​​​​​​​“หนุ่ม ศรราม” เล่าโมเมนต์แพ้ท้องแทนภรรยา เผยทำไมถึงตั้งชื่อลูกสาวว่าน้อง “วีจิ” 

​​​​​​​“หนุ่ม ศรราม” เล่าโมเมนต์แพ้ท้องแทนภรรยา เผยทำไมถึงตั้งชื่อลูกสาวว่าน้อง “วีจิ” 

0

“หนุ่ม ศรราม” เล่าโมเมนต์แพ้ท้องแทนภรรยา เผยทำไมถึงตั้งชื่อลูกสาวว่าน้อง “วีจิ” 

              กลับมาร่วมงานกับทางช่อง 7HD อีกครั้ง สำหรับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงการมาร่วมงานครั้งนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องลูกสาวน้อง “วีจิ” ด้วยว่ากำหนดคลอดเป็นเมื่อไหร่

ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่งงาน ลูก น้องวีจิ

              สำหรับละครเรื่องนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของเราที่ช่อง 7 หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน บทบาทในเรื่องนี้เล่นเป็นครูเทิด เป็นนักระนาดเอก ที่มีฝีมือตั้งแต่หนุ่มๆ ดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเรื่องนี้ ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้ว ว่าเกี่ยวกับดนตรีไทย มีการไปเรียนเพิ่มเติมเยอะมาก แต่ไม่กดดันเลย เพราะรู้สึกท้าทายมากกว่า

              ส่วนคิวคลอด วันไหนทำงานก็ทำงาน เพราะมีเรื่องเดียวตอนนี้ วันไหนเล่นคอนเสิร์ตก็เล่น กำหนดคลอดเดือน เมษายนปีหน้า แต่ยังไม่ทราบว่าวันอะไร เรื่องเคลียร์คิว คือวันไหนที่ต้องทำงานเราก็ออกมาทำงาน ซึ่งติ๊กก็จะอยู่กับคุณแม่ พี่เลี้ยงหรือพี่สาวผมที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่แล้ว อาการคุณแม่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ 

ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่งงาน ลูก น้องวีจิ

              กับโมเมนต์เข้าไปถ่ายวิดีโอในห้องคลอดอันนี้ต้องมีอยู่แล้ว เราก็แสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ไปหลายคู่แล้ว ส่วนตัวก็อยากจะมีพาร์ทนั้นเหมือนกัน

              มีปรึกษาเรื่องของการเตรียมตัวกับ “พี่มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ได้เจอ “พี่เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” ก็ปรึกษาเขา วันก่อนไปถ่ายรายการสามแซบ ก็ได้ปรึกษา “ลิฟท์ สุพจน์” ส่วนใหญ่เพื่อนพี่น้องก็มีลูกกันหมดแล้ว สามารถคุยได้หมด ฝ่ายผู้หญิงก็ปรึกษา “นุสบา ปุณณกันต์” กับ “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” เราก็คุยกันอยู่ แต่ละคนถึงไม่เจอกันแต่เราติดต่อกันตลอดอยู่แล้ว ดูๆ ไว้ว่าจะคลอดยังไงก็ต้องแล้วแต่คุณหมอเลย

ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่งงาน ลูก น้องวีจิ

              ก่อนหน้านี้เห็นติ๊กอ้อนขอซื้อที่ฟังเสียงลูก จริงๆ ไม่ได้อ้อนหรอกเขาคงเขียนแคปชั่นเล่นๆ แต่ผมเป็นคนอยากได้มากกว่า เพราะซื้อมาฟังก็ได้ยินจริงๆ นะ ติ๊กเขาจะรู้สึกเวลาลูกดิ้น ส่วนใหญ่ก็คุยกับลูกทุกวัน เราก็รู้สึกดี มีกำลังใจเพิ่มขึ้น จากที่เคยดูแลป๋า ดูแลแม่ วันนี้ก็ได้มาดูแลภรรยา ดูแลลูกเพิ่มขึ้น มีความสุข ทางคุณแม่ก็ดูแลสุขภาพเพิ่มขึ้นเพราะอยากอยู่กับหลาน พี่หน่อยก็อยากเป็นป้าที่ดี ทางคุณตาก็อยากอุ้มหลาน เป็นโมเมนต์ที่ครอบครัวมีความสุข

ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่งงาน ลูก น้องวีจิ

              ตอนนี้อายุครรภ์ 3 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ผมแพ้ท้องแทนไปแล้วเรียบร้อย ทานของหวานเยอะ ซึ่งปกติผมไม่ทานของหวานเลย ช่วงแรกๆ ติ๊กจะทานหลายอย่าง แต่ทานอย่างละคำสองคำแล้วก็หลับ ที่เหลือก็เป็นของผม ตอนนี้ติ๊กเขาก็ดีขึ้นแล้วในเรื่องของการแพ้ท้อง ลูกก็แข็งแรงดี แขนยาว ขายาว จมูกโด่ง

              ผมรู้สึกว่าความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่ยิ่งใหญ่มาก ผมสำนึกในพระคุณของพ่อแม่ของผมมาก เขาคงเห็นเราตั้งแต่ตัวเท่านี้เหมือนกัน จนเราโตมาถึงวันนี้ ป๋ากับแม่คงต้องเหนื่อยมากกว่าจะมาเป็นผมในวันนี้ ฉะนั้นผมจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

ศรราม แม่มยุรี ล้ม เก้าอี้หัก หัวฟาด สมองบวม อาการ

              ด้านชื่อน้องตั้งแล้วเรียบร้อยเป็นผู้หญิง ชื่อ “วีจิ” แปลว่า วีรสตรี ผู้กล้าหาญ คือตอนแรกคิดว่าเป็นผู้ชาย ถ้าเป็นผู้ชายจะให้ชื่อ แทนคุณ ชื่อเล่น แผ่นดิน เวลาเรียกก็เรียก แทนคุณ แผ่นดิน เทพพิทักษ์ คราวนี้พอได้ลูกสาว เราก็เลยหาสิ่งที่เหมาะสมกับเขา เลยหาชื่อวีรสตรี ผู้กล้าหาญ เพราะคุณพ่อติ๊กท่านเป็นคนโคราช ลูกย่าโม เลยตกลงมาเจอชื่อ “วีจิ” เลยถูกใจ ขำขำ ไม่ถึงกับต้องเตรียมหนวดหลังมีลูกสาว เพื่อนทั้งหมดมีแต่ลูกสาวหมดเลย พี่มอส, พี่เต๋า, ลิฟท์, ออย, พี่หนุ่ม กรรชัย ตอนนี้เขาก็ให้เป็นหลานสาวคนสุดท้อง

              สำหรับที่คนโฟกัสเรื่องยอดฟอลโลว์ไอจีว่าตอนนี้เราฟอลโลว์คนแค่ 3 คน จริงๆ ผมไม่เคยฟอลโลว์ใครอยู่แล้ว เราฟอลโลว์กันอยู่แค่นี้ แต่เราไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเขา ผมฟอลโลว์น้องชาร์เลท ซึ่งเป็นคนทำไอจีให้ผม เพราะผมเป็นคนโลเทค และก็ฟอลโลว์ศรรามแฟนคลับ และฟอลโลว์ภรรยาผมแค่นั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวนะเรื่องพวกนี้ เพราะไอจีคนอื่น ผมยังไม่ยุ่งเลย เป็นความสบายใจ

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดประวัติ แต่งงาน ความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าน้ำตาคลอ​ลั่นเป็นแม่ขอทาน​อดเจอลูก​

ทนความคิดถึงไม่ไหว! “กุ้งพลอย” บุกบ้าน “ศรราม” เอาขนม-ของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“หนุ่ม ศรราม” โพสต์ฟาด “กุ้งพลอย” ทำโทรศัพท์มีปัญหาใช้งานไม่ได้ เหตุเพราะ?

อะไรยังไง? “กุ้งพลอย” เคลื่อนไหวหลังถูกโยงข่าวลือ ภรรยาอดีตพระเอกดังซุ่มคบพระเอกใหม่?

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น! มีปัญหากับ “หนุ่ม” เพราะคนกลาง?

สุขสันต์วันเกิดนะลูกรัก! “ศรราม-กุ้งพลอย” อวยพรวันเกิด “น้องวีจิ” อายุครบ 3 ขวบแล้ว

อย่าหลงเชื่อ! “หนุ่ม ศรราม” โพสต์เตือนหลังถูกปลอมไอจี หวั่นไม่หวังดีกับแฟนคลับ

Comments