที่จากกัน “แดน-บีม” ระลึกวันเกิด “บิ๊ก D2B”

        แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่แต่มิตรภาพของ 3 หนุ่ม D2B ก็ยังคงอยู่เสมอ โดยเฉพาะความคิดถึงที่ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีม กวี ตันจรารักษ์” มีถึง “บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ผู้ล่วงลับจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยวานนี้ (2 ธันวาคม) เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญอย่างวันคล้ายวันเกิดของ “บิ๊ก” ทั้ง “แดน” และ “บีม” ก็มีโอกาสได้ระลึกถึงพี่ชายและน้องชายที่แสนดี โดยทางหนุ่ม “แดน” ได้เล่นเปียโนเพลง “หึง” หนึ่งในเพลงฮอตของวง D2B พร้อมกับข้อความถึง “บิ๊ก” ว่า “HBDBigD2B คิดถึงพี่นะครับ #หึง”

บีม กวี แดน วรเวช ระลึกถึง บิ๊ก D2B

บีม กวี แดน วรเวช ระลึกถึง บิ๊ก D2B

       ส่วนทางด้านหนุ่ม “บีม” ได้โพสต์ข้อความซึ้งยาวถึงน้องชายที่รักว่า “สุขสันต์วันเกิดไอ้น้อง หวังว่าคงสบายดีนะ ปีนี้มีอะไรเกิดขึ้นหลายอย่างเหมือนกัน เช่น พี่กับแดนตั้งใจจะกลับมารับงานร่วมกัน จริงๆ เราก็มีงานกันสัก2-3งานแล้วละ สนุกดีนะ เราร้องเพลงคนใจอ่อนด้วยเหมือนเดิมแหละ แฟนพวกเราก็ร้องดังเหมือนเคย ทุกคนคิดถึงนายนะ อ้อ เมื่อเดือนที่แล้วเราไปขึ้นคอนเสิร์ต สาวสาวสาว มา พี่แหม่มพูดถึงนายด้วยนะ พี่เค้าบอกว่าอยากให้เรามาอยู่ในคอนเสิร์ตด้วยกัน 3 คน เค้าเห็นสาวสาวสาวในD2B ฟังที่พี่แหม่มพูดแล้วนึกถึงตอนทำงานกันนะ ถึงจะสั้นๆ แต่มันก็สนุกมาก ว่าแต่อดนบอกว่าตอนที่พี่แหม่มพูดบนเวที เค้าบอกว่ารู้สึกว่าพี่บิ๊กมาด้วย พี่เค้าไม่ยอมให้เราได้หน้าครูแหม่ม 2 คนหรอก พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่านายมาจริงมั้ย แต่ฟังแล้วก็คิดถึงวะและรู้สึกได้ว่า แดนคงคิดถึงนายมากเหมือนกัน 555 อืมมมม ก็ไม่มีไรแล้วละ เดี๋ยววันที่ 9 ไปทำบุญกันเหมือนเดิม ปีนี้เห็นว่าคนจะไปกันเยอะด้วยนะ เพราะมันวันอาทิตย์ เตรียมตัวรับแขกละ แล้วเจอกัน น้อง”

บีม กวี แดน วรเวช ระลึกถึง บิ๊ก D2B

บีม กวี แดน วรเวช ระลึกถึง บิ๊ก D2B

       ส่วนในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ก็จะครบรอบ 11 ปีเต็มที่ “บิ๊ก D2B” เสียชีวิต (เสียชีวิตเมื่อ 9 ธันวาคม พ.ศ.2550 ประสบอุบัติเหตุเมื่อ 22 กรกฎาคม 2546) ก็จะมีโอกาสได้รวมตัวคนรัก “บิ๊ก” ในการทำบุญครั้งใหญ่อีกครั้ง

บีม กวี แดน วรเวช ระลึกถึง บิ๊ก D2B

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments