“ปันปัน” เคลียร์ประเด็นถูกมองเป็นลูกคุณหนู เหตุแค่เหม็นกาวติดหนวด

“ปันปัน” เคลียร์ประเด็นถูกมองเป็นลูกคุณหนู เหตุแค่เหม็นกาวติดหนวด

0

“ปันปัน” เคลียร์ประเด็นถูกมองเป็นลูกคุณหนู เหตุแค่เหม็นกาวติดหนวด

          กลายเป็นประเด็นที่ต้องให้ออกมาเคลียร์อีกแล้วกับกรณีที่ถูกมองเป็นลูกคุณหนูเกินไปหรือเปล่า เพราะแค่เหม็นกาวติดหนวดเพื่อใช้ในการแสดงถึงขนาดต้องร้องไห้หลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว สำหรับ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้

ปันปัน ลูกคุณหนู ดราม่า ติดหนวด

          พอดีเราไปถ่ายซิทคอม แล้วต้องทากาวติดหนวด พอติดแล้วกาวมันเหม็นมาก ถ้าใครเคยติดเอฟเฟคท์อะไรพวกนี้จะรู้ว่าเหม็น แล้วต้องมาติดตรงใกล้จมูกยิ่งเหม็นเข้าไปใหญ่ จนน้ำตาไหลออกมาเลย ซึ่งขนาดแค่หายใจก็ยังเหม็นจนติดไม่ได้ เลยต้องใช้วิธีอื่นติดแทน โดยที่ผ่านมาก็เคยติดหนวดแต่ไม่เคยใช้กาวนี้ กลิ่นมันเหมือนยาเหลือง ถ้าใครที่ติดเอฟเฟคท์จะบอกว่าเหม็น เดี๋ยวก็ชิน ต้องใช้เวลา แต่นี่มันติดอยู่ที่จมูกเลยไม่ไหวจริงๆ ไม่ได้แพ้หรืออะไร แค่ไม่ชอบกลิ่นอย่างเดียว คือกาวอื่นๆ มันไม่เหม็นมันเลยติดได้ วิธีแก้ตอนหลังก็เลยใช้เป็นออยล์ทารอบหน้าเลย

ปันปัน ลูกคุณหนู ดราม่า ติดหนวด

           ส่วนเรื่องที่ถูกมองเป็นลูกคุณหนู ก็ถ้าลองติดดูคงจะเหม็นเหมือนกันกับเรา และไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ ทุกคนก็คงรู้ว่าเหม็น แต่เราอาจจะทนไม่ได้เองมากกว่า ที่เห็นน้ำตาไหลก็ผ่านการพยายามมาสักพักแล้ว จนพี่เขาอัดคลิปเขาก็รู้สึกสงสาร แต่ทนไม่ไหวจริงๆ กับผลกระทบเรื่องงานก็ไม่มี เพราะตอนหลังพี่เขาก็เปลี่ยนวิธีติดหนวดให้ เป็นตัดผมแล้วเอามาโรยตรงหน้า ยันไม่ซีเรียสถูกมองเรื่องแค่นี้ก็ไม่อดทน ถ้าทุกคนลองติดก็คงเหม็นเหมือนเราแน่นอน ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็เป็นคนที่สู้ในเรื่องการทำงานอยู่แล้ว และไม่ซีเรียสอะไร มองเป็นเรื่องตลก

ปันปัน ลูกคุณหนู ดราม่า ติดหนวด

           สำหรับเรื่องใส่ชุดไทยก็ไปทอดกฐินพระราชทาน ที่ จ.เชียงใหม่ ปีนี้คุณแม่เราได้เป็นเจ้าภาพพอดีเลยได้เดินนำขบวน จริงๆ แล้วไปมาทุกปีเลย มีแค่ปีที่แล้วไม่ได้ไป พอปีนี้ได้ไปเลยถ่ายรูปลงให้ได้เห็นกันหน่อย ยิ้มรับถูกชมใส่แล้วสวย ไม่ค่อยเห็นลุคแบบนี้

ปันปัน ลูกคุณหนู ดราม่า ติดหนวด

            กับเรื่องที่ถูกมองใส่หวังกลบกระแสก่อนหน้านี้ที่แต่งชุดโป๊เซ็กซี่เกินไป ก็ไม่เกี่ยวเลย ชุดนั้นที่ใส่เพราะเป็นเรื่องของการทำงาน รับผิดพลาดเองที่ไม่ดูให้ดีว่าใส่ออกมาแล้วเป็นยังไง ซึ่งรูปนั้นได้ถ่ายมาตั้งนานแล้วเลยลง ไม่ได้คิดอะไร แต่บางคนเห็นก็ว่ากันไป ขนาดคุณแม่เรายังตกใจจนโทรมาติเลย ที่โดนซูมก็ไม่เห็นจะมีอะไร เพราะเราก็ไม่ได้มีอะไรให้โชว์ขนาดนั้น แต่พอโดนจับตาก็เลยเป็นประเด็นนิดหน่อย แต่พอโดนซูมทางคุณแม่ก็บอกให้ระวัง อย่าแต่งตัวโป๊เกินไป และไม่ได้ลบรูป เพราะยังไงก็โดนแคปไปแล้ว พร้อมเผยจะต้องเช็กรูปให้มากกว่านี้ถ้าลงครั้งต่อไป แต่คิดว่ามันไม่ได้เลยขอบเขตจนดูน่าเกลียด ก็ดูได้ ถ้ารูปที่ดูเซ็กซี่ถ่ายแล้วหน้าสวย หุ่นดี ก็จะลงเหมือนเดิม

ปันปัน ลูกคุณหนู ดราม่า ติดหนวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments