"ไอซ์ อธิชนัน" ฟุ้งรัก "ไฮโซนิน" แฮปปี้ ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

"ไอซ์ อธิชนัน" ฟุ้งรัก "ไฮโซนิน" แฮปปี้ ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

0

"ไอซ์ อธิชนัน" ฟุ้งรัก "ไฮโซนิน" แฮปปี้ ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

                 ดูเหมือนความรักจะหวานไม่น้อยหลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับฝ่ายชายอย่าง “ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย” งานนี้ทำเอาใครหลายคนลุ้นถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว ก็ไม่รู้มีแอบคิดบ้างหรือเปล่า สำหรับ "ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทคาแรกเตอร์ในละคร "มนตรามหาเสน่ห์" ว่า

ไอซ์ อธิชนัน ละคร ความรัก ไฮโซนิน

                 ก็เล่นบทร้ายเหมือนเดิม ด้วยพื้นฐานบทที่ได้ต้องรักษาคนที่ตัวเองรัก นั่นคือผู้ชาย ด้วยละครเรื่องนี้เป็นพีเรียด เรื่องภาษาบทก็ลึก ทั้งในเรื่องอารมณ์ก็หนักพอสมควร ต้องทำการบ้านเยอะ และเป็นกองใหม่ที่เพิ่งมาร่วมงาน แต่ทุกคนน่ารักมาก ถ่ายไป 4-5 คิวแล้ว และด้วยความที่เป็นกองใหม่มีปรับกันบ้าง เรื่องนี้เป็นละครพีเรียดคำพูดยังไม่คล่อง ต้องปรับจูนนิดนึง ภาษาก็ย้อนไปพอสมควร ต้องพูดให้ลื่นไหล คาดย้อนไปประมาณยุคจอมพลฯ

ไอซ์ อธิชนัน ละคร ความรัก ไฮโซนิน

                 กับที่พอออกจากช่อง 7 ก็ยิ้มรับได้บทที่หลากหลายมากขึ้น ได้ทำงานที่ใหม่ ทีมงาน เพื่อนร่วมงาน นักแสดงใหม่ๆ ด้วย และไม่ได้ชวนเพื่อนนักแสดงมาเล่นเรื่องนี้ แต่รู้สึกดีที่ได้มาทำงานด้วยกัน ซึ่งหลายคนเคยร่วมงานกันมาหมดแล้ว ทั้งนี้กำลังจะเปิดละครของแกรมมี่อีกเรื่อง คาแรกเตอร์ก็จะร้ายเหมือนเดิม

ไอซ์ อธิชนัน ละคร ความรัก ไฮโซนิน

                 ส่วนความรักกับ “ไฮโซนิน ชนินทร์” ก็แฮปปี้เรื่อยๆ คบกันมาได้ปีกว่า ไม่ได้รีบร้อนเรื่องแต่งงาน มองว่าคนคุยกันก็ต้องมีปรับเข้าหากันเพื่อประคองความรัก ไม่ใช่แค่คู่เราคู่เดียว เรื่องเวลาก็ไม่มีปัญหา ทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่ เข้าใจกัน และต่างคนต่างให้ความสำคัญกับงาน แพลนอนาคตก็อย่างที่บอก ยังไม่มี ขอดูคุยกันก่อน เรื่องนี้บอกไม่ได้ เป็นเรื่องอนาคต แต่ผู้หญิงทุกคนอยากแต่งงานเป็นเรื่องธรรมดา ฝ่ายชายเองยังไม่มีท่าทีอะไร เรื่องนี้ก็ต้องศึกษาเรียนรู้ไปอีกเยอะ โดยทางครอบครัวก็ไม่ได้เร่ง

ไอซ์ อธิชนัน ละคร ความรัก ไฮโซนิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แชป วรากร” แพ้ทาง “ไอซ์ อธิชนัน” ถึงใครจะติดภาพร้าย แต่ตัวจริงแสนดี

ไม่ต้องเดา! เปิดตัวคู่รักพระเอกหล่อวิกหมอชิตกับนางร้ายหน้าสวย?

หรือมีบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวคู่รักพระเอกหล่อวิกหมอชิตกับนางร้ายหน้าสวย!?

จบรัก 5 ปี! “ไอซ์ อธิชนัน” เลิกแฟนหนุ่มไฮโซ “นิน ชนินทร์” แล้ว

“ไอซ์ อธิชนัน” โอดไร้เวลารักษาอาการบาดเจ็บ  ปัดครอบครัวเร่งแต่ง "ไฮโซนิน"

“ไอซ์ อธิชนัน” โต้เป็นนักแสดงอิสระแล้วงานหด  ปลื้มรัก “ไฮโซนิน” แฮปปี้ไร้แพลนแต่ง

“ไอซ์” อัพเดทอาการใต้ตาร้าว ลั่นต้องใช้เวลาทำกายภาพอีกหลายเดือน

Comments