​​​​​​​“พุฒ” ปัดเลือกข้าง “แอฟ” หลังถ่ายภาพร่วมเฟรม พร้อมอัพเดทความพร้อมงานแต่ง

​​​​​​​“พุฒ” ปัดเลือกข้าง “แอฟ” หลังถ่ายภาพร่วมเฟรม พร้อมอัพเดทความพร้อมงานแต่ง

0

“พุฒ” ปัดเลือกข้าง “แอฟ” หลังถ่ายภาพร่วมเฟรม พร้อมอัพเดทความพร้อมงานแต่ง

 

              เรียกว่าทำงานกันจนวินาทีสุดท้ายก่อนเข้าพิธีวาห์ สำหรับหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทความพร้อมสักหน่อย รวมไปถึงข่าวเมาท์เลือกข้างหลังถ่ายภาพร่วมเฟรม “แอฟ ทักษอร” ด้วย

แอฟ จุ๋ย พุฒิ กำลังใจ ดราม่า

              จริงๆ ตอนแรกก็มีงานติดต่อเข้ามาอีก แต่ขอเตรียมตัวก่อนดีกว่า ทุกวันนี้ทำงานทุกวันก็เหมือนเป็นการทิ้งทวนสละโสด หลังจากนี้จะมีภรรยาสถานะจะเปลี่ยนไป กับการ์ดตอนนี้ก็แจกครบหมดแล้ว

              ทำไมถึงรับงานอีก 2 วันก็จะถึงงานแต่งแล้ว จริงๆ ตอนแรกที่แพลนกันเอาไว้พุฒกับคุณจุ๋ยประมาณว่า เข้าเดือนพฤศจิกายนจะต้องเตรียมตัวกันแล้ว แต่พอดีว่าบ้านก็แพงนะ งานแต่งก็ต้องใช้เงินเยอะ เราก็เลยรับงานได้เรื่อยๆ ซึ่งหลังจากแต่งงานก็ยังรับงานกันเรื่อยๆ โดยวันนี้คุณจุ๋ยเดินทางไปพบผู้ใหญ่ ยังต้องไปดูเรื่องชุดอีก ตอนนี้เหลือสรุปรายละเอียด เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ตื่นเต้นและเป็นกังวล คืนวันที่ 15จะนอนหลับกันไหม

แอฟ จุ๋ย พุฒิ กำลังใจ ดราม่า

              ตอนนี้ไฟในตัวเจ้าบ่าวเริ่มมาหลายวันแล้ว พร้อมมากๆ เป็นอีกหนึ่งช่วงสำคัญของชีวิตของพุฒและคุณจุ๋ย หลังจากนี้ชีวิตเราก็จะเดินหน้าไปสู่การมีครอบครัว ก็จะไม่ได้มีแค่เราคนเดียว เราก็จะมีเขาเข้ามาในชีวิต เราจะต้องดูแล และในอนาคตมีลูกก็จะสร้างครอบครัวของเราให้อบอุ่นที่สุด

              ส่วนเรื่องสุขภาพเรายังไม่มีเวลาไปตรวจ คือหลายๆ คนจะมีคำถามแต่งงานแล้วจะมีน้องเลยไหม เราก็บอกไปว่าถ้าปีหน้าคุณจุ๋ยเขาปิดกล้องละครแล้วก็อยากจะมีเลย แต่ก็มีคนเตือนมาว่าอย่าลืมไปตรวจนะ เผื่อมีอะไรผิดพลาดจะได้รักษาทัน ไม่ส่งผลต่อลูก

แอฟ จุ๋ย พุฒิ กำลังใจ ดราม่า

              คือตอนนี้ผมกังวลกับคำว่าพาหะมันสามารถเป็นโลหิตจาง มีผลต่อลูกโดยตรง ถ้าเกิดไปตรวจแล้วตั้งครรภ์มันจะส่งผลต่อลูก เราเลยกังวล

              ได้ยินว่าทาบทาม “น้องปีใหม่” เป็นส่วนหนึ่งในงาน “น้องปีใหม่” จะมางานแต่งของเราด้วย ดีใจมากๆ เพราะเราชื่นชอบ ต้องไปรอดูว่า “น้องปีใหม่” เขามาทำอะไรในงานแต่ง เห็นว่าตัดชุดให้น้อง เป็น ด.ญ.ถือพานรับตัวเจ้าบ่าวหรือเปล่า อันนี้ต้องไปรอดู แต่เห็นว่าน้องมีชุดเป็นชุดนางฟ้า

แอฟ จุ๋ย พุฒิ กำลังใจ ดราม่า

              ชี้แจงหลังโดนโยงเลือกทีมแอฟหลังถ่ายภาพร่วมเฟรม บอกเรื่องที่คุณจุ๋ยโดนเอี่ยวไปด้วย ตัวพุฒเองก็โดนหางเลขไปด้วยว่าเป็นทีมพี่แอฟ จริงๆ กับพี่แอฟเป็นพี่สาวที่น่ารัก ก็รู้จักพี่แอฟมานานมากแล้ว ไม่ได้มีการแบ่งข้าง วันนั้นไปหาพี่แอฟ ไปแจกการ์ดและให้กำลังใจ ย้ำชัดไม่เครียด ด้านจุ๋ยงง คือใครถ้าได้ติดตามเราสองคนคือเราก็รู้จักกับพี่แอฟมานานมาก แล้วพี่แอฟเป็นคนที่พาพวกเราไปดูสถานที่ ก็คือเป็นพี่ที่เราเคารพรักมากๆ ยืนยันไม่ได้อยู่ทีมใคร ก็ให้กำลังใจ

แอฟ จุ๋ย พุฒิ กำลังใจ ดราม่า

              ด้านที่ "จุ๋ย" ให้สัมภาษณ์หลังจากแต่งแล้วยังไม่เปลี่ยนเป็นนาง ยังขอเป็นนางสาวก่อน สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นนาง คือเราก็เอาความสบายใจ ความสะดวกของเราทั้งสองคนด้วย คุยแล้วครับ โอเคทั้งสองฝ่าย เขายังไม่อยากเปลี่ยนเป็นนาง เขาอยากเป็นนางสาวก่อน

พุฒ พุฒิชัย ไอจีคู่ จุ๋ย วรัทยา แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพทายาทคนบันเทิงสุดคิ้วท์ ใส่ชุดไทย ประแป้งต้อนรับวันสงกรานต์

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments