​​​​​​​เปิดความรู้สึก “ดีเจมะตูม” หลังกลับมาร่วมงานกับศิลปินในดวงใจ

​​​​​​​เปิดความรู้สึก “ดีเจมะตูม” หลังกลับมาร่วมงานกับศิลปินในดวงใจ

0

เปิดความรู้สึก “ดีเจมะตูม” หลังกลับมาร่วมงานกับศิลปินในดวงใจ

               หากพูดถึงบอยแบนด์ที่ได้รับความนิยม และเป็นขวัญใจแฟนๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นศิลปินหนุ่มวง D2B อย่างแน่นอน ซึ่งพวกเขาก็มีผลงานเพลงที่ฮิตติดหูมากมาย แต่ถึงแม้ว่าทุกวันนี้จะกลายเป็นแค่อดีตที่น่าจดจำสำหรับวง D2B แต่ 2 หนุ่ม อย่าง “แดน วรเวช” หนุ่ม “บีม กวี” ก็ยังคงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอยู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทำเอาแฟนคลับของวงฟินาเล่อีกครั้ง หลังหนุ่ม “แดน” และหนุ่ม “บีม” ได้โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งในรายการชื่อดังอย่าง “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” รวมถึง “ดีเจมะตูม” ที่เป็นติ่งตัวยงของวง D2B ออกอาการตื่นเต้นและดีใจสุดๆ จนถึงกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพ พร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังได้ร่วมงานกับศิลปินในดวงใจว่า

ดีเจมะตูม แดน บีม ชอบ วง D2B

ดีเจมะตูม แดน บีม ชอบ วง D2B

               “คือเมื่อก่อนตูมหวีดดีทูบีหนักมาก โดยเฉพาะพี่บีม เคยยอมโดดเรียน แถมขโมยเงินแม่เอาไปซื้อหนังสือเพลง มาตัดป้ายทำบิลบอร์ด เพื่อเอาไปเชียร์ดีทูบีถ่ายรายการ (น่าจะ7สีคอนเสริต) จำได้ว่าคนไปกันเยอะมากกกก ต้องนั่งรอตรงถนนด้านหน้าสตู6ชั่วโมง เพื่อทยอยเอาคนเข้า แล้วสุดท้ายคนก็เต็ม ตูมไม่ได้เข้า นั่งรออยู่กับเพื่อนที่ไปด้วยกันด้านหน้า กลางแดด เหงื่อแตก หิวข้าว แต่ลุกไปไม่ได้ เพราะกลัวพี่ๆดีทูบีออกมาแล้วพลาด นั่งรอไปอีก3-4ชม. จนพี่ถ่ายรายการเสร็จแล้วออกมาขึ้นรถกลับ คือเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นพี่บีมตัวจริง คือแบบหล่อมากๆ ได้เห็นแค่1นาที แต่แบบคุ้มมากกับการรอ5ชั่วโมง ตูมกับเพื่อนแบบดีใจมากๆ ตามกรี๊ดทุกงานของพี่บีม มีครั้งนึงพี่บีมแบบพูดในรายการว่า "พี่ไม่ทิ้งการเรียน ชอบคนเรียนเก่ง น้องๆตั้งใจเรียนกันนะครับ"

ดีเจมะตูม แดน บีม ชอบ วง D2B

               สรุปเทอมนั้นตูมสอบได้อันดับ3ของห้อง(เด็ก50คนในห้อง) คือแบบคำพูดและกระทำของพี่บีมมีอิทธิพลมากตอนนั้น คือพี่เป็นแรงบันดาลใจมากๆจริงๆ

ดีเจมะตูม แดน บีม ชอบ วง D2B

               มาวันนี้ที่สตูเวิคพ้อย ถึงตูมไม่ได้นั่งรอหน้าสตู(แต่ก็เห็นมีน้องๆมานั่งรอเพราะเข้าไม่ได้) ภาพตุ๊ดเด็กนั่งรอหน้าสตูแว๊บขึ้นมาอีกครั้ง และยิ่งพอรู้ว่าจะได้มาทำหน้าที่เป็นนักสืบเทปพี่แดนพี่บีม ยิ่งดีใจมากที่ได้มายืนจุดนี้ ไม่น่าเชื่อว่า 17ปีที่แล้ว จากตุ๊ดเด็กที่มีพี่เป็นแรงบันดาลใจจะได้มากอดพี่กลางรายการ แถมยังเจอเพื่อนเก่าที่ไปด้วยกันวันนั้นเมื่อ17ปีก่อน มานั่งเชียร์ด้านหลังแสตนในวันนี้ ที่ร้องไห้ไม่ใช่เพราะแค่คิดถึง ดีทูบี นะแต่มันมีความทรงจำมากมายที่เกิดขึ้นจริงๆ ตอนนั้นมันมีความสุขมากนะ กับการได้ติดตามพวกพี่

ดีเจมะตูม แดน บีม ชอบ วง D2B

               เวลาได้ยินเพลงดีทูบีทีไร น้ำตาจะไหลออกมาเองอัตโนมัติเลย ดีทูบีคือความทรงจำที่ดีของตูมและถึงทุกวันนี้หลายอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว แต่สำหรับตูม บอยแบนด์ในดวงใจ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ในวัยเด็ก คือพวกพี่ บิ๊ก-แดน-บีม D2B นะครับ ปล.แอบคิดถึงพี่บิ๊กจังเลย#ไม่ใช่ติ่งไม่มีวันเข้าใจฟิลลิ่งนี้หรอก #ไม่เปลี่ยนใจเธอคนเดียว #เพราะฉันมันคนใจอ่อน #หากไม่มีเธอวันนั้นไม่มีฉันวันนี้ #D2Bforever #ใครอยากแชร์ความติ่งดีทูบีใช้พื้นที่ตรงนี้ได้นะฮะ #ขอบคุณรายการที่สานฝันตุ๊ดเด็กให้เป็นจริง @icanseeyourvoiceofficial ปล.อีกรอบ พี่แดนน้องปรับแสงช่วยได้เท่านี้จิงๆ”

ดีเจมะตูม แดน บีม ชอบ วง D2B

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments