“มีน พีรวิชญ์” เผยสเป็คสาวชอบแบบ “ปันปัน” ตอบชัดหัวใจโสดไหม

“มีน พีรวิชญ์” เผยสเป็คสาวชอบแบบ “ปันปัน” ตอบชัดหัวใจโสดไหม

0

“มีน พีรวิชญ์” เผยสเป็คสาวชอบแบบ “ปันปัน” ตอบชัดหัวใจโสดไหม

               เป็นนักแสดงที่นอกจากจะถูกโฟกัสเรื่องผลงานแล้ว เรื่องหัวใจก็คงจะมีใครหลายคนอยากรู้เช่นเดียวกัน ทั้งในเรื่องของสเป็คที่ทำไมชอบแบบ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” และสถานะหัวใจจะยังโสดหรือมีสาวคุยบ้างไหม สำหรับ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกความรู้สึกกระแสจิ้น “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” ว่า

มีน พีรวิชญ์ บังเอิญรัก สเปค ชอบ ผู้หญิง ปันปัน

               ก็ตื่นเต้นและดีใจมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะมี #ติณณ์แคน แต่ด้วยความที่ “แปลน รัฐวิทย์” ชอบก็เอามาเล่นในทวิตเตอร์ เลยทำคนทวิตต่อจนติดแทรนด์ ซึ่งวันนั้นรู้สึกตกใจมาก แต่ก็ดีใจที่คนชอบ คิดว่าบทก็มีส่วนทำให้มี #ติณณ์แคน แต่ทั้งคู่จะสนิทกันอยู่แล้ว อาจจะมีภาพน่ารักออกมาให้เห็นกันบ้าง ถ้าหลายคนเห็นในทวิตเตอร์หรือภาพต่างๆ ก็จะคิดว่าทำไมภาพน่ารักจัง แต่จริงๆ แล้วเป็นการแกล้งกัน เพราะสนิทและเป็นเพื่อนแบบแมนๆ

มีน พีรวิชญ์ บังเอิญรัก สเปค ชอบ ผู้หญิง ปันปัน

               โดยตอนเล่นฉากเลิฟซีนก็ดีที่รู้จักกันมาก่อน และได้มีการพูดคุยก่อนเข้าฉาก มีเขินนิดนึง แต่ทั้งคู่ก็พยายามสวมบทเป็น “ติณณ์-แคน” ให้ได้มากที่สุด ตอนเล่นก็เขินประมาณนึง แต่ตอนดูยิ่งเขินกว่า ไม่ค่อยกล้าดูเท่าไหร่ ทั้งนี้ตัวละครที่ได้รับอย่าง “ติณณ์” อาจจะดูเป็นตัวร้ายหรือเปล่า แต่ถ้ามองลึกๆ แล้วเขาจะมีความเป็นผู้ถูกกระทำ หรือมองโลกในแง่ร้ายอยู่บ้าง คิดว่าถ้าใครหลายคนไม่อยากรับความรู้สึกแบบนี้พยายามดูแลตัวเอง คนรอบข้าง อย่าให้ใครมาทำร้ายจิตใจ หรือบางอย่างแค่เป็นปัญหาเล็กๆ แต่ทำให้คนที่เขารับมารู้สึกไม่ดีก็กลายเป็นปมในใจ อาจจะพัฒนาเป็นแบบ “ติณณ์” ได้ ซึ่งตอนอ่านบทนี้ชอบมาก แต่ไม่ได้ใกล้ตัวเองเลย แต่ทางผู้กำกับฯ อย่าง “พี่นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” ก็บอกให้เล่น เพราะคาแรกเตอร์ตรงกับเรามาก พอได้อ่านบทแล้ว “ติณณ์” ก็ไม่ได้ร้าย มีมุมอ่อนโยน มองโลกในแง่ดีอยู่บ้าง กับซีซั่น 2 ยังไม่มีการติดต่อมา ถ้ามีก็พร้อมเล่น

มีน พีรวิชญ์ บังเอิญรัก สเปค ชอบ ผู้หญิง ปันปัน

               ส่วนเรื่องที่ถูกทักเหมือน “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” หรือ “จูเนียร์ เดอะสตาร์” ตอนแรกตอนไม่รู้จักพี่เขา ก็มีคนบอกว่าเหมือนเลยแอบไปส่องไอจี พี่เขาแต่งตัวเท่ ถ่ายรูปมุมสวยมาก เลยแอบไปทำตามบ้าง พอเจอก็สนิทกัน พี่เขานิสัยดีมาก มีมุมที่คล้ายกันอยู่ ส่วนที่คล้ายที่สุดน่าจะเป็นดวงตา แต่ที่แตกต่างน่าจะเป็นส่วนสูง ก็มีคนทักเยอะ และได้เจอตามงาน เป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก ชอบแนะนำหลายเรื่อง ก็ยินดีที่เขามีแฟนอย่าง “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” แล้ว

มีน พีรวิชญ์ บังเอิญรัก สเปค ชอบ ผู้หญิง ปันปัน

               สำหรับเรื่องหัวใจของเราก็มีคนคุยพอให้ชุ่มชื่นบ้าง แต่ไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์อะไรมาก แค่คุยๆ กันอยู่ ให้มันสดชื่นสดใส สเป็คชอบสาวหมวย แบบ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ซึ่งกับสาวคนดังกล่าวก็แค่คุยกันอยู่ เพราะถ้าตัดสินใครให้พัฒนาความสัมพันธ์อย่างที่หลายคนเรียกว่าเป็นแฟนต้องมีเวลาให้เขา ซึ่งทุกวันนี้ตารางงานเรามีทุกวัน วันละ 2-3 ที่ และมีเรียนอีก ยังไม่มีเวลาให้คนอื่นมากขนาดนั้น รู้สึกถ้าเลือกตัดสินใจคบกับใครจะเห็นแก่ตัวไปหน่อย เลยเลือกที่จะเป็นเพื่อนสนิทกันไปก่อน คุยกันแบบแชร์ทุกข์แชร์สุขกัน ถามว่าถ้ามีแฟนแล้วด้วยความที่มีชื่อเสียงเลือกจะไม่บอกไหม ก็เฉยๆ ถ้าเลือกที่จะรักใครแล้วก็น่าจะเปิดเผยกับความรัก แต่ตอนนี้เลือกที่จะทำงานก่อน เพราะงานเยอะ และถ้าไม่มีเวลาให้ใครได้มากขนาดนั้นก็ไม่คอนเฟิร์มสถานะ 100% กับเขาดีกว่า ยันถ้ามีก็จะเปิด แต่ตอนนี้ยังเด็กอยู่ ขอเรียนและทำงานไปก่อน

มีน พีรวิชญ์ บังเอิญรัก สเปค ชอบ ผู้หญิง ปันปัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

สวยน่ารัก “ปันปัน สุทัตตา” ซ้อมชุดไปทะเล

เรื่องย่อ “ความลับในแอปหาคู่”

“พี่ฉอด” เริ่ดมากส่ง “แจ๊คกี้-ปันปัน” ตามหา “ความลับในแอปหาคู่”

ย้ายเวลาใหม่! “พี่ฉอด” คว้า “แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่นพระเอกคู่ “ปันปัน สุทัตตา”

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments