"ทอย ปฐมพงศ์" โอดอาการปวดหลัง ทำกระทบการออกกำลังกาย

"ทอย ปฐมพงศ์" โอดอาการปวดหลัง ทำกระทบการออกกำลังกาย

0

"ทอย ปฐมพงศ์" โอดอาการปวดหลัง ทำกระทบการออกกำลังกาย

         เป็นเพราะมีอาการปวดหลังทำให้ส่งผลกระทบกับการออกกำลังกาย เลยยังไม่มีซิกซ์แพคให้ได้เห็นกันตามที่เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ซะที สำหรับ "ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกเหตุดูผอมลงว่า

ทอย ปฐมพงศ์ บาดเจ็บ ปวดหลัง ฟิตหุ่น

          อาจเป็นเพราะโหมงานหนัก ก็หันมาควบคุมแล้ว เพราะเป็นคนอ้วนง่าย ตอนนี้เพิ่งเริ่มถ่ายละครด้วย แปลกตรงที่พอไม่มีถ่ายจะผอมลง แต่พอมีถ่ายจะอ้วนขึ้น จริงๆ น้ำหนักไม่ได้ลดแต่สรีระจะลด น้ำหนักก็คงเดิม อยู่ที่ 69-70 กิโลกรัม อยากจะเพิ่มช่วงท้องแต่มีอาการปวดหลัง ทำให้ซิทอัพได้ไม่เยอะ ซิกซ์แพคจะมายากหน่อย ก็รอลุ้นกันจะมีให้เห็นไหม เคยคิดอยากมีแต่หลังจากผ่านไปเรื่อยๆ ก็อยากสวนกระแส ไม่ต้องมีก็ได้ เราเน้นแบบผู้ชายอบอุ่น

ทอย ปฐมพงศ์ บาดเจ็บ ปวดหลัง ฟิตหุ่น

            อย่างที่บอก มีข้อจำกัดปวดหลังด้วย ไม่ใช่ไม่ขยัน แต่ไม่สามารถข้ามขีดทำสิ่งนี้ไปได้เต็มที่ ด้านผลกระทบมีผล ตอนแรกจะเตะบอล วิ่ง กระโดดเล่นบาส ก็จะปวด ต้องไปหาหมอ ทำกายภาพเลยดีขึ้น คาดสาเหตุมาจากตอนเด็กอาจจะซนเยอะไปหน่อย และไม่ค่อยได้ยืดกล้ามเนื้อด้วย ตอนไปหาหมอท่านบอกตัวแข็งมากเลย ทำให้ปวด แต่ไม่ได้อันตรายมาก ก็หมั่นให้ยืดเส้นจะดีขึ้น ก็แนะนำให้เล่นโยคะ แต่เราไม่ได้เล่น เพราะยาก เน้นการออกกำลังกายมากกว่า ต้องให้พอดี เพราะถ้าออกเยอะไปอาการจะกำเริบ แต่ถ้าไม่ออกเลยจะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแอ ไม่หาย ก็ต้องค่อยๆ ทำอย่างที่บอก ซิทอัพเยอะไม่ได้ ก็ต้องระวัง เวลาทำจะมีเทรนเนอร์ประกบตลอด

ทอย ปฐมพงศ์ บาดเจ็บ ปวดหลัง ฟิตหุ่น

           ด้านผลงานก็มีถ่ายละครอยู่ ยังบอกรายละเอียดเยอะไม่ได้ คาดได้ชมเดือนมกราคมปีหน้า คาแรกเตอร์ไม่ได้พลิกมาก เล่นเป็นฟีลแบบผู้ชายแสนดี ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ 30% แล้ว แพลนงานในปีหน้าละครยังไม่มีขนาดนั้น แต่จะมีรายการที่ทำอยู่แล้ว และมีรายการออนไลน์ที่กำลังจะทำ กับงานซีรีส์ยังไม่มีแพลน ผังคงเป็นปีหน้า แต่เรายังไม่รู้ ก็น่าจะมีให้เห็นกัน ซึ่งละครที่เปิดมาก็มีให้เห็นกัน 18 ตอนแบบยาวๆ สามารถชมกันไปก่อนได้

ทอย ปฐมพงศ์ บาดเจ็บ ปวดหลัง ฟิตหุ่น

ทอย ปฐมพงศ์ บาดเจ็บ ปวดหลัง ฟิตหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอย” แจงความสัมพันธ์ “เพิร์ธ” แค่พี่น้อง บอกตอนนี้โสด อายุมากขึ้นอยากจริงจังกับความรัก

“บอสป้อน” ยิ้มไม่หุบ! “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ครวญเพลงกันทั้งเรื่องยึดบัลลังก์แชมป์ละครเย็น

“เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ดุดันไม่เกรงใจตั้งแต่ต้นปี “ทอย-ผิงผิง” จับคู่ฟาดเรตติ้งแชมป์ละครเย็น

“ทอย ปฐมพงศ์” ตอบปมเลิก “จีน่า เดอะเฟซ” ย้ำไม่มีมือที่ 3 ปัดจีบ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา”ชมน่ารัก 

ช่องวันเบรครีรันละครเย็น! ส่ง “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ลงจอ “ทอย” จับคู่เคมีใหม่ “ผิงผิง ณิชา”

คู่นี้ยังไง! “ทอย-เพิร์ธ” เมื่อคนโสด (รึเปล่า) มาเจอกัน!?

ช่องวันลุกเป็นไฟ! “คุณบอย-บอสป้อน” จัดหนัก ปล่อยโผละครเด็ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments