"เก้า สุภัสสรา" รับหัวใจยังโสด พร้อมแย้มสเป็คหนุ่ม

"เก้า สุภัสสรา" รับหัวใจยังโสด พร้อมแย้มสเป็คหนุ่ม

0

"เก้า สุภัสสรา" รับหัวใจยังโสด พร้อมแย้มสเป็คหนุ่ม

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ยังคงสถานะโสดอยู่ ทำให้อยากรู้สเป็คหนุ่มที่เข้ามาต้องเป็นคนแบบไหน สำหรับ "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทฟีดแบ็คละคร "ปี่แก้วนางหงส์" ว่า

เก้า สุภัสสรา ความรัก สเป็คหนุ่ม เรื่องหัวใจ

      กระแสดี ดูจากทางทวิตเตอร์และมีแฟนคลับส่งมาให้ดูว่าไม่เคยเห็นเราในลุคนี้ เล่นร้ายผ่านก็ดีใจแล้ว โดยเรื่องนี้ตอนถ่ายทำมีเครียดมาก เป็นละครพีเรียดด้วย ที่ผ่านมาเราจะเล่นแต่ละครวัยรุ่น อย่างเรื่องคำพูดหรือคำควบกล้ำก็ต้องออกเสียงให้ชัด ไหนจะคาแรกเตอร์ที่ยากอีก ก็ต้องทำการบ้านหนัก แต่ได้มีการคุยกับผู้จัดฯ "พี่นก จริยา" และผู้กำกับฯ อย่าง "พี่แมน เมธี" ตลอดเพราะกลัวเล่นแล้วคนจะไม่เชื่อ อีกอย่าง เราตัวเล็กด้วย แอบหวั่นเวลาไปเข้ากับพี่ทั้งสองคนอย่าง "เกรท วรินทร" และ "เบลล่า ราณี" กลัวจะไปสู้หรือข่มเขาได้ไหม รู้สึกหายเหนื่อยกระแสดี

เก้า สุภัสสรา ความรัก สเป็คหนุ่ม เรื่องหัวใจ

     กับเรื่องตัวเลขเรตติ้งที่คนดูสดน้อยก็เคยคุยกับช่องตั้งแต่เล่นเรื่อง "คมแฝก" แล้ว เขาไม่ซีเรียสหรือกดดันนักแสดงเลย ผู้จัดฯ บอกตลอดทำงานให้ดี ทำเต็มที่ที่สุด สมัยนี้ช่องก็เยอะ โซเชียลก็เยอะ คนก็มาดูย้อนหลังเป็นส่วนมาก เพราะมีปัจจัยหลายอย่างไม่เหมือนแต่ก่อน แต่เห็นในทวิตเตอร์ขึ้นอันดับหนึ่งมีคนพูดถึงเรื่อยๆ ส่วนตัวเลยไม่ได้ซีเรียสเรื่องตัวเลข ทุกคนในกองทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ทำแล้วไม่ได้หวังเรตติ้งจะขนาดไหน มองเรื่องงานที่ทำออกมาแล้วจะมีคุณภาพมากขนาดไหนมากกว่า ด้านผลงานเรื่องอื่นก็ถ่าย "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" เล่นกับ "เกรท วรินทร" อีกแล้ว ก็ดี ขำๆ เราเป็นคนชอบแกล้งอีกฝ่ายตลอด และเขาเถียงไม่ทันเพราะอายุมากแล้ว ได้ร่วมงานกันอีกแล้วก็สบายใจ

เก้า สุภัสสรา ความรัก สเป็คหนุ่ม เรื่องหัวใจ

      ส่วนเรื่องเรียนต่อก็จะเทคคอร์สเรียนดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง และเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มก่อน และคงจะเรียนที่เมืองไทย แต่ถ้าไปต่างประเทศอาจจะไปเรียนภาษาสักหนึ่งเดือน คงต้องดูคิวงานเป็นหลักด้วย แพลนเรียนป.โทก็ยังอยากโฟกัสงานก่อน เพราะตอนเรียนป.ตรีก็ทุ่มเทเรียนหนักมากไปแล้ว

เก้า สุภัสสรา ความรัก สเป็คหนุ่ม เรื่องหัวใจ

      สำหรับเรื่องหัวใจก็โสด มีเพื่อนของเพื่อนทักมาจะคุยด้วย แต่เราดูแล้วประหลาดเลยไม่คุย คนที่เข้ามาต้องรู้จักกันมาก่อนถึงจะคุย ถ้าไม่ใช่แบบนั้นก็ยาก และที่ไม่มีคนคุยเพราะเป็นคนไม่ปาร์ตี้ ไม่สังคม อยู่กับเพื่อนกลุ่มเดิมๆ ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ยันไม่ได้ปิดกั้น แต่รู้สึกไม่ค่อยไว้วางใจถ้าอยู่ดีๆ แล้วเข้ามาคุยก็ต้องรู้จักกันมาก่อน สเป็คก็ต้องโตกว่า มีวุฒิภาวะ แต่ยังไม่พร้อมมี ที่ผ่านมาอยู่กับเพื่อนและอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด เพิ่งเรียนจบด้วยเลยอยากโฟกัสเรื่องอื่นก่อน ถ้ามีความรักกลัวไม่มีเวลาให้มากพอ

เก้า สุภัสสรา ความรัก สเป็คหนุ่ม เรื่องหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments