เปิดใจ “อี๊ด โปงลางฯ” เล่าปาฏิหาริย์ได้เล่น “นาคี 2”

เปิดใจ “อี๊ด โปงลางฯ” เล่าปาฏิหาริย์ได้เล่น “นาคี 2”

0

เปิดใจ “อี๊ด โปงลางฯ” เล่าปาฏิหาริย์ได้เล่น “นาคี 2”

         เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้สองพระนางสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” โควจรมาเจอกันครั้งแรกอย่าง “นาคี 2” ซึ่งวันนี้ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม” หรือ “อี๊ด โปรงลางฯ” ซึ่งแสดงในเรื่องนั้นด้วย โดยเขาเผยว่า 

อี๊ด โปงลาง นาคี 2 ปาฏิหาริย์

         สำหรับจุดเริ่มต้นแสดงเรื่อง “นาคี 2” ก็มีทีมงานติดต่อมาให้ไป ซึ่งในเรื่องของพญานาคตนเองก็มีความเชื่ออยู่แล้ว แต่มันเป็นเรื่องพิเศษมากๆ ที่ก่อนหน้าจะได้เล่น 2 วันได้เห็นข่าวว่าจะมีภาพยนตร์เรื่องนี้ มีการแถลงข่าว เราเองก็มองว่าถ้ามีวาสนาได้เล่นก็คงดี ก็ยกมือขึ้นขอองค์พญานาคว่าขอให้ได้เล่น ต่อจากนั้นก็มีทีมงานโทรมา ตนเองก็ขนลุกทันที และรับปากเล่น

อี๊ด โปงลาง นาคี 2 ปาฏิหาริย์

         ในเรื่องของบทบาทในเรื่องจะเล่นเป็นตำรวจ ลูกน้องพระเอก พูดภาษาอีสานซึ่งเราเองก็ถนัดอยู่แล้ว มีการจับผู้ร้าย เล่าเรื่องความเชื่อ ซึ่งเราเองก็เชื่อ มันตรง ดีใจมากๆ ที่ได้เล่นกับ “ณเดชน์” เราก็เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว มันทำให้ลงตัว 

         ด้านการร่วมงานกับ “ณเดชน์” ก็น่ารักมากๆ ครั้งแรกไม่เคยเจอน้อง เคยเห็นแค่ในทีวี ทั้งแม่ทั้งน้องน่ารักมากๆ นางเอกด้วย ไปเจอกันครั้งแรกที่กองจังหวัดฉะเชิงเทรา ทักทายกัน คุ้นเคยกัน น้องอัธยาศัยดี ทำให้การทำงานเกรง เวลาเข้าฉากด้วยกันก็สนุกหยอกล้อกัน 

อี๊ด โปงลาง นาคี 2 ปาฏิหาริย์

         ส่วนภาษาน้องเองก็ถนัดอยู่แล้ว มีคุยกันนอกฉากก็ภาษาอีสานอยู่แล้ว ตนเองก็พูดได้ เรื่องที่หลังจากชมแล้วจะได้ความบันเทิงและรู้จักเรื่องราวของการเป็นตำนวนของพญานาค เกี่ยวกับพุทธศาสนา ความเชื่อ มันจะเกี่ยวกับจินตนาการร่วมด้วย พญาครุฑ พญานาค จะเกี่ยวพันกับศาสนาและมีที่มาที่ไปหมด นอกจากนั้นยังมีเรื่องแหล่งท่องเที่ยว ความเป็นอยู่อยู่คนอีสาน วัฒนธรรม จารีตประเพณีของคนอีสาน จะได้เห็น เมื่อดูแล้วจะอยากไปเที่ยวเลย

อี๊ด โปงลาง นาคี 2 ปาฏิหาริย์

         ตอนนี้ก็ดีใจกับทีมงานมากๆ ที่ภาพยนตร์ทำกำไรมากๆ ดีใจกับทางช่อง 3 ด้วย เพราะทาง “คุณประวิทย์ มาลีนนท์” ได้พูดในวันปฐมทัศ ว่าอยากให้ทั้ง “พี่แดง-พี่อ๊อฟ” ได้กำไรจากเรื่องนี้เยอะๆ เพราะเหนื่อยกันมาเยอะ ก็ยังไม่รู้ว่าหนังจะได้เท่าไหร่ในวันนั้น ก็ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ และดีใจกับตากล้องที่ถ่ายกันมาหลายเรื่อง ทีมงานทุกๆ คนทำงานกันข้ามจังหวัดใช้เวลานานพอสมควร ภูมิใจมากๆ หลายๆ คนบอกรวยแล้วหนังทำกำไร ต้องบอกว่ารวยความสุข และดีใจแทนคนอีสานที่หนังออกมาได้อย่างลงตัว 

อี๊ด โปงลาง นาคี 2 ปาฏิหาริย์

    ในเรื่องของภาคต่อนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่าจะมีหรือไม่ แต่ในวันฉายรอบปฐมทัศน์ ก็มีพูดๆ อยู่ว่าดูจากบทหนังแล้วมันน่าจะไปต่อได้ แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นหนังหรือละคร แต่ตนเองมองว่าน่าจะเป็นละครมากกว่า เพราะเท่าที่ดู มันยังมีปมพญาครุฑ แล้ว “แต้ว-เคน” ยังมีทิ้งทายอยู่ น่าจะมีต่อ ต้องรอลุ้นกันต่อไป

อี๊ด โปงลาง นาคี 2 ปาฏิหาริย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments