“ดาราเดลี่” มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก”

“ดาราเดลี่” มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก”

0

“ดาราเดลี่” มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก” 

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจ สำหรับ “บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด” กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ซึ่งเมื่อวันที่ 29-30   กันยายนที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม “Daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน14 อีกครั้ง”  กับกิจกรรมบันเทิงเพื่อการกุศลในการช่วยส่งต่อความสุข สานต่อโอกาสให้กับทางสังคม เพื่อนำเงินรายได้ไปมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ จำนวน 14 แห่ง ทั่วประเทศโดยล่าสุด ได้นำเงินบริจาค จากการจัดกิจกรรม ไปมอบให้กับทาง “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย” โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจากทาง “บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ จำกัด” ร่วมกับ “บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด” มอบเงินบริจาคจำนวน 150,000 บาท โดยมี “คุณสายสม วงศาสุลักษณ์” กรรมการและเลขานุการ และ “คุณฐิติวัฒน์ ว่องวรรณกุล” “ผู้จัดการมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย” รับมอบในครั้งนี้

ดาราเดลี่ บริจาค สภากาชาดไทย การกุศล

          ซึ่งงานนี้คุณ “คุณคมเนตร เนตรประไพ” “รองประธานบริหารสายงานการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ จำกัด” กล่าวความรู้สึกว่า ครั้งแรกที่ทาง “ดาราเดลี่” แจ้งมาว่าปีนี้เป็นงานครบรอบ 14 ปี “ดาราเดลี่” ยังเป็นกิจกรรม CSR ตอบแทนสังคม เรายินดีมากๆเลย และยินดีที่สองก็คือมีรายชื่อมูลนิธิที่ให้เราร่วมบริจาตสมทบ เราเห็นรายชื่อครั้งแรกเราอยากร่วมเลยคือ“มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย” เพราะว่าจากการที่ติดตามข่าวเราเจอทุกครั้งที่เกิดภัยพิบัดหรือว่ามีผู้ประสบภัยต่างๆเราจะเห็นมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภา) ยามยาก เข้าไปถึง ช่วยเหลือประชาชนตลอด เรารู้สึกยินดีมากที่ได้มีโอกาสสนับสนุนโครงการนี้และร่วมมอบเงินให้กับทางมูลนิธิ ก็ขอบคุณมากๆที่ให้โอกาสกับทางเรา 

ดาราเดลี่ บริจาค สภากาชาดไทย การกุศล

          ทางด้าน “คุณสายสม วงศาสุลักษณ์” กรรมการและเลขาธิการ “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย” กล่าวต่อว่า ทางมูลนิธิก็รู้สึกทราบซึ้งและก็ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ภาคเอกชนได้เห็นถึงความสำคัญของความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อ “ดาราเดลี่” และ “บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ จำกัด” รวมถึงทุกภาคส่วนที่ร่วมมือร่วมแรงที่จัดงานบริจาคในครั้งนี้ขึ้นและร่วมกันสมทบมาถือว่าทุกบาทของท่านมีค่ามากกับผู้ที่ประสบอุทกภัยยามที่เขาน้ำท่วมเขาจะไม่มีอาหาร ต่อให้มีเงินก็ออกไปไหนไม่ได้ นั่นคือความทุกข์ของผู้ประสบภัย เพราะฉะนั้นเงินทุกบาทของท่านมีค่าต่อผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ประเทศไทยของเรายังมีทุกภาค ทุกปีที่จะยังเจอหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปก็ถือว่ากุศลครั้งนี้เป็นกุศลที่ยิ่งใหญ่ ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้นขอให้ได้รับบุญกุศลกลับไปอย่างถ้วนหน้า

ดาราเดลี่ บริจาค สภากาชาดไทย การกุศล

            ส่วนทาง “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” “ผู้อำนวยการ บริษัทดาราเดลี่ จำกัด” กล่าวปิดท้าย  ในวาระครบรอบ 14 ปีของ “ดาราเดลี่” ในปีนี้พิเศษจริงๆอิ่มเอมใจได้บุญ ได้กุศลและมีโอกาสได้ทำกิจกรรมดีๆร่วมกับหลากหลายมูลนิธิ ทั้ง14 องค์กรแล้วก็ในส่วนทั้ง 14 ผู้สนับสนุนใจดีของเราวันนี้ก็เดินทางมาถึง “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย” เราก็ได้ระดมบุคลากร ที่มีจิตใจที่อยากจะบริจาคช่วยเหลือสนับสนุนสังคมมาร่วมกันไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มของศิลปินดาราและก้ผู้สนับสนุนใจดีของเราทาง “บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ จำกัด” ก็ได้สนับสนุนที่ดีตลอดมาของ “ดาราเดลี่” และปีนี้ก็เช่นเคยก็ได้มีการเข้ามามอบและสนับสนุนให้ทาง “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย” ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง กับกิจกรรมดีๆและก็ต้องขอบคุณไปถึง “บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ จำกัด” ที่ได้สนับสนุนและได้ร่วมเป็นแรงสำคัญที่ทำให้เราได้ทำกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ได้สำเร็จ

ดาราเดลี่ บริจาค สภากาชาดไทย การกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

BSCC จัดเต็มสอน Workshop ทำสปากระเป๋าแบรนด์เนมด้วยตัวเองฟรี! พร้อมส่วนลดในงาน

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

ก้าวใหม่ของเรา! 17 ปี Daradaily ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 อย่างมั่นใจ 

คู่ไหนนะ? ระหองระแหงเพราะผู้สร้างปัญหา ถ้าเลิกชาวเน็ตดีใจ

“โก้-ปิ๋ม-โอ๋” รวมก๊วนออกบูธชวนช้อป ซีซั่น 2 “ดาราเดลี่ แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” @ พาราไดซ์ ปาร์ค

ลิ้มลอง “Babekery x PQRS” By “เป่าเป้ มาสเตอร์เชฟ” ในงาน “ดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 2”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments