“นาคี 2” แรงทั่วโลก โกยเงินตปท. ทะลุ 300 ล้าน  “JKN-ช่อง 3” ขายลิขสิทธิ์

“นาคี 2” แรงทั่วโลก โกยเงินตปท. ทะลุ 300 ล้าน  “JKN-ช่อง 3” ขายลิขสิทธิ์

0

“นาคี 2” แรงทั่วโลก โกยเงินตปท. ทะลุ 300 ล้าน  “JKN-ช่อง 3” ขายลิขสิทธิ์

         “นาคี 2” เลื้อยสนั่นโลกแห่ซื้อลิขสิทธิ์ฉายทั่วโลกทั้งภาค 1 และ ภาค 2 “JKN-ช่อง 3” จับมือกันขายลิขสิทธิ์ทั่วโลก มั่นใจรายได้รวมทะลุ 300 ล้าน

นาคี 2 รายได้ 300 ล้าน ลิขสิทธิ์ โกอินเตอร์

           แรงไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ นาคี 2 เข้าฉายแค่ 3 วันก็ทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน ล่าสุดกำลังทะยานสู่ 300 ล้านบาท ซึ่ง “นาคี 2” ไม่ได้แรงแค่ในประเทศเท่านั้น ซึ่ง “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ละครช่อง 3 ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ได้เปิดเผยถึงกระแสตอบรับถล่มทลายนาคี 2 ขณะไปออกบูธในงาน Mipcom 2018 เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ว่า ได้รับความสนใจจากทั่วโลก หลายๆ ประเทศทั่วโลกได้แห่ซื้อลิขสิทธิ์นาคี 2 แม้จะยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ก็ตาม ทั้งนี้เพราะได้ชมละครนาคีแล้วรู้สึกประทับใจ และมั่นใจว่านาคี 2 ก็จะมีความมั่นใจว่าจะสนุกไม่แพ้ละครนาคี ทำให้ผู้ค้าทั่วโลกต่างแห่กันซื้อลิขสิทธิ์นาคี 2 ไปอย่างถล่มทลาย

ญาญ่า ณเดชน์ เซ็กซี่ นาคี 500 ล้าน

          เพิ่งกลับมาจากงานฝรั่งเศสคนมาซื้อของกันเยอะมาก งานจัด 1 ปี 1 ครั้งเป็นเดอะบิ๊กเก็ต คอนเทนต์ อินเดอะเวิล์ดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทุกช่องทุกสถานีทั่วโลกห้ามพลาดจะมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีค่ะ ในฐานะที่เราเป็นผู้จัดจำหน่ายเพียงผู้เดียวของช่อง 3 ละครทุกเรื่อง 70 เรื่องที่เราไปจัดจำหน่ายได้รับเสียงตอบรับอย่างมหาศาล นาคีขายดีมาก นาคี 1 ได้รับความนิยมมากคนมาถามล้นบูธเลย ทุกคนก็เลยมาซื้อนาคี 2 ด้วย

นาคี 2 รายได้ 200 ล้าน ญาญ่า ณเดชน์

          นับเป็นครั้งแรกที่เราได้มาเปิดบูธอินเตอร์เนชั่นแนลให้กับทางช่อง 3 ที่ผ่านมาช่อง 3 ไม่เคยขายละครสู่ต่างชาติเลย ฉะนั้นก็เลยกลายเป็นมหาสมุทรอันยิ่งใหญ่ที่ประเทศมีของดีมีคอนเทนต์ที่สามารถนำไปใช้งานได้ หลายๆ ประเทศก็ซื้อไปออกช่วงไพร์มไทม์ เช่น ฟิลิปปินส์ อินเดีย ตลอดจนตอนนี้เราคุยกับทางไต้หวัน เจแปน เกาหลี และแน่นอนขยายไปที่บรูไน สิงคโปร์ ทางลาตินอเมริกาก็มา ก็เป็นอะไรที่เราประทับใจที่ไปขายครั้งแรกแล้วได้รับฟีดแบ็คที่ดีจากคนทั่วโลก

นาคี 2 รายได้ 200 ล้าน ญาญ่า ณเดชน์

           เริ่มต้นจาก “นาคี” เลยได้รับการตอบรับดีมาก ยิ่งตอนนี้นาคี 2 ที่เข้าฉายไปได้ร้อยกว่าล้านทำให้เรามีความมั่นใจมาก ทางผู้ซื้อเขาก็ดูทีเซอร์นาคี 1 ยังไม่ทันได้ดูนาคี 2 นะแต่เขาก็เกิดความมั่นใจว่านาคี 2 จะดีเหมือนนาคี 1 เขาก็ตอบตกลงซื้อไปเลยทั้งนาคี 1 และ 2 เราโชว์เคสแค่นาคี 1 ให้ดูไม่ได้โชว์นาคี 2 เลย แต่เขาก็เอาเลยทั้ง 1 และ 2 ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีมากได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ล้นบูธเลย ซึ่งเป้าหมายคือ 300 ล้าน มั่นใจว่าปีนี้ถึงแน่นอนค่ะ

นาคี 2 รายได้ 200 ล้าน ญาญ่า ณเดชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments