"โตโน่" ปัดซื้อแหวนแทนใจให้ "ณิชา" ยันสนิทกันแบบพี่น้อง

"โตโน่" ปัดซื้อแหวนแทนใจให้ "ณิชา" ยันสนิทกันแบบพี่น้อง

0

"โตโน่" ปัดซื้อแหวนแทนใจให้ "ณิชา" ยันสนิทกันแบบพี่น้อง

 

     ยังคงถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์ไม่น้อย สำหรับคู่ของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กับ "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" โดยล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ซื้อแหวนให้ แถมยังใส่คู่กันอีกต่างหาก ทำให้ถูกมองเป็นแหวนแทนใจกันไหม งานนี้เมื่อเจอ "โตโน่ ภาคิน" ก็ไม่พลาดที่จะถาม พร้อมบอกฟีดแบ็คเพลง "อยู่เป็น" ก่อนว่า

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

      ขอบคุณมากที่หลายคนฟังแล้วชื่นชอบ ใครที่ยังไม่ฟังก็ลองไปฟัง และดูเอ็มวีได้แล้ว ขอบคุณ "ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ The Face Men" ที่มาเป็นพระเอกและ "พี่เพชร มาร์" ด้วยที่มาเล่นเอ็มวีให้ แฟนคลับตอบรับก็ดีใจที่มีแฟนเพลงกลุ่มใหม่ เพลงนี้ค่อนข้างโดนใจคนวัยทำงาน รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องปล่อยเพลงในแง่ความรักอย่างเดียว ในแง่สังคมก็มีคนฟัง และเป็นเพลงแรกในอัลบั้มของวงหลังจากทัวร์คอนเสิร์ตมา 5 ปี ไม่เคยทำเลย คิดว่าคงได้เวลาที่เล่นเพลงตัวเองให้มากขึ้นเลยทำขึ้นมา ชื่ออัลบั้ม "จรจัด" เพลงชื่อ "อยู่เป็น" โดยตอนนี้ก็ใช้คำว่า “เดอะดัสต์” เป็นทางการ แต่ช่วงแรกถ้าใช้เลยผู้ใหญ่มองว่าคนจะงง เลยใช้คำว่า “โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์” ไปก่อน แต่พอ 5 ปีแข็งแรง คนเริ่มรู้จักก็เลยใช้คำว่า “เดอะดัสต์” แทนแล้ว

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

      แพลนต่อไปน่าจะเป็นเพลงช้าบ้าง จะถ่ายเอ็มวีเร็วๆ นี้ คาดได้ฟังต้นเดือนมกราคม ปีหน้า โดยจะทำเป็นอัลบั้ม มีทั้งหมด 10 เพลง เสร็จไปแล้ว 70% ยังมีบางเพลงไม่พอใจกับเนื้อ ต้องไปหัดร้องใหม่ ซึ่งปีหน้าเราจะมีถ่ายละครหนัก เลยมีเพลงให้ได้ฟังกันปลายปีก่อน ถ้าไปทัวร์เต็มๆ คงเป็นปีหน้าเลย ถามว่างานทั้งสองอย่างจะกระทบกันไหม ก็ไม่ เพราะได้วางแผนแล้ว เป็นไปตามตาราง เรื่องที่ยอดวิวพุ่งก็พอใจ คุยกันกับเพื่อนว่าดีไหมที่ปล่อยเพลงแบบนี้ ที่ไม่ใช่เป็นเพลงตลาดออกไป ซึ่งพอปล่อยคนที่เข้าไปฟังไม่ใช่แค่แฟนคลับตัวเอง คนอื่นก็มาแสดงความคิดเห็นด้วย พอใจมาก อยากทำเพลงให้ทุกคนฟังไม่ใช่แค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และไม่ได้อยากพิสูจน์ตัวเองแม้ไม่ได้ทำเพลงตามกระแสก็ทำได้ แค่ทำตามความชอบ อย่างเนื้อหาของเพลงที่พูดเกี่ยวกับสังคมและชอบดนตรี มีแร็ปด้วย ก็อยากให้แฟนเพลงรู้จักพวกเรามากขึ้น ยันไม่ได้คิดจะกระแนะกระแหนใคร แต่ถ้าไปกระทบใครหรือสังคมก็ขอโทษด้วย

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

      ส่วนที่ไปปลูกป่าก็เป็นปีที่ 2 ปีนี้คนเยอะ ยอดกฐินได้ล้านกว่าบาท ดีใจ ชื่นใจมาก เห็นคนมาทำกันเยอะ ขอบคุณ "ณิชา" รวมทั้งคุณแม่เขา และทีมงานทุกคนที่ไปเหนื่อยด้วยกัน ขอบคุณที่นึกถึงส่วนรวม โดยปีนี้ไปทำที่ จ.อุดรธานี ที่ วังสามหมอ ปลูกไปน่าจะเกือบพันต้น เป็นไม้พะยูง ความตั้งใจก็อยากจะช่วยปลูกป่าพะยูง ช่วยชาติ คิดว่าบางครั้งการสร้างโบสถ์สร้างวิหารจะเก่าไปตามกาลเวลา แต่ถ้าปลูกป่ามีแต่จะโตขึ้น ได้สร้างประโยชน์ อากาศก็ดี สัตว์ป่าได้อยู่อาศัยด้วย

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

      ที่ถูกมองเป็นคู่รักสายบุญก็ขอบคุณที่หลายคนเชียร์ รักทั้งคู่ ไม่เคยคิดว่าจะมีคนเชียร์เยอะขนาดนี้ สิ่งที่โฟกัสคือเรื่องงาน ส่วนชีวิตปล่อยไปตามธรรมชาติ ความสัมพันธ์ก็รู้จักกันในการทำงาน เวลาว่างก็ไปทำอะไรดีๆ เพื่อประเทศชาติ ก็ดีใจ มีความสุข ขอบคุณที่ไปเหนื่อยด้วยกัน ซึ่งที่ฝ่ายหญิงบอกติดตรงที่เราก็คงไม่ใช่ มีความคิดว่าอยากให้เขามีวันที่ดี สดใส อยากให้เวลาเป็นตัวบอกมากกว่าคำพูด เลยไม่สนใจอนาคตสถานะจะเป็นยังไง แต่อะไรที่ดี ทำแล้วมีความสุขก็ทำไป สำหรับเรื่องที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เรือนจำมาก็ดีใจมาก ไปเล่นจริงๆ ได้ไปมาหลายที่ทั้งในและต่างประเทศ ไม่เคยไปเล่นแบบเต็มวงในเรือนจำแบบนี้ ภาพที่เห็นพวกเขา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้คุมมีความสุข สนุก เขาดีใจที่ไปเป็นอะไรที่ประทับใจ และเป็นครั้งแรก ก็ไม่อยากเห็นแบบนั่งนิ่งๆ อยากไปจัดเป็นคอนเสิร์ตที่คนข้างนอกได้รับ ทำให้เขาสนุก และได้มีการขออนุญาตก่อนจะให้พวกเขาเต้น โดยภาพที่คิดกับที่เจอก็เป็นสัดส่วน สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย รู้ว่ามีหลากหลายอารมณ์อยู่ในนั้น ก่อนเข้าไปได้เห็นญาติที่มารอเยี่ยมเป็นการให้กำลังใจ ก็ไปทำให้เขายิ้มได้บ้าง

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก แฟนสาว

       ทั้งนี้ได้ตอบเรื่องแหวนที่ให้ "ณิชา" ก็ชอบ พอดีไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศเห็นว่าสวยดีเลยซื้อมาให้ ไม่ใช่ซื้อเพื่อเป็นความหมายแทนใจ แค่เห็นแล้วนึกถึงเลยซื้อ ไม่ใช่แค่เขา แต่ถ้านึกถึงใครเวลาเห็นขนมหรือตุ๊กตาก็จะซื้อให้ เพราะนึกถึงความดี ความมีน้ำใจ และความผูกพันของเขาเสมอ อย่าง "พี่โบว์ แวนดา-น้องมะลิ" หรือ "ณิชา" รู้สึกโชคดีมากที่ได้รู้จักกับครอบครัวนี้ ทั้งคุณแม่น้องด้วย ถ้าเจอแล้วคิดว่าสวยก็จะซื้อให้ ตอนให้เขาก็มีงงๆ แต่คิดว่าน่าจะดีใจ หวังว่าจะชอบ ย้ำชัดไม่ใช่แหวนแทนใจอะไรเลย อย่าเพิ่งรีบให้เราไปทำลายสิ่งดีๆ อยากให้เขาเดินเส้นทางที่สดใสมากๆ ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ถ้าทำแล้วเรามีความสุข เขามีความสุขก็พอ แต่ถ้าเราทำแล้วไปกระทบใครก็บอกได้ หรือถ้าทำแล้วไม่ถูกต้อง ไม่ดี ก็บอกได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments