เปิดใจหนุ่ม-สาวคนดัง ปีนี้อยากลอยกระทงกับใคร

เปิดใจหนุ่ม-สาวคนดัง ปีนี้อยากลอยกระทงกับใคร

0

เปิดใจหนุ่ม-สาวคนดัง ปีนี้อยากลอยกระทงกับใคร

         “วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำนองเต็มตลิ่ง เราทั้งหลายชายหญิง สนุกกันจริง วันลอยกระทง” มาแล้วจ้าวันลอยกระทง ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 22 พฤศจิกายน ใครยังไม่มีคู่ลอยกระทงยกมือขึ้น วันนี้ “ดาราเดลี่” ขอพาแฟนๆ ไปส่องสาวๆ และหนุ่มๆ คนดัง ว่าปีนี้อยากลอยกระทงกับใคร ว่าแต่จะเป็นใครบ้างไปชมกันเลย

         “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” จริงๆ ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้ลอยกระทงกับแฟนและครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน และก็รู้สึกว่าเป็นวัฒนธรรมของประเทศไทยที่สวยงาม ปูเลยรู้สึกตื่นเต้นที่จะพาคุณแมทไปที่แม่น้ำแล้วลอยกระทงคู่กัน ปูเองก็ได้อธิบายให้เขาทราบแล้วว่าวันลอยกระทงคืออะไร ซึ่งปีนี้ตั้งใจว่าจะใส่ชุดไทยกันทั้งครอบครัวรวมถึงคุณแมทด้วย สถานที่ก็น่าจะไปลอยกระทงกันที่แม่น้ำเจ้าพระยา

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

         “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” วันลอยกระทงปีนี้แก้มเองยังไม่ได้มีแพลนว่าจะไปลอยที่ไหน แต่ปกติแล้ววันลอยกระทงทุกปีจะไปร้องเพลงค่ะ แต่ปีนี้ยังไม่มีคิวว่าจะไปร้องเพลงเลย แต่ว่าอาจจะไปทำบุญและก็ไปลอยกระทงกับครอบครัว ตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสก็จะพาคุณแม่ไป สำหรับวันลอยกระทงก็เป็นเทศกาลของไทยเราก็ลอยมาตั้งแต่เด็กแล้ว อยากเชิญชวนทุกๆ คนให้ใช้วัสดุจากธรรมชาติดีกว่าเพราะมันย่อยสลายง่าย

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

          “เบลล่า ราณี แคมเปน” ลอยกระทงปีนี้ขอไปลอยกับคุณแม่ละกันค่ะ เพราะว่าเบลไม่ได้ลอยกระทงมานานมากแล้วค่ะ ตั้งแต่เรียนมหาลัย และก็ตอนเด็กๆ จะจำได้ว่าจะเป็นคุณแม่ที่พาเราไปลอยกระทงทุกปี แล้วเราก็จะสนุกมาก เพราะนานๆ ทีจะมีงานที่ขายของกิน และได้ลอยกระทงร่วมกับคนอื่นด้วย ปีนี้ถ้ามีโอกาสได้ลอยจริงๆ ก็อยากจะพาคุณแม่ไปลอยกระทง

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

          “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” วันลอยกระทงปีนี้พีคไม่ได้อยู่เมืองไทย เพราะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว แต่ก็ไม่พลาดที่จะลอยกระทงแน่นอน ปีนี้คงได้ลอยกระทงที่เกียวโต เพราะเคยไปลอยที่นั่นมาแล้ว เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว บรรยากาศก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ปีนี้ได้ไปเที่ยวช่วงลอยกระทงอีกก็คงชวนครอบครัวลอยกระทงร่วมกัน

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

            “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ถ้าให้เลือกว่าปีนี้อยากไปลอยกระทงกับใคร ปรางขอไปลอยกับ “พี่ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” เพราะงานแบบนี้ต้องนึกถึงพี่ปั้นจั่น เพราะเขาเป็นคนเฮฮาสนุกสนาน สถานที่ก็ขอเป็นงานวัด เพราะพี่ปั้นจั่นน่าจะพาปรางไปสนุกสนานเป็นการรำวงอะไรแบบเนี้ย ว่าแต่พี่ปั้นจั่นอยากจะไปลอยกระทงกับปรางไหมก็ต้องรอถามพี่เขาก่อน (หัวเราะ)

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

          “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” สำหรับลอยกระทงปีนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปลอยที่ไหน เพราะยังไม่ได้วางแพลนอะไรไว้ ต้องดูก่อนว่าวันนั้นจะมีคิวงานหรือเปล่า แต่ถ้าว่างจริงๆ ก็คงจะไปลอยกับคุณแม่และก็ครอบครัว เพราะหนึ่งปีมีหนึ่งครั้งเราก็อยากร่วมลอยกระทงกับที่บ้าน

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

              “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ปกติผมจะเป็นคนที่ไม่ลอยกระทงนะครับ แต่ถ้าเลือกได้ว่าอยากลอยกับใครก็ขอลอยกับวง Girls' Generation ทั้งวงเลยครับ มาลอยกระทงด้วยกัน ให้คนได้อิจฉากันทั้งโลก เพราะผมชอบวงนี้อยู่แล้ว เป็นวงเกาหลีวงเดียวที่ผมชอบ ถ้าเลือกได้จริงก็อยากไปลอยกับวงนี้ครับ แต่ถ้าเป็นนักแสดงผมก็ชอบ “คิม แทฮี” แต่ถ้าเกิดไปลอยกับคิมแทฮีตอนนี้ผมว่า “เรน” จะว่าเอาได้ (หัวเราะ)

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

           “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” นิวยังไม่มีแพลนเลยครับว่าจะไปลอยกระทงที่ไหน เพราะปีที่ผ่านมาบางทีก็ติดงานไม่ได้ไปลอย ปีนี้ก็คงต้องรอดูตารางงานก่อนว่าจะว่างไหม ถ้าว่างจะไปลอยกับใครก็คงต้องรอให้ใกล้ๆ วันก่อนว่าจะมีใครว่างไปลอยกับเราบ้าง แต่ช่วงวันลอยกระทงภาพยนตร์ที่นิวเล่นจะเข้าฉายพอดี ก็อาจจะไปโปรโมทหนังหรืออาจจะร่วมลอยกระทงกับแฟนๆ

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

            “โม อมีนา พินิจ” ปีนี้โมจัดงานลอยกระทงเองมีประกวดนางนพมาศด้วย ก็คงจะรวมตัวกับครอบครัวไปลอยกระทงด้วยกัน แต่ถ้าเป็นลอยกระทงในฝัน โมเป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรมาก เพราะปกติเราไม่ค่อยได้ลอยกระทงทุกปีอยู่แล้ว เพราะว่าบางปีก็มีงาน บางทีก็อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ถ้าเมื่อก่อนลอยทุกปีเลยนะ แต่เดี๋ยวนี้สังคมมันค่อนข้างเปลี่ยน โมเลยลอยบ้างไม่ลอยบ้าง

ลอยกระทง วันลอยกระทง loykratong2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments