สานต่อความดี “ดาราเดลี่” เป็นสื่อกลางมอบเงินบริจาค ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศล

สานต่อความดี “ดาราเดลี่” เป็นสื่อกลางมอบเงินบริจาค ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศล

0

สานต่อความดี “ดาราเดลี่” เป็นสื่อกลางมอบเงินบริจาค ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศล

       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจ สำหรับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ที่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” กับกิจกรรมบันเทิงเพื่อการกุศลที่ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศลทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้นำเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมไปมอบให้กับทางมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจาก บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด มอบเงินบริจาค จำนวน 150,000 บาท โดยมี คุณณินทิรา โสภณพนิช ประธานกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้  ซึ่ง “คุณณินทิรา” กล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

       สำหรับมูลนิธิของเราก็ได้รับการจัดตั้งมากว่า 60 ปีแล้ว โดยกลุ่มสตรีผู้มีจิตอาสาในสมัยนั้นที่เด็กๆ เป็นโรคโปลิโอ แล้วก็ทำให้ไม่สามารถเดินด้วยตัวเองได้ ก็จะต้องนั่นรถเข็นกัน กลุ่มสตรีเหล่านี้ 10 กว่าคนก็รวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือผ่อนเบาภาระของผู้ปกครอง หลังจากนั้นก็ได้เข้าไปอยู่ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จย่า กิจกรรมที่มูลนิธิของเราทำก็คือ จะดูแลเด็กที่พิการทางการเคลื่อนไหวประมาณ 250 คน โดยที่เด็กๆ เหล่านี้จะมาอาศัยอยู่ในมูลนิธิส่วนหนึ่ง หรือบางส่วนคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง สามารถดูแลรับ-ส่งได้ก็จะมาอยู่ในลักษณะไป-กลับได้ เราก็บำบัดรักษา

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

       ก็จะมีศูนย์บริการคนพิการซึ่งช่วยทำกิจกรรมบำบัด และกายภาพบำบัดให้กับเด็กๆ เหล่านี้ สามารถผ่อนเบาความพิการของเขาให้ช่วยเหลือตัวเองให้ได้มากที่สุด แล้วก็จะมีที่พักเด็กที่พักอยู่กับเรา มีอาหาร 3 มื้อ มีพี่เลี้ยงคอยดูแล แล้วก็ดูแลให้การศึกษากับเด็กๆ โดยที่เรามีการจัดโรงเรียนศรีสังวาลย์ รับเด็กตั้งแต่อายุ 3 ขวบ - 18 ปี ก็จะพยายามให้เขาได้รับการศึกษาตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมทั้งสอนวิชาชีพให้กับเขาด้วย อยากให้เขามีวิชาชีพเมื่อโตขึ้นไป แล้วก็จะมีการสนับสนุนในเรื่องของกีฬา เด็กๆ จะมีการแข่งขันกีฬาระดับประเทศด้วย

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

       ทางมูลนิธิขอขอบคุณ “ดาราเดลี่” เป็นอย่างสูงที่จัดกิจกรรมดีๆ เหล่านี้ให้กับเด็กๆ ทำให้มูลนิธิของเรากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งทางมูลนิธิของเราก็อาศัยเงินของผู้บริจาคเป็นหลัก ซึ่งการที่เราได้ถูกประชาสัมพันธ์ก็หวังว่าจะช่วยการดำเนินงานของมูลนิธิให้มีคนรู้จักมากขึ้น และช่วยเหลือพวกเรามากขึ้น และก็ขอขอบคุณทางผู้สนับสนุนอย่าง บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) ด้วยนะคะที่มีจิตกุศลช่วยเหลือมูลนิธิของเรา และก็เชิญชวนผู้ชมที่สามารถ เรายินดีรับความช่วยเหลือจากทุกๆ คนค่ะ

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

        ทางด้าน “คุณณัฐกิตติ์ ศศิวัฒนศิริกุล” ตัวแทนของ บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความตั้งใจในการสนับสนุนในครั้งนี้ว่า จริงๆ ความตั้งใจในมูลนิธิที่มาในวันนี้ก็มองว่าเป็นมูลนิธิของน้องๆ ที่พิการที่ต้องการโอกาส ซึ่งมองว่าคำว่าโอกาสเป็นสิ่งที่ไม่ได้หากันง่ายๆ ซึ่งน้องๆ ไขว่คว้าไม่ได้ เราก็ถือว่าเป็นตัวแทนทางบริษัท หรือ “ดาราเดลี่” ได้มีส่วนร่วมกันในเรื่องของการช่วยเหลือในส่วนนี้ให้กับน้องๆ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครเกิดมาอยากพิการ ทุกคนอยากเกิดมาครบ 32

        ซึ่งมองว่าส่วนนี้เป็นส่วนที่ดี โอกาสที่ดี ที่บริษัทมีโอกาสได้มาทำกิจกรรมร่วมกับทาง “ดาราเดลี่” ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ทาง “ดาราเดลี่” จัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นมา ทำให้ทางบริษัทได้เข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งในโอกาสภายภาคหน้าต่อไป ทางบริษัทแน่นอนว่าตั้งใจที่จะร่วมช่วยเหลือในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ตลอดไปครับ จากกิจกรรมที่ผ่านมาที่ “ดาราเดลี่” ได้จัดกิจกรรม ตั้งแต่งาน D Dream Charity ที่มาบุญครอง ทางบริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) ก็มีโอกาสได้ไปออกบูธ ซึ่งรายได้ทุกอย่าง ทั้ง ศิลปิน ดารา ประชาชนทุกๆ คนมาร่วมกัน รายการก็เอามาบริจาคให้กับทางมูลนิธิครับ

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

       ทางด้าน “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” ผู้อำนวยการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวปิดท้ายว่า การเดินทางทำความดีมาถึงช่วงเวลาส่งมอบสิ่งที่สนับสนุนให้กับองค์กรต่างๆ ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณผู้สนับสนุนที่ได้มีส่วนร่วมกับเราตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ และได้ทำเรื่องดีๆ ไม่ใช่แค่การมาสมทบทุนอย่างเดียว แต่การมาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ซึ่งถือว่าเป็นการเติมเต็มที่สำคัญอย่างยิ่ง ก็ต้องขอบคุณทาง บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) ที่ส่งตัวแทนมาร่วมกิจกรรมดีๆ กับทาง “ดาราเดลี่” ที่สำคัญ ต้องขอบคุณทางมูลนิธิที่ได้เปิดโอกาสให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้เป็นสะพานบุญสำคัญ ได้มีโอกาสไดทำสิ่งดีๆ วันนี้ก็ประทับใจอย่างยิ่ง แล้วก็ได้แรงบันดาลใจอย่างมากที่ได้เห็นคณะทำงาน ได้เห็นเจ้าหน้าที่ และที่สำคัญ ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ ทุกๆ คน เราบอกว่าการมาให้เขาเรากลับไปได้อย่างมากมาย เราเห็นคนพยายามชนะตัวเองด้วยการทำเรื่องเล็กๆ ด้วยการติดกระดุม ยกแขนขึ้น เห็นแล้ว “ดาราเดลี่” ยิ่งขอสัญญาที่จะเป็นสื่อกลางที่จะมุ่งมั่นทำเรื่องดีๆ และจะขอเชิญชวนร่วมกันทำสิ่งดีๆ เล็กๆ น้อยๆ ตามกำลัง หรือมีโอกาสมาร่วมกันอย่างนี้ตลอดไป

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

BSCC จัดเต็มสอน Workshop ทำสปากระเป๋าแบรนด์เนมด้วยตัวเองฟรี! พร้อมส่วนลดในงาน

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

ก้าวใหม่ของเรา! 17 ปี Daradaily ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 อย่างมั่นใจ 

คู่ไหนนะ? ระหองระแหงเพราะผู้สร้างปัญหา ถ้าเลิกชาวเน็ตดีใจ

“โก้-ปิ๋ม-โอ๋” รวมก๊วนออกบูธชวนช้อป ซีซั่น 2 “ดาราเดลี่ แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” @ พาราไดซ์ ปาร์ค

ลิ้มลอง “Babekery x PQRS” By “เป่าเป้ มาสเตอร์เชฟ” ในงาน “ดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 2”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments