​​​​​​​ความในใจ “จุ๋ย” ถึง “แอฟ”

​​​​​​​ความในใจ “จุ๋ย” ถึง “แอฟ”

0

ความในใจ “จุ๋ย” ถึง “แอฟ”

             เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามอง สำหรับเรื่องราวของสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กับอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งมีหลายคนให้กำลังใจสาว “แอฟ” เป็นจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้นมีอีกหนึ่งสาวที่ขอให้กำลังใจ สาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” เมื่อได้เจอ โดยเธอได้เล่าความรู้สึกเมื่อได้เจอกับสาว “จุ๋ย” ผ่านอินสตาแกรมว่า

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

             “ด้วยคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน จากรูปก็จะเห็นนะคะ แต่ไม่รู้ทำไมอยู่กับพี่แอฟแล้วรู้สึกกันเอง สบายใจทุกครั้งที่ได้เจอได้คุย ถึงแม้นานๆ เจอกันที เพราะด้วยภาระหน้าที่การเจอพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการมันไม่ใช่เรื่องง่าย รู้สึกว่าพี่แอ๊ฟคือคนที่ช่วยเหลือเรา บอกเราด้วยความหวังดีจากใจทุกครั้ง ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็บอกรักพี่แอ๊ฟเหมือนรูปก่อนหน้านี้ที่จุ๋ยลง 

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

             และพี่แอฟก็ถือเป็นคนสำคัญที่ช่วยเหลืองานแต่งจุ๋ยด้วย พาไปดูสถานที่จัดงานตั้งแต่ปีที่แล้วซึ่งตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ว่าพร้อมออกเรือนแล้ว เคลียร์คิวให้ แถมทุกครั้งที่เจอไม่เคยยอมให้น้องเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวเลยสิหน่า 

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

             คลิปนี้จริงๆบอกว่าจะส่งให้ที่บ้านดูว่านางเอกคนสวยของที่บ้านพามาเองเลยน้า ครอบครัวจุ๋ยก็จะปลื้มมากหน่อย แต่ความน่ารักของพี่แอฟทำให้เรายังเก็บคลิปนี้ไว้ คนอะไรเอามือป้องแดดยังสวยน่ารักกกก 5555 พี่แอฟคือพี่สาวในวงการที่จุ๋ยเคารพรักมากอีกคนค่ะ ปกติไม่ค่อยบอกอะไรกันหรอกค่ะ เขิน หวานไม่ค่อยจะเป็นนี่นา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่เอ็นดูเรา2 รักนะคะพี่แอฟ รักหนูปีและน้าเปิ้ลด้วยค่ะ น้องคนนี้อยู่ข้างๆเสมอ My Idol ด้านกุลสตรี หุหุ @aff_taksaorn #วันนี้พี่แอฟแซวว่าว่าที่เจ้าสาวใส่ลายทหารมาแจกการ์ดเลย #แมนไปเหรอคะ”

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ แอฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments