​​​​​​​“กันต์” พร้อมแต่งแล้ว เผยเรือนหอ 8 หลัก

​​​​​​​“กันต์” พร้อมแต่งแล้ว เผยเรือนหอ 8 หลัก

0

“กันต์” พร้อมแต่งแล้ว เผยเรือนหอ 8 หลัก

              ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานแต่งงานของพระเอกหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" และแฟนสาวนอกวงการ "พลอย อัยดา" ล่าสุดเจอหนุ่ม "กันต์" ก็ไม่พลาดอัพเดทถึงงานแต่งว่าพร้อมมากน้อยแค่ไหน

กันต์ กันตถาวร พลอย ญาดา ครบรอบ แต่งงาน

              ใกล้ถึงวันแต่งแล้ว ก็ 99% แล้วตอนนี้ เหลือแค่รีเช็กทุกอย่างว่าเป็นไปตามที่เราคาดการณ์เอาไว้ไหม กังวลเรื่องฟ้าฝน เพราะเป็นงานเอาท์ดอร์ด้วย แต่ถ้าเอาจริงๆ หน้าหนาวแล้วไม่น่าตกแล้วล่ะ และวันนั้นฤกษ์ดีด้วย คิดว่าไม่ตกครับ มีแผนสำรองไหมถ้าเกิดฝนตก คือที่งานมีทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ คือจริงๆ เอาเวทีไว้ที่เอาท์ดอร์เป็นส่วนใหญ่ สมมติตกจริงๆ คงเขยิบเข้ามาอินดอร์ แต่จริงๆ พลอยเขาอยากได้เอาท์ดอร์ครับ ตอนนี้พลอยกังวลเรื่องชุด เหลือแค่อีกหนึ่งชุดที่ on process ยังไม่เสร็จ เหลือแค่การเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แล้วลองชุดอีกครั้งครับ

กันต์ กันตถาวร พลอย ญาดา ครบรอบ แต่งงาน

              ส่วนคลิปเรือนหอก็อย่างที่เคยบอกครับ ในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่หรือการแต่งงาน ผมรู้สึกว่าทำได้เท่าที่ผมทำได้ในความไม่โรแมนติกอะไรของผม ถ้าเขาอยากได้ซึ่งเราไหวก็ทำให้ ห้องแต่งตัวอะไรไม่รู้โคตรใหญ่เลย มีสแกนม่านตาจริงๆ ไหม ไม่มี แต่จริงๆ มันมีนะ แต่แพงมาก แต่เป็นสแกนลายนิ้วมือ เพื่อความปลอดภัยด้วย อยู่กันแค่สองคน น้องหมา 5 ตัว และแม่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ก็จะมาบ้าง เพราะฉะนั้นรู้สึกเอาให้ปลอดภัยกับทุกๆ คนในบ้านเอาไว้ก่อนดีกว่าครับ ก็มีมุมส่วนตัวบ้าง แยกตามแอเรีย แยกตามบริเวณบ้านกันไป เท่าที่มันจะมีความสุขได้ในสิ่งที่เราควรจะเป็น คุณพลอยมีส่วนออกแบบเรือนหอไหม ก็ห้องเสื้อผ้านั่นแหละ ใหญ่มาก มันก็เป็นความสุขเขาเนอะ ถ้าเขาแฮปปี้ไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้คนอื่นก็ให้เขาไปเถอะ มุมของเราก็คือมุมกาแฟแหละ คือผมเป็นคนชอบเสพบรรยากาศ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว

กันต์ กันตถาวร พลอย ญาดา ครบรอบ แต่งงาน

กันต์ กันตถาวร พลอย ญาดา ครบรอบ แต่งงาน

              ส่วนเรือนหอปลายปีนี้เสร็จ หมายถึงก่อนปีใหม่ แต่ผมเชื่อว่าคงยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ หมายความว่าเสร็จแล้วเราต้องมารีเช็กทุกสิ่งทุกอย่าง สิ่งที่ขาดตอนนี้คือแอเรียกั้นน้องหมา ต้องมีบริเวณให้น้องหมาวิ่ง ถามว่างบในการสร้างเรือนหอเท่าไหร่ ก็ 8 หลักแหละ เท่าที่เราทำไหว ทำได้ แต่ก็ไม่ได้อยู่บนความฟุ่มเฟือย ทุกอย่างมันเป็นของที่ซื้อความสุขของเราที่เรารู้สึกเราอยากได้ในสิ่งที่เป็นความฝันของเรา ผมอยากกินกาแฟทุกที่อันนี้คือความฝันของผม จริงๆ ผมภูมิใจเสนอที่กินกาแฟชั้น 2 ของผมมาก ซึ่งพลอยบอกผมว่า กันต์เชื่อไหมว่ามันร้อน เอาจริงๆ ผมก็ลืมคิด เออใช่ แต่ฉันอยากได้ ฉันจะเอา อะไรอย่างนี้ คือผมว่าทุกคนมีอารมณ์นี้ อย่างผู้หญิงก็อยากได้ห้องแต่งตัวอย่างนั้น คือผมไม่เข้าใจจริงๆ ผมยอมรับในเมื่อเขาได้แล้วในสิ่งที่เขาอยากได้ ก็คงเป็นความสุขของเขาแหละ เอาจริงๆ คือผมอยากให้พลอยและผมและน้องหมามีความสุข แค่นี้พอ ผมใช้ชีวิตเรียบง่ายมาก ไม่ต้องฟุ่มเฟือยหรืออะไร

กันต์ กันตถาวร พลอย ญาดา ครบรอบ แต่งงาน

              ปาร์ตี้สละโสดของผมยังไม่มี ของพลอยมีไปแล้ว ซึ่งมันน่ารักดี เพื่อนพลอยเขาโทรมาขอ เขาจะจัดปาร์ตี้ Hen Night ผมก็บอกเอาเลย เอาให้เต็มที่ เขาก็น่ารัก เพื่อนเขาก็โทรมารายงานตลอด ก็ดีครับ มีความสุข สนุกสนานกันดี ส่วนของผมจริงๆ ผมคิดว่าปาร์ตี้กับเพื่อนๆ นี่แหละ เพียงแต่ว่ายังไม่ได้ระบุสถานที่หรือระบุเวลา เพราะแต่ละคนว่างไม่ตรงกัน ผมก็ไม่รู้ว่าเพื่อนผมแอบไปเตี๊ยมอะไรกันหรือเปล่านะ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ ยังไม่รับทราบอะไร ณ ตรงนี้ เดี๋ยวยังไงจะมาอัพเดทให้ฟังนะครับ

กันต์ กันตถาวร พลอย ญาดา ครบรอบ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments