เอ๊ะยังไงกัน! “พอร์ช-ฐิสา” หลังฝ่ายชายขยันลงรูปแซว

เอ๊ะยังไงกัน! “พอร์ช-ฐิสา” หลังฝ่ายชายขยันลงรูปแซว

0

เอ๊ะยังไงกัน! “พอร์ช-ฐิสา” หลังฝ่ายชายขยันลงรูปแซว

        เรียกได้ว่าเพิ่งโสดหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” หลังจากออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกรากับอดีตแฟนสาวอย่าง “เกรซ ชลิตา” ว่าไม่มีเวลาให้กัน แต่ดูเหมือนว่าหนุ่ม “พอร์ช” กำลังจะมีรักใหม่หรือเปล่า เพราะล่าสุดเจ้าตัวขยันลงรูปที่มีนางเอกสาวร่วมช่อง “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” อยู่ในเฟรมภาพด้วย แถมยังเขียนข้อความแซวนางเอกสาวด้วย

พอร์ช ฐิสา สัมพันธ์ สถานะ แซวกัน

           โดยภาพแรกเป็นภาพที่ถ่ายด้วยกัน ซึ่งหนุ่ม “พอร์ช” เขียนแคปชั่นว่า “ยังไงๆๆๆ.. ละครอีกเรื่องดีมะ.. #แก๊งคนโสด.. #เด่วนี้สวยขึ้นเยอะเรยนะจ๊ะ” ด้าน “ฐิสา” ตอบกลับข้อความนี้ว่า “เพื่อนจะลงรูปสดแบบนี้ไม่ได้ เพื่อนต้องปรับแสงบ้างงงงงง!!!!!!!!” ซึ่งหนุ่ม “พอร์ช” ได้ตอบกลับไปอีกว่า “อ้าวหรอๆๆๆๆ” โดยมีรุ่นพี่นักแสดงอย่าง “แอนดรูว์ กรเศก” เข้ามาแซวว่า “พี่ก็โสดนะบอกเค้าที”

พอร์ช ฐิสา สัมพันธ์ สถานะ แซวกัน

         หลังจากนั้นหนุ่ม “พอร์ช” ได้โพสต์ภาพที่มีพระเอกรุ่นพี่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ร่วมเฟรม โดย “ฐิสา” ยืนอยู่ตรงกลาง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “พี่เวียครับคือออ.. ต่อหน้าคนเยอะๆไม่ควรหวานแบบนี้นะครับ.. ปล.มีคนอิจฉาอยู่นะครับ.. #ทำไมต้องมาจิกขนาดนั้นครับ.. #ดูในแววตามันฟ้อง.. อิจฉาใช่ไหมครับ” ซึ่ง “ฐิสา” ตอบกลับข้อความไปว่า “ชั้นไม่ควรยืนอยู่ตรงนั้น”

พอร์ช ฐิสา สัมพันธ์ สถานะ แซวกัน

         แต่ที่น่าจับตามองคือการโพสต์ภาพที่ 3 โดยมีนางเอกสาว “ฐิสา” ร่วมเฟรมอีกเช่นเคย โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่หันไปคนละข้าง โดยหนุ่ม “พอร์ช” เขียนแคปชั่นว่า “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ...”

พอร์ช ฐิสา สัมพันธ์ สถานะ แซวกัน

         ด้านนางเอกสาวก็ลงรูปคู่หนุ่มพอร์ชในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “ปรับแสงสักนิดก่อนลงรูปมันไม่ยากหรอกนะเพื่อน แล้วพี่ที่เค้าติดมาด้วยน่ะเกรงใจพี่เค้านะเพื่อนนะ ตัดพี่เค้าออกให้ก่อนก็ได้นะ @porshe_saran #เพื่อนโสดมาก #เพื่อนขยันมาก” ซึ่งหนุ่ม “พอร์ช” คอมเมนต์ตอบกลับว่า “น่าร๊ากกกกก”

พอร์ช ฐิสา สัมพันธ์ สถานะ แซวกัน

          งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมหนุ่ม “พอร์ช” ถึงขยันแซว “ฐิสา” แบบติดๆ กันถึง 3 รูป จนแฟนๆ หลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน บ้างก็เชียร์ให้ทั้งคู่มีผลงานละครร่วมกันอีกครั้ง ว่าแต่จะปลูกต้นรักใหม่หรือไม่นั้นต้องรอติดตามกันต่อไป

พอร์ช ฐิสา สัมพันธ์ สถานะ แซวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments