"แพนเค้ก" โล่งใจ ชนะคดี ช่อง 8

"แพนเค้ก" โล่งใจ ชนะคดี ช่อง 8

0

"แพนเค้ก" โล่งใจ ชนะคดี ช่อง 8

         จากที่เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก นัดอ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดีหมายเลขดำ พ.2293/2558 ที่ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง บริษัทอาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด หรือ ช่อง 8 เรื่องละเมิด เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2558 และล่าสุดศาลได้ตัดสินให้ บริษัทอาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด หรือ ช่อง 8 จ่ายค่าเสียหายต่อชื่อเสียงให้กับแพเนค้กเป็นเงิน 1,000,000 บาท ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "แพนเค้ก" เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

แพนเค้ก คดี ชนะ ช่อง8

       เรื่องคดีก็เรียบร้อย ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อ และเพื่อนๆ ทุกคนด้วยที่ส่งข้อความยินดีมา ก็ขอบคุณที่เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี ก็สบายใจขึ้นเหมือนกัน ก็เป็นเหตุการณ์ที่เตือนตัวเราเองด้วยในเรื่องของการทำงาน เพราะจริงๆ เราทำงานมานานสมควร ก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่ในเรื่องของการช่วยเหลือเป็นสิ่งที่เรามีให้กันเสมอยู่แล้ว

แพนเค้ก คดี ชนะ ช่อง8

       ขั้นตอนต่อไปเท่าที่ทราบ คือ ทุกอย่างก็จบเรียบร้อยนะคะก็ไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายมีขั้นตอนอยู่เดี๋ยวเป็นอย่างไงต้องดูอีกทีหนึ่ง ตอนแรกที่เกิดเรื่องขึ้นแพนก็ไม่ได้วิตกกังวลอะไรมาก แต่แพนรู้สึกว่าการทำงานแบบนี้มันเกินไป เราเองก็มีบ้านที่เราทำงานอยู่อย่างชัดเจน เพราะอย่างที่บอกการให้เกียรติซึ่งกันและกันมันก็เป็นสิ่งที่สำคัญ

        ในส่วนการร่วมงาน หลังจากนี้สามารถร่วมงานได้ปกติ ถ้ามีโอกาสต่อๆ ไปหรือที่ไหนก็ยินดี แค่เป็นเคสบางเคสที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เป็นอุทาหรณ์ให้เราเองต้องรอบคอบขึ้น ต้องมีการถามไถ่ว่า ต้องการอะไร  อยากได้อะไร 
พี่ๆส่วนใหญ่ที่เราเจอจริงๆ เป็นคนน่ารัก เพียงแต่ว่าการนำไปใช้ต่อในรูปแบบไหนอันนี้ก็แล้วแต่บุคคลแล้ว

แพนเค้ก คดี ชนะ ช่อง8

          ทางฝั่งโน้นได้ออกมาขอโทษหรือไม่ เท่าที่แพนเห็นก็จะเป็นการกระจายผ่านสื่อค่ะ เพราะว่าตอนที่คุยหลายปีที่ผ่านมาเหมือนกับว่าเราอาจจะเสื่อมเสียละเมิดในการทำงานของเรา เพราะฉะนั้นทุกอย่างเรียบร้อยก็ได้มีการแจ้งออกมาผ่านในช่องทางในสื่อของเขา จริงๆ ก็โอเค. ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเรารู้สึกว่าทุกคนต้องเดินหน้า จริงก็ลืมๆ เรื่องนี้ไปแล้วมันทิ้งช่วงไปนาน

แพนเค้ก เขมนิจ ฟ้องร้อง ช่อง8

         หลังจากนี้ต้องมีกฎอะไรไหม แพนว่าไม่หรอกค่ะ แค่ให้เกียรติซึ่งกันและกันในการทำงานก็พอค่ะ ก็อย่างที่บอกให้เป็น Case Study เป็นการเตือนซึ่งกันและกันในการทำงาน ไม่ให้มันเยอะจนเกินไปค่ะ บางเรื่องยอมได้บางเรื่องอาจจะมากเกินไปนิดหนึ่ง

แพนเค้ก เขมนิจ ฟ้องร้อง ช่อง8

           ถ้ามีโอกาสร่วมงานกับทางช่อง 8 ก็ยินดีค่ะ แพนเชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร ถ้าผิดเราก็ขอโทษกัน ในโอกาสต่อๆ ไปคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรอยู่แล้วค่ะ

แพนเค้ก เขมนิจ ฟ้องร้อง ช่อง8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments