“แพท” เปิดใจอีกครั้งหลังเจอ “เบนซ์ เรซซิ่ง” มารับลูก

“แพท” เปิดใจอีกครั้งหลังเจอ “เบนซ์ เรซซิ่ง” มารับลูก

0

“แพท” เปิดใจอีกครั้งหลังเจอ “เบนซ์ เรซซิ่ง” มารับลูก 

 

         ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับนางเอกสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” หลังขอยุติทำหน้าที่ภรรยากับสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” และขอเดินหน้าเลี้ยงลูกชาย "น้องเรสซิ่ง" อย่างเดียว ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยความคืบหน้าเรื่องราวความรักอีกครั้งว่า

แพท ณปภา เบนซ์ เรซซิ่ง สัมพันธ์ เรื่องลูก

        ตอนนี้ความสัมพันธ์เขาเราก็ยังเหมือนเดิม วันนี้ได้มีโอกาสเจอกันกับพี่เบนซ์แต่ไม่ได้คุยกัน เพราะวันนี้ได้ให้พี่เบนซ์มารับ "น้องเรสซิ่ง" และพอเราทำธุระเสร็จก็ไปรับน้องมา ไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกัน บอกเป็นเรื่องที่พูดยากตนลงรายละเอียดไปค่อนข้างเยอะแล้ว เหมือนรอก็ไม่เชิง จะทำอะไรก็ได้พูดไปหมดแล้ว เขาก็ยังนิ่งอยู่ ถ้าทุกคนแฮปปี้เราก็แฮปปี้ 

แพท ณปภา เบนซ์ เรซซิ่ง สัมพันธ์ เรื่องลูก

         โดยบรรยากาศวันนี้เขาก็เล่นกับ "เรสซิ่ง" เหมือนเดิม ก่อนที่เราจะออกมายืนยันว่าเป็นแบบนี้ก่อนหน้านี้เขาก็เป็นของเขาแบบนี้อยู่แล้ว ทางพี่เบนซ์ก็มีถามว่าถ้าว่างก็กินข้าวกันไหม เราก็บอกว่าได้ ก็อย่างที่บอกหน้าที่ก็จะเป็นหน้าที่พ่อแม่ลูกที่เลิกไม่ได้ เราก็วางระบบเรื่องลูกไม่ไปปิดกันเขากับลูก รอเราสะดวกก็บอกเขาไป หากวันไหนเราทำงานมากๆ ก็จะให้เขาไปรับน้อง ตั้งแต่มีข่าวออกมาก็ยังไม่มีโมเมนต์ที่อยู่ด้วยกัน วันนี้ก็มีโอกาสก็เจอคุณย่าเขา อย่างที่แพทบอกแพททำอะไรก็ต้องระวังตัว ระวังความรู้สึกเขา เพราะเขาบอกแล้วว่าเขาไม่แฮปปี้กับอะไรบ้าง จากที่เขาให้สัมภาษณ์ ก็ไม่อยากให้อะไรไปกระทบเขา ส่วนตัวไม่รู้จะเริ่มยังไง เพราะตอนแรกที่เขาจะให้สัมภาษณ์เขาก็ไม่ได้บอกแพทก่อน แพทก็ไม่ได้ติดต่อเรากลับมา จนวันจันทร์เย็นก็ชวนไปกินข้าว เลยยังไม่มีการพูดคุย แต่เราก็บอกเขาว่าจะตอบแบบนี้กับพี่ๆ เราก็มีขอคำปรึกษาเขาว่าจะขอตอบแบบนี้เดินทางนี้นะ คุณโอเคไหม ถ้าไม่โอเคหรือมีอะไรต้องคุยกันก็จะได้ตอบพี่ๆ ซึ่งบทสนทนาก็ไม่ได้มีอะไร ว่าอย่าเพิ่งนะ หรืออะไร เราก็เลยยืนยันเหมือนเดิม

แพท ณปภา เบนซ์ เรซซิ่ง สัมพันธ์ เรื่องลูก

        เราไลน์ไปแสดงว่าเขาก็รู้ทุกอย่าง เชื่อสถานการณ์ตอนนี้เริ่มชัดเจนแล้วแต่แค่รอเวลา ทางฝั่นพี่เบนซ์เราไม่รู้เลย อันนี้เราตอบจากความรู้สึกเราเอง ว่าถ้าไม่ใช่แสดงว่ามันต้องมีอย่างอื่น เราก็เรื่อยๆ ไม่ได้ใช้คำว่ารอแล้วตอนนี้ก็ทำหน้าที่แม่ของน้องอย่างเดียวแล้ว ดอกไม้แค่แสดงความยินดีที่ได้รู้จักกันมา 2 ปี และขอโทษที่มาไม่ทันนัด ต่อจากนี้แพทก็ไม่ได้รีบ อนาคตอาจจะกลับมาคุยกันดีก็ได้เพราะเรื่องทุกเรื่องมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หากเขาไม่เคารพการตัดสินใจของเราก็ไม่เป็นไร แพทยืดหยุ่น แพทใช้เหตุผลเอาลูกเป็นที่ตั้ง คิดว่าทำดีที่สุดแล้วเพื่อลูก ด้านหนุ่มๆ ไม่มีเข้ามาเพราะเราไม่ได้เปิดรับ

แพท ณปภา เบนซ์ เรซซิ่ง สัมพันธ์ เรื่องลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments