​​​​​​​"พี่ฉอด-เอส" เตรียมปล่อยละคร 2 เรื่อง 2 รส ออนแอร์ช่องอมรินทร์ทีวี

​​​​​​​"พี่ฉอด-เอส" เตรียมปล่อยละคร 2 เรื่อง 2 รส ออนแอร์ช่องอมรินทร์ทีวี

0

"พี่ฉอด-เอส" เตรียมปล่อยละคร 2 เรื่อง 2 รส ออนแอร์ช่องอมรินทร์ทีวี

               มีโอกาสได้เข้ามาผลิตละครให้กับทางช่องอมรินทร์ทีวี และมีแพลนจะปล่อยออนแอร์ให้ได้ชมกันในปี 2019 นี้ถึง 2 เรื่องรวด เลยไม่รู้เนื้อหาจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" และ "คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

พี่ฉอด ละคร ช่อง อมรินทร์ทีวี

               "พี่ฉอด" ก็อบอุ่น ตื่นเต้น และดีใจที่บริษัท change 2561 ได้มาทำละครให้กับอมรินทร์ทีวีเป็นครั้งแรก ทำงานทุกชิ้นมีความกดดันอยู่แล้ว เป็นคนตั้งใจทำงาน ก็ขอทำออกมาให้ดีที่สุด แต่พอมาทำทีนี่และเป็นครั้งแรกที่ทางอมรินทร์มีละครด้วย ก็ต้องฝึกมากขึ้นไปอีก

พี่ฉอด ละคร ช่อง อมรินทร์ทีวี

               "เอส" ก็ตื่นเต้นเช่นกัน และรู้สึกเป็นเกียรติมาก เห็นไลน์อัพของทางอมรินทร์ทีวีในปีหน้าที่มีความหลากหลายก็ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในพันธมิตรที่ได้มาเสริมทัพละครเป็นงานถนัดของ change 2561ด้วย ต่อไปก็อาจจะมีอะไรเพิ่มเข้ามาอีก ก็เห็นทีเซอร์ทั้ง 2 เรื่องไปแล้ว เร่งทำออกมา เป็นความตั้งใจจะนำเสนอคอนเทนต์ละครที่ไม่ได้มีแต่ความบันเทิง เพราะด้วยนโยบายของ change 2561 เองตั้งใจจะนำเสนอข้อคิดดีๆ ผ่านทางละคร และมีสาระแฝงอยู่ ก็ตรงกับที่ได้คุยกับทางอมรินทร์ทีวี

พี่ฉอด ละคร ช่อง อมรินทร์ทีวี

               "พี่ฉอด" เรื่องแรกที่จะออนฯ เดือนกรกฎาคมคือเรื่อง "สามีสีทอง" และเดือนตุลาคมเป็นเรื่อง "รองเท้านารี" ที่เลือกบทประพันธ์ทั้ง 2 เรื่องนี้มาทำเป็นละครที่ช่องอมรินทร์ทีวี มองเห็นว่าภายใต้ความมีสีสันของละคร 2 เรื่องนี้มีประโยชน์แฝงอยู่ และเป็นเรื่องใกล้ตัว

               อย่างเรื่อง "สามีสีทอง" จะเป็นเกี่ยวกับผู้ชายที่มีความสำคัญมากกับครอบครัว ถ้าที่บ้านมีพ่อบ้านทำอะไรไม่ถูกต้องไม่ดีงามบ้านนั้นก็จะพังไปด้วย ตั้งแต่ภรรยาและลูก ในเรื่องจะยกตัวอย่าง 3 ครอบครัวมาให้เห็น ทำให้มองเห็นภาพว่าคนที่ดูละครเรื่องนี้อยู่มีสามีแบบไหน และจะแก้ปัญหายังไงถ้าเกิดปัญหาขึ้น ส่วน "รองเท้านารี" ก็เกี่ยวกับผู้หญิง 4 คน 4 แบบ ที่เปรียบเทียบเหมือนกับทุกคนตามหารองเท้าใส่ให้พอเหมาะพอดีกับตัวเอง ในเรื่องของความรักก็เช่นกัน มองว่ามีสิทธิ์เลือกผิดได้เหมือนเลือกรองเท้าผิด เป็นการเปรียบเทียบที่น่ารัก โดยผู้หญิงทั้ง 4 คนจะมาบอกวิธีเลือกความรักใน4 รูปแบบ

พี่ฉอด ละคร ช่อง อมรินทร์ทีวี

               "เอส" ก็ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่เล่นให้เต็มที่ ส่วนมากเคยร่วมงานและไว้วางใจกันอยู่แล้ว

               "พี่ฉอด" กับแพลนเรื่องต่อไปก็มีคิดไว้แล้ว แต่จะต้องปรึกษากับทางผู้บริหารว่าอยากให้ไปต่อยังไงกันอีก ก็ดู 2 เรื่องนี้ก่อนว่าคนดูทางอมรินทร์ทีวีจะชอบกันหรือเปล่า ยังไงขอฝากไว้ด้วย เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาแต่ความตั้งใจเกินร้อย ก็อยากให้ถูกใจคนดูมากที่สุด จะทำละครแนวสะท้อนสังคมดราม่าไหม ก็ด้วย change 2561 จะทำละครหลากหลายรูปแบบมาก ที่ผ่านมาทำทั้งดราม่าอย่างคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ก่อน หลังๆ ก็ทำละครผีคอมเมดี้สอบสวนและพีเรียด ก็ทำได้หมด ต้องดูจังหวะเวลาและความเหมาะสมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments