ฤกษ์วิวาห์เด่นเดือนธันวา

ฤกษ์วิวาห์เด่นเดือนธันวา

0

ฤกษ์วิวาห์เด่นเดือนธันวา

              หมอดูคนสวย หรือ “หมอเชอรี่ กฤชวรรณ เจริญรักษ์” เผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณีหลายคู่วิวาห์มากกว่า 500 คู่โดนทิ้งงานแต่งงานกลางคันตามข่าว ว่า ไม่ควรมองว่าเป็นเรื่องอัปมงคลหรือทำให้ชีวิตคู่ที่กำลังเริ่มต้นมีแต่เรื่องร้าย อยากให้มองว่ามันเป็นการก่ออาชญกรรมในสังคม และมันเกิดขึ้นได้ ควรจะก้าวผ่านเรื่องร้ายๆ ไปด้วยกัน ให้กำลังใจและหาฤกษ์งานแต่งงานใหม่

หมอเชอรี่ ฤกษ์วิวาห์ วิวาห์ล่ม

              “หมอดูเชอรี่” เผยว่า สำหรับตำราโหราศาสตร์ พยากรณ์ฤกษ์ดีที่พบในเดือนธันวาคมนี้มีหลายวัน ซึ่งแล้วแต่คู่บ่าว-สาวจะเลือกใช้งานวันไหน ดังนี้ อาทิตย์ที่ 2 อังคารที่ 4 ศุกร์ที่ 14 และ ศุกร์ที่ 21 ธันวาคม

หมอเชอรี่ ฤกษ์วิวาห์ วิวาห์ล่ม

              สำหรับวันดังกล่าวเป็นวันมหาฤกษ์ ซึ่งเป็นวันที่ตำราหลายตำราโหราศาสตร์คำนวณเอาไว้แล้ว อยากให้คู่บ่าว-สาวถือฤกษ์นี้จัดงานแต่งได้ตามสะดวก ส่วนเรื่องเคราะห์ที่เกิดขึ้นตามข่าวกรณีโดนทิ้งเวดดิ้ง อย่ามองว่าเป็นเรื่องของโชคเคราะห์ มันเป็นเรื่องของโจรผู้ร้าย ชีวิตคู่จะดีหรืออยู่ด้วยกันได้ เป็นเรื่องของการแชร์ชีวิตร่วมกัน แบ่งทุกข์แบ่งสุข อย่าเอาเรื่องเวดดิ้งล่มมาเหมารวมเป็นเรื่องไม่ดี

หมอเชอรี่ ฤกษ์วิวาห์ วิวาห์ล่ม

หมอเชอรี่ ฤกษ์วิวาห์ วิวาห์ล่ม

              ด้าน “ทนายสาคร ศิริชัย” นักกฎหมายที่ทำงานคดีความเชิงสังคมและบันเทิงมานาน เผยว่า กรณีเวดดิ้งทิ้งบ่าว-สาว เป็นเรื่องของฉ้อโกงประชาชน มีโทษจำคุก เหตุร้านเวดดิ้งสตูดิโอทิ้งงานแต่งที่เคยทำคดีมา แต่ก่อนเหตุนี้เกิดย่านนนทบุรี ตอนนั้นเจ้าทุกข์ยังไม่มาก ตำรวจก็มักจะให้คู่กรณีไปฟ้องแพ่ง ไกล่เกลี่ยกันเอง แต่ดูจากเหตุที่เกิดในท้องที่ สน.โชคชัย ตามข่าวมีผู้เสียหายมากหลายร้อยคน เจ้าหน้าที่น่าจะมองไปที่การฉ้อโกงประชาชน เป็นคดีอาญา โทษถึงจำคุก อยากเตือนไปถึงประชาชนที่กำลังเตรียมงานวิวาห์ว่าอย่าเชื่อหรือหลงไปกับคำโฆษณาในเว็บหรือในไลน์ ก่อนจะจ่ายเงินซื้อแพ็คเกจวิวาห์ให้เข้าไปคุยในสตูดิโอของเขา เช็กฐานะทางการเงินและศักยภาพจริงๆ ในการจัดงานของเขา

หมอเก่งกาจ วิวาห์พัง แต่งงาน

หมอเชอรี่ ฤกษ์วิวาห์ วิวาห์ล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments