“เจมส์ จิรายุ” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกเปิดวาร์ปคบสาวนอกวงการ

“เจมส์ จิรายุ” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกเปิดวาร์ปคบสาวนอกวงการ

0

“เจมส์ จิรายุ” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกเปิดวาร์ปคบสาวนอกวงการ

 

               เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่หลายคนกำลังให้ความสนใจสำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” กับสาวนอกวงการที่วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวเขาได้เผยถึงความรู้สึกทั้งหมดให้ฟังว่า 

เจมส์ จิรายุ แฟน ความรัก เปิดตัว

               สำหรับประเด็นเรื่องเปิดตัวแฟนสาว จริงๆ ขอบอกว่าไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ส่วนสาวก็เป็นไปตามข่าว ตนเองเข้าใจว่าตนเองเป็นคนสาธารณะ แต่อีกฝ่ายอาจจะไม่สะดวกที่จะเปิดเผย เรื่องคนเปิดตัวเยอะๆ เขาก็มีหลายๆ อย่างที่เข้ามา มันก็ไม่ค่อยดีนัก 

เจมส์ จิรายุ เปิดตัว แฟน ความรัก คบ

               เรื่องกระแสต่างๆ ตนเองได้เห็นบ้าง ได้เข้าไปอ่านแต่ไม่ได้ดูทุกๆ อัน เรื่องฝ่ายสนับสนุนและต่อต้าน ใจจริงที่ออกมาบอกเพราะตนเองอยากจะให้เกรียติคนที่คุยด้วย และไม่โกหก ประเด็นหลักๆ อยากสบายใจในการทำงาน 

เจมส์ จิรายุ เปิดตัว แฟน ความรัก คบ

               ตนเองได้คิดไว้บ้างแล้วเรื่องกระแสต่างๆ แต่ถ้าเราคุยกับใครกับใครและปล่อยระยะเวลานานมันอาจจะไม่ดี เรื่องกระแสที่บอกว่าฝ่ายหญิงเปิดวาร์ปเองนั้น ตนเองคิดว่าน่าจะเป็นผู้ไม่หวังดี คงไม่มีใครอยากทำร้ายตัวเอง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด เรื่องที่บอกอยู่ด้วยกัน ไม่ใช่แน่นอน 100% แน่นอน 

เจมส์ จิรายุ เปิดตัว แฟน ความรัก คบ

               ตนเองเข้าใจในความเป็นห่วงของทุกๆ คน ขอบคุณมากๆ เรื่องกำลังใจก็มีพูดคุยธรรมดา เรื่องแฟนคลับตนเองก็เสียใจที่ทำให้บ้างคนไม่พอใจ แต่สิ่งที่ทำอยู่ ณ วันนี้มันผ่านมานานแล้วเหมือนกัน ที่ผ่านมาตนเองเคยทั้งทำดีและไม่ดี แต่ในครั้งนี้ ตั้งแต่หลังๆ มาเริ่มบอกตัวเองว่าจะรับผิดชอบในทุกๆ อย่างทั้งเรื่องส่วนตัว งาน เรื่องส่วนตัว อยากทำออกมาให้ดีที่สุด

เจมส์ จิรายุ แฟนสาว สาวนอกวงการ จีน่า

               ด้านคลิปเต้นของฝ่ายหญิงนั้น เวลาคลิปที่ตัดมาเป็นงานแต่งของเพื่อนสนิทเขา มันมียาวมาเรื่อยๆ ตั้งแต่พิธีเช้า จนถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่คนที่เอามาลงอาจจะตัดมาแค่นั้น เรื่องคนที่มองว่าไม่เหมาะสมกับตนนั้น มองว่ามันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าเป็นตนเองหรือคนอื่นก็ต้องมีช่วงชีวิตที่ปกติ แต่ในชีวิตประจำวันไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอน 

เจมส์ จิรายุ เปิดตัว แฟน ความรัก คบ

               เรื่องผู้ใหญ่เองก็ไม่มีคุยอะไรมากมาย เรื่องกระแสแอนตี้ ตอนนี้ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เรื่องของความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคตไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องอะไร ตัวฝ่ายหญิงเองก็พอได้คุยเขาก็เข้าใจว่าสิ่งที่จะเป็น และสิ่งที่ตามมาจะเป็นยังไง 

เจมส์ จิรายุ แฟน ความรัก เปิดตัว

               ส่วนเพื่อนๆ เองก็มีแซวกันปกติ ตนเองตัดสินใจเองอยากทำตรงนี้ เพื่อจะบอกทุกๆ คน แก๊งเพื่อนเปิดวาร์ปของ “พี่เกรท” ก็เป็นเรื่องของเขา ตนเองไม่โกรธ เพราะเขาก็พูดกันเล่นๆ ขำๆ กัน มันยังเป็นชีวิตของตนที่ไม่อยากจะปิดบังกับใคร อยากทำงานอย่างสบายใจ สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขเหมือนเดิม เราต้องทำความเข้าใจกับปัญหา ไม่ปิดบังไม่โกรธทุกอย่างมันจะดี

เกรท วรินทร แฟน ความรัห คบ หมออร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

รอเลยแฟนมีต “เจมส์ จิรายุ” 10ปีของเรามีความทรงจำอะไรบ้างนะ

“เจมส์ จิรายุ” กับ “ก็อต จิรายุ” ร่วมงานผ้าป่าทางน้ำ แม่น้ำแควกาญจนบุรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments