​​​​​​​“ป้อง” รับมีลุ้นละครคู่ “นุ่น” แย้มหัวใจโสดยังไม่เจอคนที่ใช่

​​​​​​​“ป้อง” รับมีลุ้นละครคู่ “นุ่น” แย้มหัวใจโสดยังไม่เจอคนที่ใช่

0

“ป้อง” รับมีลุ้นละครคู่ “นุ่น” แย้มหัวใจโสดยังไม่เจอคนที่ใช่

 

              ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้หลังพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ลงรูปคู่กับนางเอกสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ว่าเร็วๆ ทั้งคู่จะมีผลงานร่วมกันหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "ป้อง" เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

ป้อง นุ่น ละคร คู่ แฟน แต่งงาน

              จริงๆ ก็มีคุยอยู่บ้างกับหลายช่อง แต่ต้องดูบทด้วย คิวด้วย แต่ที่ทำกับ "นุ่น" ไม่ใช่ละครนะ เป็นงานอุ่นไอรักคลายความหนาวของในหลวง อันนี้เป็นซุ้มของในงานให้คนมาเที่ยวแล้วก็ได้ถ่ายรูป ได้เล่นละครเบาๆ กับผมกับนุ่น

ป้อง นุ่น ละคร คู่ แฟน แต่งงาน

              ในอนาคตอาจจะมีโคจร ก็ต้องมีโอกาสอยู่แล้วเพราะว่านุ่นคงเล่นกับพระเอกไม่ได้เยอะ พูดถึงนะถ้าตามวัยของเรา ก็ต้องดูความเหมาะสมของบท เรื่องช่อง ก็ลุ้นเอา อย่างปีหน้าผมก็มีแพลนละครของช่อง One เหมือนเดิม มี 2 เรื่อง แต่อีกเรื่องยังไม่ลงตัว ปีหน้าเริ่มถ่าย

ป้อง นุ่น ละคร คู่ แฟน แต่งงาน

              เรื่องความรักหลังเพื่อนๆ ทยอยแต่งงานกันไปเยอะแล้วหนุ่มป้องก็บอกต่อว่าหากมีใครเดี๋ยวจะบอกเอง ถ้ามีคงเป็นความรู้สึกอีกแบบ คงแบบชีวิตลงตัว มีภรรยา มีลูก จริงๆ มันก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละคน แต่ผมว่าก็ไม่อยากเร่งรัดมาก ถ้าเจอแล้วใช่ก็อยากอยู่กับเขาก็แต่ง ไม่ใช่แก่แล้วนะเดี๋ยวมีลูกไม่ทันใช้นะ ตอนนี้ก็มีคุยๆ แต่เป็นเพื่อนฝูง โตแล้วถ้ามีก็อยากจริงจังไม่อยากเลิก เราก็ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาจีบทุกคน ถ้าเราชอบจริงๆ จังๆ ก็คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวเพราะโตแล้วไม่ใช่วัยรุ่น หมดวัยที่จะแบบว่า อุ้ย สวย จีบหน่อย

ป้อง นุ่น ละคร คู่ แฟน แต่งงาน

              โดยส่วนตัวเราก็ไม่ได้เลือกเยอะ มันต้องเราเลือกเขา เขาเลือกเรา บางก็มีเราชอบเขาแต่เขาไม่ชอบเราก็ต้องเลือกที่มันแมทช์กันด้วย ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะ สาวๆ ก็เข้ามาไม่เยอะหรอก ยังไงผู้หญิงไทยก็คงรอผู้ชายเข้าไปจีบ ก็มีคุยอะไรปกติ

              แล้วเข้าไปจีบเขาเยอะไหม อันนี้ส่วนใหญ่มีแต่เพื่อน ถ้ามีก็อย่างที่บอกนะ มันไม่ใช่วัยที่สนุกสนานหรือว่าปิ๊งไปจีบเล่นๆ ผมว่าคงไม่ใช่แล้วเนอะ ถ้าคุยแล้วชอบจริงๆ ก็คงไม่อยากเลิกไม่อยากให้พลาดต้องจริงจังหน่อย

ป้อง นุ่น ละคร คู่ แฟน แต่งงาน

              ทางครอบครัวเร่งจนไม่ค่อยเร่งแล้ว คุณพ่อเป็นคนจีนด้วยไงก็คงเร่งบ้าง แบบมีหลานมีลูกเป็นนามสกุลลูกชายอะไรแบบนี้ แต่เขาก็คงเข้าใจแหละครับ  ตอนนี้ก็มีหลานสาวก็ยุ่งกับหลานสาวไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments