​​​​​​​“แต้ว” ว่าไงคนเทียบแก๊งเฟอร์บี้ เหมือนแก๊งนางฟ้า ซีซั่น 2

​​​​​​​“แต้ว” ว่าไงคนเทียบแก๊งเฟอร์บี้ เหมือนแก๊งนางฟ้า ซีซั่น 2

0

“แต้ว” ว่าไงคนเทียบแก๊งเฟอร์บี้ เหมือนแก๊งนางฟ้า ซีซั่น 2

 

             ดราม่าไม่จบกับคำสัมภาษณ์ที่สาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักที่บอกเฉพาะเพื่อนที่สนิทเท่านั้น จนทำให้คนมองว่าตอนนี้เพื่อนๆ ในแก๊งเฟอร์บี้จริงๆ แล้วไม่ได้สนิทกันอย่างที่ลงรูป และตอนนี้แก๊งก็มีปัญหากันหลังสาว “แมท” ออกมาให้สัมภาษณ์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นึ่งในสมาชิกแก๊งเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อยว่าแก๊งแตกหรือไม่แตก

แต้ว แก๊งเฟอร์บี้ ดราม่า แก๊งแตก แมท ภีรนีย์

             ทำไมต้องแตก ไม่แตก เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่มีระแคะระคายเลย ถ้าไม่ถามคืองงมาก ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไรหลังแมทบอกแก๊งไม่ใช่เพื่อนสนิท เชื่อ เขาไม่ได้พูดว่าเราไม่ใช่เพื่อนสนิท เขาแค่บอกในคลิปสัมภาษณ์ว่า เขามีเพื่อนหลายกลุ่ม และแน่นอนคนทุกคนมีเพื่อนหลายกลุ่มเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว

แต้ว แก๊งเฟอร์บี้ ดราม่า แก๊งแตก แมท ภีรนีย์

             ส่วนที่คนตีความแบบนั้นไป กับตัวแต้วไม่ได้มองแบบนั้น แต้วมองว่าความสนิทวัดกันที่ไหน สำหรับแต้วมองถึงความสบายใจ แต้วหวังดีกับเพื่อนทุกคน อย่างแก๊งเฟอร์บี้ทุกคนแต้วอยากให้อยู่รอบๆ แต้ว เราไม่ได้สนใจว่าใครจะมองยังไง เรารู้กันว่าเรารู้สึกยังไงกัน

แต้ว แก๊งเฟอร์บี้ ดราม่า แก๊งแตก แมท ภีรนีย์

             กับที่คนมองว่าอาจจะสนิทกันแค่ระดับเพื่อนร่วมงาน อันนี้ไม่ ทุกอย่างต้องมีเวลาในการเรียนรู้ ไม่ได้ตัดสินว่าวันนี้สนิทหรือยัง ทุกอย่างใช้เวลา ทางแมทก็มีคุยกันเฉพาะกลุ่มไลน์ ไม่ได้โทรคุยกันส่วนตัว ซึ่งก่อนมีข่าวหลังมีข่าว แมทก็ปกติ ไม่ได้พูดอะไรนอกจากขอโทษที่ต้องให้เพื่อนตอบคำถาม ย้ำชัดไม่ติดใจอะไร ส่วนตัวเข้าใจ แพลนเจอเร็วๆ นี้ยังไม่มี เพราะแต้วว่ายุ่งมาก เขาอาจจะมีเจอกันเองหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่ไม่น่านะ ในกลุ่มยังไม่แอ็คทีฟอะไรมากมาย ส่วนตัวแต้วก็ได้ให้กำลังใจแมทตั้งแต่ช่วงแรกที่มีกระแสข่าว และยังไม่ได้มีโอกาสเจอตัว “สงกรานต์”

แต้ว แก๊งเฟอร์บี้ ดราม่า แก๊งแตก แมท ภีรนีย์

             ส่วนข่าวทำให้คนจับตามองกลุ่มเฟอร์บี้มากขึ้น อันนี้แต้วว่าแปลกใจตั้งแต่จับตาว่าเป็นแก๊งเฟอร์บี้ มีคนมาถามชื่อ มันก็เรื่องปกติ ไม่ได้ซีเรียส และแต้วไม่อยากให้มองว่าเป็นแก๊ง แค่เป็นแฮซแท็กเลยกลายเป็นแก๊ง สำหรับที่คนบอกว่าเป็นแก๊งนางฟ้าซีซั่น 2 อันนี้เราก็ควบคุมไม่ได้ ก็แล้วแต่เลย

แต้ว แก๊งเฟอร์บี้ ดราม่า แก๊งแตก แมท ภีรนีย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments