“เป๊ก ผลิตโชค” โอดป่วยแอดมิทโรงพยาบาลบ่อย เล็งออกกำลังกายหวังดีขึ้น

“เป๊ก ผลิตโชค” โอดป่วยแอดมิทโรงพยาบาลบ่อย เล็งออกกำลังกายหวังดีขึ้น

2

“เป๊ก ผลิตโชค” โอดป่วยแอดมิทโรงพยาบาลบ่อย เล็งออกกำลังกายหวังดีขึ้น

 

        ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อยหลังจากป่วยชนิดที่ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาลบ่อยทำให้ต้องหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพจะได้ดีขึ้น สำหรับ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกความรู้สึกหลังร่วมงานกับ UNICEF ว่า 

เป๊ก ผลิตโชค ป่วยบ่อย ออกกำลังกาย

        ก็ได้มีโอกาสไปที่ เคนยา กรุงไนโรบี และเป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางไปแอฟริกาเตรียมใจไปประมาณหนึ่งว่าต้องแห้งแล้งแร้นแค้นคนต้องมีแบบเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอไปเจอหนักกว่าที่คิด การพัฒนาเรื่องสาธารณสุขของเขายังด้อยมากถ้าเปรียบเทียบกับประเทศไทยมีพัฒนาไปเรื่องอื่นแล้วเขาเพิ่งมี อย่างเรื่องฉีดวัคซีนทำให้ผลกระทบตามมาน้องๆ ป่วยไม่สบายหลายโรค อย่างแรกคือ โรคขาดสารอาหารก็น่ากลัวมากมีเด็กเป็นกว่า 1 ล้านคน ก็ได้ไปที่สลัมที่ใหญ่ที่สุดในเคนยาคุณภาพชีวิตเขาไม่ดีสักเท่าไหร่เลย ได้นำภาพมาให้ได้เห็นกันว่าเขาอยู่ยังไง ก็เหนื่อย เพราะเพิ่งกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกามาและยังไม่ได้พัก อีก 1 สัปดาห์ต้องบินไปเคนยายังไม่ได้เปลี่ยนไทม์โซน ที่เห็นรูปตนหน้าโทรมเหนื่อย เพราะไม่ค่อยได้นอนตื่นขึ้นมาก็ต้องมาทำงาน แต่เป็นเกียรติและดีใจก็รู้สึกแฮปปี้ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน โดยการทำงานก็ค่อนข้างแฮปปี้ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับยูนิเซฟแม้จะมีปัญหาและการเดินทางจะลำบากแต่ทุกอย่างออกมาดีรอดูจากที่ไปถ่ายมา ทั้งนี้วันที่ตนเดินทางไปแฟนคลับก็มาต้อนรับให้กำลังใจนำเงินที่ได้จากยอดการขายโฟโต้บุ๊คจำนวน 5 แสนบาทไปบริจาค และตอนที่ปฏิบัติหน้าที่มีแฟนๆ ส่งข้อความไปบริจาคเกือบ 1 ล้านบาท เป็นอะไรที่ดีได้แบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ ทั่วโลก

เป๊ก ผลิตโชค ป่วยบ่อย ออกกำลังกาย

          ส่วนอาการป่วยก็ไม่สบาย เพราะไปเคนยาก็ทำงานหนักไปสถานที่ลำบากอาหารก็หาทานยาก ตนก็เน้นทานแบบง่ายๆ อาหารที่อร่อยไม่ค่อยมีและต้องรีบทานอยากใช้เวลาทุกนาทีให้คุ้มค่า ทานแต่แซนด์วิช อากาศก็ร้อนฝุ่นเยอะมีละอองฝนและเชื้อโรคด้วยทำให้กลับมาไม่สบายนิดหน่อย แต่ก่อนไปก็มีการให้วัคซีน 3 เข็ม แล้วกลับมาก็ไม่มีติดโรคอะไรติดมาแน่นอน แค่อ่อนเพลียนิดหน่อยตอนนี้ดีขึ้น รับป่วยเข้าโรงพยาบาลบ่อยจนคิดว่าเป็นบ้านแล้ว พี่ๆ ที่โรงพยาบาลก็คุ้นเคยตนมีห้องประจำและพวกพี่ก็ดูแลอย่างดีเหมือนคนในครอบครัว ก็ขอบคุณด้วย ความถี่ในการเข้าโรงพยาบาลเดือนละ 2 ครั้งไปเช็กอัพรับวิตามินรับยา ก็อยากดูแลตัวเองให้หาย คุณหมอบอกให้ออกกำลังกายคงต้องเริ่มแล้ว แต่ตอนนี้ทำงานหนักเลยยังไม่มีเวลา ช่วงนี้เริ่มวิ่ง เพราะถ้าไม่ทำคุณหมอบอกระวังเป็นโรคอ้วนเลยพยายามจะไปวิ่ง

เป๊ก ผลิตโชค ป่วยบ่อย ออกกำลังกาย

         ตอนไปทัวร์ที่อเมริกาตื่นเช้าก็มาวิ่งเพื่อเตรียมความพร้อมไปปฏิบัติหน้าที่ที่เคนยา พอวิ่งแล้วโอเคแต่ถ้าวิ่งที่เคนยาคงจะไม่ไหว เพราะทำงานหนักมาก ขำขำ ก่อนไปซื้อเสื้อผ้าเยอะชุดส่องสัตว์ซาฟารีแต่ไม่ได้ใช้ใส่แค่เสื้อยืดตัวเดียว แต่ยังไงก็ขอบคุณยูนิเซฟที่ชวนไป

เป๊ก ผลิตโชค ป่วยบ่อย ออกกำลังกาย

เป๊ก ผลิตโชค ป่วยบ่อย ออกกำลังกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments