เปิดใจ “ดู๋ สัญญา” หลังรายการ "กิ๊กดู๋ฯ” ย้ายซบ PPTV

เปิดใจ “ดู๋ สัญญา” หลังรายการ "กิ๊กดู๋ฯ” ย้ายซบ PPTV

0

เปิดใจ “ดู๋ สัญญา” หลังรายการ "กิ๊กดู๋ฯ” ย้ายซบ PPTV

 

         ทำเอาใครหลายคนต่างตกใจไม่น้อยกับกรณีที่รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง “ ที่ออกอากาศทางช่อง 7 มานานกำลังจะย้ายไปซบช่องพีพีทีวี ล่าสุดเมื่อเจอพิธีกรอย่าง "ดู๋ สัญญา คุณากร” ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า

ดู๋ สัญญา เปิดใจ รายการ กิ๊กดู๋ ย้ายช่อง

          เท่าที่ทราบเป็นเรื่องของทางผู้ผลิตคือบริษัทเจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับทริปเปิ้ลทูจริงๆรายการก็อยู่กับช่อง 7 มานานมากแต่มีความเปลี่ยนแปลงของทีวีทั่วประเทศก็เห็นกันอยู่คงเกิดความยากลำบากในการดำเนินธุรกิจช่องพยายามลดความลำบากให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปได้เท่าที่ได้ยินมาเป็นแบบนี้ก็มีหลายรายการที่ไปต่อไม่ได้ กับที่รายการเรตติ้งอันดับต้นๆแต่เปลี่ยนช่องออนแอร์ก็ไม่ได้ตกใจคุยกันตลอดและการตัดสินใจทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลไม่ได้ตัดสินใจโดยพลการเข้าใจการเปลี่ยนแปลงเรื่องเศรษฐกิจของวงการทีวีต้องเปลี่ยนตามถ้าไม่งั้นก็อยู่ไม่ได้

ดู๋ สัญญา เปิดใจ รายการ กิ๊กดู๋ ย้ายช่อง

         ส่วนที่ "กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” บอกว่าค่าเช่าแพงก็ไปถามเขาเองตอบแทนไม่ได้โดย ตนก็จะไปเป็นพิธีกรเหมือนเดิมไปอยู่กับทางพีพีทีวีในต้นปีหน้ากับเรื่องเรตติ้งแอบกังวลไหมก็คงมีผลอยู่แล้วที่ไปเพราะจะดึงเรตติ้งให้พีพีทีวีได้ก็ไม่กดดันตนก็ทำหน้าที่พิธีกรให้ดีอย่างอื่นก็มีคนคอยพิจารณารับเรื่องความกดดันมีอยู่แล้วซึ่งรูปแบบรายการก็ต้องรอดูว่าจะเปลี่ยนแค่ไหน ส่วนตัวกับ "พี่กิ๊ก” และทาง เจเอสแอลฯก็มีการคุยกันตลอดสำหรับความรู้สึกมองว่าทุกอย่างถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะรู้สึกหวิวปรกติแต่เข้าใจคือการเปลี่ยนแปลงไม่มีอะไรอยู่เหมือนเดิมตลอดมองการแข่งขันในยุคนี้สูงขึ้นจากสมัยก่อนมีสิ่งนึงแต่พอมาปัจจุบันก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆฉะนั้นต้องปรับเปลี่ยนตามเรื่องที่คนที่ดูและไม่ดูทีวีตนยังไม่มีข้อมูลที่ตอบแน่ชัดได้เพราะหลายอย่างเป็นเรื่องความรู้สึกแต่ก็มีคนดูอยู่แน่นอนไม่งั้นต้องปิดทุกช่องไปแล้ว

ดู๋ สัญญา เปิดใจ รายการ กิ๊กดู๋ ย้ายช่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดู๋ สัญญา” ไม่สปอยล์ลูก ขอจึงฝึกฝนและพยายามต่อ ไม่มีสิทธิพิเศษ

หล่อใจละลาย! “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” สวมชุดครุย เรียนจบปริญญาตรี ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว

“ดู๋ สัญญา” แจงเหตุ “เอม สรรเพชญ์” ถอนตัวละคร “ดวงใจเทวพรหม” ปลื้มคนชมลูกชายหล่อ

“ดู๋ สัญญา” โพสต์เอมสูญเสียคุณตา

ตะลึงหนักมาก! ศิลปินสาวชื่อดัง สวยไม่เปลี่ยน ทำชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ

“เจาะใจ” รายการคุณภาพก้าวสู่ปีที่ 30 “ดู๋-สัญญา” ยกแขกรับเชิญเป็นครู

"พงศ์ เทอดพงศ์" ศิลปินอินดี้ เฮลั่น!!พา จ.พัทลุง คว้าแชมป์ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

Comments