"นิค รณวีร์" โอดน้ำหนักพุ่ง 100 กว่ากิโลกรัม ทำโรครุม-งานหด

"นิค รณวีร์" โอดน้ำหนักพุ่ง 100 กว่ากิโลกรัม ทำโรครุม-งานหด

0

"นิค รณวีร์" โอดน้ำหนักพุ่ง 100 กว่ากิโลกรัม ทำโรครุม-งานหด

            เป็นเพราะมีน้ำหนักตัวที่พุ่งขึ้นกว่า 100 กว่ากิโลกรัม เลยทำให้กระทบต่อสุขภาพอย่างหนัก แถมยังส่งผลให้ไม่มีผลงานตามหน้าจอไปพักใหญ่ด้วยอีกต่างหาก สำหรับ "นิค รณวีร์ เสรีรัตน์" หรือ "นิค เดอะสตาร์ 2" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

นิค รณวีร์ นิค เดอะสตาร์ 2

            มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนัก ติดการดื่มน้ำอัดลมอยู่พักนึง พยายามลดลงมาดูแลการกินให้ดีขึ้น น้ำหนักตอนนี้ก็ 114 กิโลกรัม แต่เคยหนักไปถึง 130 กิโลกรัม อย่างที่บอก ต้องลดน้ำอัดลมและงดทานมื้อเย็นที่หนัก จะพยายามทานให้น้อยลง ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะลดลงให้เหลือเท่าไหร่ แต่ให้สุขภาพกลับมาปกติเหมือนเดิม เพราะตอนนี้ไม่สามารถวิ่งเดินเร็วได้ หรือนั่งคุกเข่านานก็ทำไม่ได้ ทำให้มีปัญหากับการใช้ชีวิตมาก ทั้งนี้ตั้งใจจะลดไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ตั้งเป้าระยะเวลา เน้นเรื่องการควบคุมอาหาร งดน้ำอัดลม ทานน้ำเปล่า เรื่องแบบนี้อยู่ที่ใจจะทำได้ขนาดไหน แต่คิดว่าได้ เพราะขนาดบุหรี่ที่ว่าเลิกยากเรายังหักดิบเลิกมาได้เลย

นิค รณวีร์ นิค เดอะสตาร์ 2

            ส่วนผลกระทบต่อสุขภาพก็ทำให้เป็นโรคเกาต์ด้วย แต่อย่างอื่นยังไม่ได้ไปตรวจ ทำให้ส่งผลการกินด้วย ต้องเลือกทานเยอะขึ้น และควบคุมอาหารให้ดี ก็คงต้องมีไปรีเช็กอีกที

นิค รณวีร์ นิค เดอะสตาร์ 2

            ด้านงานในวงการก็ไม่ได้ถ่ายละครมา 2 ปี มีผลกระทบเลยทำให้ต้องมาดูแลตัวเอง โดยก่อนหน้านี้มีผู้ใหญ่พูดไว้นานแล้วว่าให้ลด แต่ไม่เคยฟัง ตอนนี้ก็ฟังแล้ว และขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เป็นอย่างมากด้วย ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว มีผลงานละครกับทางพีพีทีวี และเล่นดนตรีกลางคืนตามร้านอาหารต่างๆ ทางต้นสังกัดก็ไม่ได้เรียกคุย เพราะคิดว่าหมดรุ่นของเราแล้ว เป็นรุ่นใหม่ๆ ที่ขึ้นมาแทน

นิค รณวีร์ นิค เดอะสตาร์ 2

            พร้อมทิ้งท้ายงานเพลงก็ซุ่มทำอยู่ เสร็จหมดแล้ว อยู่ที่จังหวะจะออกมาให้ฟังเมื่อไหร่ มองว่าช่วงนี้กระแสเพลงแร็ปแรงมาก รอให้หายไปก่อนจึงจะปล่อย คาดเป็นต้นปีหน้า

นิค รณวีร์ นิค เดอะสตาร์ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments