PPTV ตัดหน้า “ช่อง 3” คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์ส 2018”

PPTV ตัดหน้า “ช่อง 3” คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์ส 2018”

0

PPTV ตัดหน้า “ช่อง 3” คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์ส 2018”

               เซอร์ไพรส์แฟนๆ นางงามเป็นอย่างมากสำหรับการถ่ายทอดสดการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย ซึ่งจากเดิมกำหนดการถ่ายทอดสดทางช่อง 3SD ช่อง 28 ล่าสุดกลายเป็นช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มาแบบม้ามืด คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ไปครอง

MISS UNIVERSE THAILAND มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นิ้ง โศภิดา Miss Universe 2018

               สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 67 ประจำปี 2561 หรือ “มิสยูนิเวิร์ส 2018” จาก บริษัท TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2018 อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดอีกครั้งในรอบ 13 ปี และการประกวดในรอบตัดสินจะถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก สำหรับประเทศไทย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เป็นฟรีทีวีช่องเดียวที่จะถ่ายทอดสดจากขอบเวที ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งจะตรงกับวันที่ 16 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา

PPTV ช่อง 3 Miss Universe 2018 ช่อง ถ่ายทอดสด

               นอกจากการถ่ายทอดสดในรอบตัดสินแล้ว “พีพีทีวี” จะทำสกู๊ปเกาะติดการประกวด และรายการพิเศษอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้ โดยจะเริ่มด้วยการลงทะเบียนของบรรดาเหล่านางงามจาก 95 ประเทศ ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. ถึง 2 ธ.ค. 61 และจะมีงานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ธ.ค. หลังจากนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่นางงามจะแยกไปเก็บตัว 2 วัน คือ วันที่ 6-7 ธ.ค. แบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยจะไปที่พัทยา จ.ชลบุรี และ จ.กระบี่ โดยในวันที่ 10 ธ.ค. จะเป็นการประกวดชุดแต่งกายประจำชาติ (National Costume) ในส่วนของการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) จะมีขึ้นในวันที่ 13 ธ.ค. และรอบตัดสินในวันที่ 17 ธ.ค.

PPTV ช่อง 3 Miss Universe 2018 ช่อง ถ่ายทอดสด

               “นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36) เปิดเผยว่า การประกวดนางงามจักรวาลนั้นนับว่าเป็นเวทีการประกวดนางงามที่เก่าแก่และทรงเกียรติที่สุดของโลก ทางสถานีฯ จึงได้ตกลงเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฯ เพื่อให้คนไทยได้รับชมพร้อมกันในความคมชัดระดับเอชดี โดยจะดำเนินการถ่ายทอดกิจกรรมหลักๆ ของการประกวด

MISS UNIVERSE THAILAND มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นิ้ง โศภิดา Miss Universe 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

“บอม ธนิน” หมดสัญญาช่อง 3 เกือบๆปีแล้ว อัปเดตอาการผ่าตัดที่ข้อเท้าซ้าย

“มีน พีรวิชญ์” ตอบแล้วต่อสัญญาช่องไหม หลังงานจ่อรอคิวเพียบ

ช่อง 3 จัดให้! “วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ” ยกทัพบุกอุดรธานี วันศุกร์ที่ 7 ตุลาฯ นี้

โบกมือลาช่อง3 “เดียร์น่า ฟลีโป”  ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments