“แต้ว” ลั่น “แมท” ไม่เคยปรึกษาเรื่อง “สงกรานต์” แจงรู้ข่าวพร้อมทุกคน

“แต้ว” ลั่น “แมท” ไม่เคยปรึกษาเรื่อง “สงกรานต์” แจงรู้ข่าวพร้อมทุกคน

0

“แต้ว” ลั่น “แมท” ไม่เคยปรึกษาเรื่อง “สงกรานต์” แจงรู้ข่าวพร้อมทุกคน

 

       ออกมาให้กำลังใจเพื่อนร่วมแก๊ง สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หลังมีข่าว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ซุ่มคบกับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ล่าสุดสาว “แต้ว” ก็เปิดใจหลัง “สงกรานต์” ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษา “แมท” อยู่ว่า

แมท แต้ว สงกรานต์ เพื่อน

      เอาจริงๆ ไม่ทราบมาก่อนค่ะ พยายามติดตามเหมือนกับทุกคน อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นยังไง รู้เท่าทุกคนเลยจริงๆ เขาไม่ได้มีมาปรึกษาอะไร เราเพื่อนกันก็จริงแต่เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวและเซ้นซิทีฟมากๆ เพราะฉะนั้นแต้วก็ไม่สามารถมาอธิบายแทนเขาตอบแทนเขาว่าเขาคิดยังไงได้ เราก็ได้แต่เป็นห่วงและก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย

แมท แต้ว สงกรานต์ เพื่อน

        เราห่วงขนาดไหน เพราะตอนนี้ก็ค่อนข้างโดนกระแสโจมตี อันนี้ก็ไม่ใช่แค่แต้ว แต่เป็นเพื่อนๆ ทุกคนในกลุ่มที่รู้จักกับแมททุกคนก็ให้กำลังใจอยู่แล้ว ว่าสู้ๆ นะ ไม่ว่าจะยังไงก็สู้ๆ นะ ตอนนี้เท่าที่ทราบเขาก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรอยู่แล้ว และในช่วงที่เขาเจอกระแสมากๆ เราก็ยังไม่ได้เจอเขาได้แต่แบบวิดีโอคอลคุยกันตอนเขาไปทำงานที่ญี่ปุ่น เราก็ส่งข้อความไปให้กำลังใจเขา เขาก็ส่งยิ้มมาขอบคุณนะ

แมท แต้ว สงกรานต์ เพื่อน

         กับที่ “สงกรานต์” เขาชัดเจนขึ้นเราก็ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนเลย คือแต้วอยากให้เกียรติเขา เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เขาจะตอบยังไง ก็ให้เขาสบายใจถ้าเขาอยากจะพูดหรืออยากจะแชร์อะไร เราอยู่ตรงนี้ให้เขามาคุยกับเราได้ แต่พอเขาเจอกระแสอะไรแบบนี้เราก็ได้แต่ให้กำลังใจเขา เราไม่ได้เข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะมันไม่ใช่หน้าที่เรา

แมท แต้ว สงกรานต์ เพื่อน

         ส่วนที่ “สงกรานต์” เขาบอกว่าคุยกันมาสักพักแล้ว ก็ไม่ได้ดูเขาอินเลิฟอะไร เจอกันก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้คุยแต่เรื่องงานจิปาถะและก็เมาท์คนโน้นคนนี้

          สำหรับคนที่มองว่า “แต้ว” เป็นคนกลาง เพราะสนิททั้ง “แอฟ” และ “แมท” อันนี้ไม่นะ แต้วว่าเป็นเรื่องของแต่ละคน คงไม่ถึงกับเป็นคนกลาง คืออยากรู้ก็ถามได้ก็ตอบไป ตอนนี้ก็เป็นห่วงสภาพจิตใจเขาเหมือนกัน

แมท แต้ว สงกรานต์ เพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments