​​​​​​​“เติ้ล ตะวัน” เล่าโมเมนต์ลำบากใจ ก่อน “น้องมียา” ลืมตาดูโลก 

​​​​​​​“เติ้ล ตะวัน” เล่าโมเมนต์ลำบากใจ ก่อน “น้องมียา” ลืมตาดูโลก 

0

“เติ้ล ตะวัน” เล่าโมเมนต์ลำบากใจ ก่อน “น้องมียา” ลืมตาดูโลก 

             เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกสาวสุดรักของคุณพ่อ “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” และคุณแม่ “กระแต เสาวคนธ์ จารุจินดา” ที่มีทายาทสุดน่ารักอย่าง “น้องมียา” เจ้าตัวน้อยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจทุกคนไปแล้ว แม้ว่าช่วงแรกทั้งคู่จะต้องประสบปัญหากับภาวะครรภ์เป็นพิษ แต่พวกเขาก็สามารถจับมือผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ในตอนนี้ “น้องมียา” ก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดหนุ่ม “เติ้ล” พร้อมภรรยา ได้จับมือกันเล่านาทีที่ต้องเผชิญครรภ์เป็นพิษก่อนที่จะพบ “น้องมียา” ผ่านรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง

เติ้ล ตะวัน น้องมียา คลอด ลูก

             ตอนที่รู้ว่าครรภ์เป็นพิษก็อึ้งเหมือนกัน ซึ่งคุณหมอได้พูดประโยคหนึ่งว่า “อย่าไปคิดว่าทำไมถึงเกิดขึ้นกับเรา เราต้องเดินหน้าต่อไป” ที่บ้านช็อกกันหมด แต่สิ่งหนึ่งที่รู้ตอนนั้นคือ เราต้องให้กำลังใจภรรยาของเราให้มากที่สุด ในช่วงที่แอดมิทหมอเคยบอกว่าต้องรักษาชีวิตคุณแม่ หนุ่ม “เติ้ล” บอกว่า ตอนนั้นมันอันตรายแล้วหมอต้องผ่าด่วน และคุณหมอได้บอกให้เรารักษาชีวิตแม่เอาไว้ ส่วนลูกพวกเขาก็จะพยายามอย่างดีที่สุด หน้าที่ตอนนี้ทำได้เพียงให้กำลังใจเขาอย่างเดียว ด้าน “กระแต” บอกว่าตอนนั้นคิดว่าลูกไม่รอดแล้ว ยอมรับว่าเครียด และกลัวไปหมด

เติ้ล ตะวัน น้องมียา คลอด ลูก

เติ้ล ตะวัน น้องมียา คลอด ลูก

             เรากลัวภรรยาจะไม่รอด เนื่องจากครรภ์เป็นพิษรุนแรงมาก ถ้าลองศึกษาดูจะรู้ว่าโอกาสรอดมี 50:50 แต่วินาทีที่พอคลอดออกมาแล้ว รู้สึกโล่งไปเลย พอผ่าเสร็จเราได้ยินเสียงลูกเราร้อง แล้วเขาให้เราดู สิ่งที่เราเห็นลูกเราน่ารักมาก ตอนเขาออกมาแค่ 8 ขีด เด็กปกติ 3 โล อันนี้เล็กกว่า 3 เท่าถึง 4 เท่าของเด็กปกติ หลังจากคลอดก็มีปัญหาเรื่องน้ำนมอีก ด้วยความที่คลอดก่อนกำหนดถึง 2 เดือน ถ้าคลอดปกติจะเข้าเต้าได้เลย แต่ “น้องมียา” ไม่มีแรงดูดต้องนอนในตู้อบพร้อมกับสายยางมากมาย ส่วนเธอก็พยายามปั๊มให้เยอะที่สุด ที่ผ่านอุปสรรคนี้มาได้ต้องบอกว่าเพื่อนเป็นกำลังใจสำคัญมากๆ ได้รู้ว่าคนรอบข้างรักเราจริงๆ ต้องขอบคุณ “โอปอล์” ด้วย ให้คำปรึษาและกำลังใจดีมาก เราเลยสู้ต่อ และรอดมาถึงปัจจุบันได้

เติ้ล ตะวัน น้องมียา คลอด ลูก

เติ้ล ตะวัน น้องมียา คลอด ลูก

เติ้ล ตะวัน น้องมียา คลอด ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หายไวๆคนเก่ง! “น้องมียา” ลูกสาว “เติ้ล ตะวัน” แอดมิทโรงพยาบาลพบค่าเม็ดเลือดขาวสูงและติดเชื้อแบคทีเรีย

“เติ้ล ตะวัน” ตอบแทนพี่ชาย “ตั้ม วิชญะ” หลังถูกโยงหลอกเงินผู้หญิง

“เติ้ล ตะวัน” ฟาดอีกรอบเจอกุข่าวปลอม “จากไปไม่ทันร่ำลา” 

“เติ้ล-กระแต” สงสารลูกจนต้องพาไปหาหมอ หลัง “น้องมียา” อั้นอึจนท้องผูก เพราะไม่อยากให้ครูที่ รร. ล้าง

น่ารักสดใส! “น้องมียา” สาวน้อยวัย 4 ขวบ ลูกสาวสุดเลิฟ “พ่อเติ้ล-แม่กระแต”

“กระแต เสาวคนธ์” เผยหลัง “น้องมียา” เป็นลมพิษมีผื่นขึ้นลามทั้งตัว

“กระแต เสาวคนธ์” เผยคลิป “น้องมียา” เล่าวินาทีงูเข้าบ้าน พร้อมบอกชัดถึงเลขที่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments