“ณิชา” เฉลยแล้วหลังคนโฟกัสใส่แหวนคู่ “โตโน่” 

“ณิชา” เฉลยแล้วหลังคนโฟกัสใส่แหวนคู่ “โตโน่” 

0

“ณิชา” เฉลยแล้วหลังคนโฟกัสใส่แหวนคู่ “โตโน่” 

 

       ควงคู่กันไปทำบุญทอดกฐิน สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับสาวคู่จิ้น “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่ล่าสุดคนดันไปโฟกัสว่าทั้งคู่สวีทหวานเกินเพื่อนร่วมงานแถมยังใส่แหวนคู่กันอีก งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “ณิชา” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย 

      สำหรับทริปทำบุญล่าสุดก็เป็นทริปที่ดีมากมีคนมาร่วมทำบุญกันเยอะ และก็ยังได้ไปปลูกป่ากันอีกด้วย ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่เราจัด หนูเองก็ต้องขอบคุณพี่โตโน่มากๆ ที่พาไปทำอะไรดีๆ แบบนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของหนูกับพี่โตโน่ ทุกอย่างก็ยังเป็นเหมือนเดิม ยังเป็นพี่น้องที่ร่วมงานยังเหมือนเดิม

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

       ส่วนที่คนมองว่าสนิทสนมกันมากกว่าคำว่าพี่น้อง อันนี้ก็แล้วแต่คนจะมอง คือจริงๆ เวลาหนูไปทำบุญหรือจะไปไหนก็แล้วแต่ หนูไม่เคยคิดถึงเรื่องตรงนี้เลย และสำหรับทริปนี้พอพี่โตโน่เขามาชวนไปทำบุญไปปลูกป่าหนูก็ยินดีไป หรือถ้าใครมาชวนหนูไปทำบุญหนูพร้อมที่จะไปอยู่แล้วถ้าหากมีเวลาว่าง

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

        นอกจากจะไปทำบุญด้วยกันแล้ว พี่โตโน่ก็มีช็อตหวานที่ดูแลกันเป็นพิเศษด้วย อันนี้หนูจำไม่ได้นะว่าช็อตไหน แต่ว่าปกติเราก็ช่วยเหลือกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว โดยเฉพาะพี่โตโน่เองเขาก็เป็นคนที่ชอบดูแลเทคแคร์คนรอบข้างอยู่แล้วด้วย

        ถามถึงแหวนที่เรากับพี่โตโน่ใส่ หลายคนมองว่าเป็นแหวนคู่ พอดีพี่โตโน่เขาไปเที่ยวเขาก็เลยซื้อมาฝาก แต่หนูไม่ได้มองว่าเป็นแหวนคู่นะ พี่เขาแค่ซื้อมาฝากเฉยๆ ซึ่งพอได้รับตัวหนูเองก็ดีใจ ถามว่าลักษณะของแหวนคล้ายกันไหม ก็ดูใกล้เคียงกันอยู่ เขาไม่ได้บอกว่าซื้อให้เนื่องในโอกาสอะไร เขาแค่บอกว่าเห็นแล้วนึกถึงก็เลยซื้อมาให้แค่นั้นเอง และสำหรับตัวหนู ถ้าใครซื้อของมาฝากให้หนูก็ดีใจอยู่แล้ว ขอบคุณมากเลย

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

        ความสัมพันธ์ราบรื่นขนาดนี้ เราเคยมองถึงอนาคตบ้างไหม จริงๆ หนูไม่ได้มองถึงอนาคตเลย คือหนูรู้สึกว่าชีวิตทุกวันนี้มันก็มีความสุขอยู่แล้ว มันก็เลยไม่มีแพลนที่จะต้องมองไปข้างหน้าหรือว่าอะไร ตอนนี้หนูก็คุยกับเพื่อนหลายคนนะแต่ที่ดูว่าสนิทกับพี่โตโน่มาก น่าจะเป็นเพราะเราได้เจอกันบ่อยผ่านการทำงาน เราก็เลยรู้จักกันมากขึ้น น่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า

        สรุปก็คือตอนนี้เรากับพี่เขาไม่ได้ศึกษาดูใจกันอยู่ เราเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันก็ดีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับอนาคตหนูตอบไม่ได้จริงๆ เพราะหนูไม่ได้มองถึงตรงนั้นเลย ขอปล่อยให้มันเป็นไปสบายๆ ดีกว่า

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments