"กัน นภัทร"  แจงสถานะ "เซน เมจกา" ตอบชัดจีบหรือเปล่า

"กัน นภัทร"  แจงสถานะ "เซน เมจกา" ตอบชัดจีบหรือเปล่า

0

"กัน นภัทร"  แจงสถานะ "เซน เมจกา" ตอบชัดจีบหรือเปล่า

 

      ก่อนหน้านี้มีตาดีเห็นควงกันไปทานข้าว ทั้งยังมักจะเข้าไปกดไลค์ไอจีฝ่ายหญิงอย่าง "เซน เมจกา สุพิชญางกูร" บ่อยครั้ง ทำให้หลายคนสงสัยถึงสถานะ และไม่รู้จะเป็นการตามขายขนมจีบอยู่หรือเปล่า สำหรับ "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกความรู้สึกหลังไปทอดกฐินมาก่อน ว่า

กัน นภัทร เซน เมจกา ความรัก

      ไปทอดที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี เป็นกฐินใหญ่ประจำปี มีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพร่วมกับคุณแม่เราด้วย ก็ดีใจมาก ยอด 1 ล้านกว่าบาท อนุโมทนากับแฟนคลับทุกคนด้วย กฐินจะทำกันทุกปีกับแฟนคลับอยู่แล้ว ไปทอดที่วัดโพธาราม เป็นวัดบ้านเกิด และตอนบวชก็บวชที่นั่น ค่อนข้างจะผูกพัน คนมาร่วมบุญเยอะมาก ทั้งหมู่บ้านและใกล้เคียง เพราะก่อนทอดจะมีการจัดรำวงด้วย ก็รู้สึกดีใจแฟนคลับมาร่วมทำบุญเพื่อให้ได้ยอดเงินเยอะ จะได้ให้วัดไปทำนุบำรุงได้

กัน นภัทร เซน เมจกา ความรัก

      ส่วนบ้านตอนนี้ก็อย่างที่หลายคนเจอ ปัญหาก็มีล่าช้าไปบ้าง แต่ทำเต็มที่ อยากให้ออกมาดีที่สุด ตัวบ้านเสร็จก่อนกำหนดด้วยซ้ำไป แต่ติดเรื่องตกแต่งภายในต้องคุยให้ราคาลงตัวที่สุด ก็สรุปและเริ่มลงมือทำแล้ว และได้เตรียมใจว่าล่าช้าแน่นอน พยายามหาคนที่สนิทคุ้นเคย ได้คนที่เคยทำบ้านให้ที่กรุงเทพฯ มาทำให้ ราคาก็หนักใจ ซึ่งเราโอเค แต่คุณพ่อคุณแม่จะหนักใจ กับที่บ้านดาราเจอปัญหากันเยอะก็ให้ทุกคนผ่านไปได้ ส่วนตัวมีวิธีแก้ ไม่ได้เข้าไปดูเยอะอะไร แต่จะมีคนมาตรวจแทนให้ว่าไปถึงไหนแล้ว สามารถช่วยได้ กำหนดที่จะเสร็จยังไม่มี คิดว่าต้นปีหน้าก็ต้องตามงานเรื่อยๆ กับงานตกแต่งบิวท์อินบางทีมีแก้ หรืองานไม่เรียบร้อยบ้าง ก็ต้องตามเรื่อง งบคาดไม่ได้บานปลายเยอะ คงเป็นไปตามสัญญาที่ทำไว้ แต่อาจจะมีเรื่องตกแต่งภายใน และเรื่องสวนนิดหน่อยที่เกินไป ราคารวมตัวบ้านน่าจะเกินหลัก 10 ล้านบาท ซึ่งหลังนี้ก็ไม่รู้เป็นเรือนหอหรือเปล่า แต่ตั้งใจสร้างให้พ่อแม่แทนบ้านหลังเก่าที่ทรุดโทรม อยากให้ท่านอยู่สบาย

กัน นภัทร เซน เมจกา ความรัก

      สำหรับเรื่องความรักมีเพื่อนแซวบ้าง ยันกับ "เซน เมจกา" เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมาปีกว่าแล้ว เพราะเคยเจอตอนทำงาน และไปออกรายการเขาบ่อย ด้วยอายุเท่ากันเขาก็สนิทหลายคนในสี่โพดำ ทั้งกับ "แก้ม วิชญาณี" ด้วย เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ คุยกับทุกคนได้หมด และที่ไปกดไลค์แฟนคลับจะแคปมาบอกตลอด แต่เราไม่ได้ไปกดไลค์เยอะ แต่พอกดแล้วจะเด้งขึ้นมาก็เลยแซวกัน

กัน นภัทร เซน เมจกา ความรัก

      ถามว่ามีคนเชียร์หรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่เป็นเพื่อนกัน โอกาสพัฒนาไม่รู้ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันสบายใจดี ทั้งนี้ไม่ได้จีบอีกฝ่ายเลย อย่างที่บอก สบายใจที่คุยแบบนี้ และไม่มีไปทานข้าวแบบสองคน ไปกับเพื่อนมากกว่า คุยแล้วคลิกไหม ก็สบายใจที่จะคุยหลายเรื่องกับเขา ซึ่งสเป็คก็ไม่มี ด้วยความที่โตแล้ววันนึงถ้ามีใครที่จะคบ ดูแลกันและกัน ก็แค่เข้าใจ ประคับประคองอยู่เคียงข้างกันไปก็พอ

       ด้าน 4 โพดำ Oh My God Concert ก็อลังการ โปรดักชั่นยิ่งใหญ่แน่นอน เริ่มซ้อมและเริ่มประชุมเรื่องเพลง แพลนไปเยอะแล้ว ประมาณ 80% ครั้งนี้คิดโชว์เร็วมาก ก็มีส่วนคิดกับทางเอไทม์โชว์บิสด้วย ขายบัตรแล้ว คอนเสิร์ตจะเล่นวันที่ 26 และ 27 มกราคม ปีหน้า แถลงข่าววันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ในโชว์อาจจะมีเซ็กซี่ให้เห็นเป็นการเปลี่ยนลุคด้วย ก็ต้องฟิตหุ่น จะเห็นถอดเสื้อไหมก็ต้องรอดูกัน

กัน นภัทร เซน เมจกา ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments