เมื่อ “เป้ย” โป๊ะแตกหัวใจ “เมย์”

เมื่อ “เป้ย” โป๊ะแตกหัวใจ “เมย์”

0

เมื่อ “เป้ย” โป๊ะแตกหัวใจ “เมย์”

      “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” เผยอัพเดทอาการป่วยโรคมาม่าบลู หรือ ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว มันเป็นตอนปั๊มนม หมอบอกมันดึงฮอร์โมนเยอะ ตอนปั๊มนม ตอนท้องน้องโปรดก็เป็นนาน อารมณ์ตอนนั้น คือเรารู้ว่าทำไง หนึ่งคือ เปลี่ยนปั๊มนมเล่นมือถือไปด้วย สนใจไรก็ไปเรื่องนั้น หรือแม้กระทั่ง เดินเล่นอยู่ฮอร์โมนแย่ก็ทำไงก็ได้ ไปช้อปปิ้ง ไม่อยากไปคิดถึงเรื่องนี้ กินยาก็แบบว่า เหมือนคนไร้อารมณ์เป็นหุ่นยนต์ ไม่อยากเป็นแบบนั้น 

เป้ย ปานวาด เมย์ พิชญ์นาฏ เรื่องหัวใจ ความรัก

       เธอเผยอีกเรื่องการรักษา เคยถามหมอ ขอทานยาเลยได้ไหม หมอบอกว่า เรามีความรู้สึกไม่อยากเลี้ยงลูกเปล่า ถ้าไม่อยากเลี้ยงลูก คิดสั้นไม่ต้องกินยา เป็นข้อดีที่รู้ตัวจะได้จัดการยังไง ก็ทำไปก่อน ไม่ต้องกินยา บางคนก็ส่งข้อความมาถาม บางคนไม่อยากเลี้ยงลูก เป้ยบอกให้ไปปรึกษาหมอ เรารู้ดีว่าป่วยขนาดไหน วันๆ มีข้อความทางไอจีมาถามเยอะ ข่าวออกว่าเป้ยเป็นสภาวะฮอร์โมน 

น้องโปรด อัษศดิณย์ เป้ย ปานวาด ลูกสา น้องปาลิน

       เธอบอกอีกว่า กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญนะ คุณป๊อป สามีไม่รู้ อะไรอยู่ๆ เรานั่งร้องไห้ ตอนคลอดน้องโปรดก็มือใหม่ ตอนนี้รู้ เรากำลังเป็นแบบนี้ ตอนท้องน้องโปรดเหมือนไม่อยากอยู่ เกิดขึ้นจริงนะ สภาวะหลังคลอด วันนี้ลูกๆ ก็ช่วยนะ ดูความน่ารักของเขา ไม่ไปคิด พะวงอาการแบบนี้ เพื่อนเป้ยไม่เป็นนะ กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์, หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ไม่เป็น แต่ “เอ๋ พรทิพย์” เป็น มีโอกาสหายนะ ภาวะหนึ่ง ไม่ต้องกังวล คิดอะไรให้สนุกๆ ไปหากิจกรรมอะไรทำ แฮปปี้ทำไป

เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง ปณิตา ดราม่า โพสต์ ข้อความ

        เป้ยเผยอีกกรณี “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” โพสต์ภาพ ไปลอยกระทง เราว่ามีมือคนพิเศษแถมมาด้วย เราก็ถามตลอด เป็นไง ความลับ เหมือนกับว่าใครละ กำลังดู ไม่มีใครเข้าวิน จะถามมาให้ มือคนที่เราเจอมาเปล่า ก็ยังไม่รู้ขนาดนั้น เพื่อนๆ ในกลุ่มไม่รู้ พอรู้เขาคุยกับใครเป็นพิเศษ ต้องชัวร์ ถามจากเขาเอง ไม่รู้จริงๆ ต้องถามคุณเมย์ เขาจะมีคนพิเศษของเขา ให้เขาพูดเอง เขามีความสุข เมย์เขาเก่ง เราให้กำลังใจเขาแค่นั้น ยังไม่เคยเจอ พอจะรู้ เมย์คุยให้ฟัง เราเป็นห่วง คนไหนเข้าวิน

เมย์ พิชญ์นาฏ สถานะ หัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เป้ย ปานวาด” ชูป้ายไฟเชียร์สุดใจ “น้องโปรด” รับบทเป็นมือกลองวงดนตรี!

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments