เสียดายไหม!? กับ 6 ไอดอลชื่อดังที่ Yang Hyun Suk เคยหันหลังให้ 

เสียดายไหม!? กับ 6 ไอดอลชื่อดังที่ Yang Hyun Suk เคยหันหลังให้ 

0

เสียดายไหม!? กับ 6 ไอดอลชื่อดังที่ Yang Hyun Suk เคยหันหลังให้ 

ถึงแม้ว่า YG Entertainment จะเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศเกาหลี และปั้นศิลปินชื่อดังออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ความจริงแล้ว Yang Hyun Suk เองก็เคยตัดสินใจพลาด และหันหลังให้กับ 6 ไอดอลที่ทุกวันนี้ได้กลายมาเป็นหน้าตาของวงการ K-Pop ด้วยเหมือนกัน และ 6 ไอดอลนี้จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลย 

1. Rain 

Yang Hyuk Suk ไม่ให้ Rain ผ่านออดิชั่น จนเขาเปลี่ยนไปอยู่สังกัดค่าย JYP Entertainment แทน และตอนนี้ได้กลายมาเป็นหนึ่งในไอดอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการคนหนึ่ง 

2. Park Bo Gum 

ถึงแม้ว่า Park Bo Gum จะเคยส่งวิดีโอเข้าร่วมออดิชั่นกับทางค่าย แต่วิดีโอของเขาก็ไม่ผ่านการคัดเลือก และเรื่องนี้ก็ยังเป็นหนึ่งในเรื่องที่ Yang Hyun Suk ยังเสียดายอยู่

Park Bo Gum ได้กลายมาเป็นที่รู้จักในปี 2014 ผ่านเรื่อง Naeil’s Cantabile และ Wonderful Days ก่อนที่จะดังเป็นพลุแตกจากผลงาน Reply 1988

3. Chungha

เธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ส่งวิดีโอเข้าไปออดิชั่น แต่ไม่ผ่านเข้ารอบ จนทำให้เธอหันไปเซ็นสัญญากับ JYP Entertainment, MNH Entertainment และในที่สุดก็ได้กลายมาเป็นที่รู้จักผ่านรายการ Produce101 และตอนนี้ก็เป็นศิลปินเดี่ยวตัวท็อปของวงการ

4. Wendy วง Red Velvet 

5. Crush
6. Honey Lee 

ทั้งสามคนนี้เจอเหตุการณ์เดียวกันกับ Park Bo Gum และ Chungha ที่ส่งวิดีโอไปออดิชั่นแต่ไม่ผ่านการคัดเลือก โดย Wendy ย้ายไปอยู่สังกัดค่าย SM Entertainment และได้เดบิวท์กับวง Red Velvet ในขณะที่ Crush ซบสังกัด Amoeba Culture จนได้กลายมาเป็นศิลปิน R&B ชื่อดังของวงการ และ Honey Lee ได้กลายมาเป็นนักแสดงชั้นนำของวงการ 

ที่มา : koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments