“จุ๋ย” อัพเดทความพร้อมงานแต่ง พร้อมแจงหลังงบสร้างเรือนหอบานปลาย 

“จุ๋ย” อัพเดทความพร้อมงานแต่ง พร้อมแจงหลังงบสร้างเรือนหอบานปลาย 

0

“จุ๋ย” อัพเดทความพร้อมงานแต่ง พร้อมแจงหลังงบสร้างเรือนหอบานปลาย 

 

 

      เตรียมจูงมือ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้เลยไม่รู้เตรียมความพร้อมไปถึงขั้นไหนแล้ว สำหรับ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทเรื่องนี้พร้อมบอกหลังงบสร้างเรือนหอบานปลายไปเกินเป้าที่ตั้งไว้ว่า 

จุ๋ย วรัทยา งานแต่งงาน พุฒ เดือนพฤศจิกายน

     ก็เตรียมงานเกือบ 90% แล้วมีเรื่องของดอกไม้อาหารคาวและหวานที่ต้องทำในวันนั้นและไปดูสถานที่ก่อนวันงานหนึ่งวันล่วงหน้าตอนแรกทุกคนถามตื่นเต้นไหมเพราะออกอีเว้นท์บ่อยคิดว่าคงไม่แต่พอเอาจริงๆมีอะไรที่ต้องจัดการมากกว่านั้นทั้งเรื่องของผู้ใหญ่ที่นับถือและคนที่รักในวันนั้นหวั่นสถานที่เล็กเกินไปจะไม่สามารถรองรับแขกได้พอ และมีกังวลเรื่องแจกการ์ดก็ด้วยโดยตอนนี้ยังต้องทำงานถ่ายรายการออกอีเว้นท์ถ่ายโฆษณาเลยยังไม่มีเวลาปลีกตัวไปแจกได้ครบก็เหลือประมาณนึงแจงเหตุที่รับงานเยอะก็กำลังตกแต่งบ้านอยู่ด้วยคิดว่าจะพอจะมีคู่เป็นทางการคงน้อยแต่พอใกล้วันแต่งงานก็ยังมีคนจ้างอยู่ก็ดีใจที่จ้างเขาก็บอกว่ายังสามารถนำเรื่องคู่ตนไปทำสตอรี่ได้รู้สึกเป็นเกียรติมากโดยทางเพื่อนสนิทก็ถามมีอะไรให้ช่วยก็บอกแต่ก็พยายามทำเองทั้งในเรื่องการ์ดและของชำร่วยต้องใส่รายละเอียดบางอย่างให้เข้ากับธีมงานแต่ง เวลาพักผ่อนก็มีบ้างแต่ไม่เต็มที่หรือเอาวันหยุดมาทำพวกนี้แทน

จุ๋ย วรัทยา งานแต่งงาน พุฒ เดือนพฤศจิกายน

จุ๋ย วรัทยา งานแต่งงาน พุฒ เดือนพฤศจิกายน

     สำหรับแขกที่เชิญก็ตั้งไว้ตอนแรก 300 คนแต่พอนึกไปนึกมาก็มีเยอะเลยแจกการ์ดไป 500 กว่าคนแล้วยันเป็นงานที่จัดแบบเรียบง่ายไม่ได้ใหญ่โตก็แจกการ์ดไปเยอะก่อนแต่คิดว่าบางท่านอาจจะติดธุระอย่างตอนไปบอก “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ก็บอกว่ามีคอนเสิร์ตหรือบางคนติดงานที่จ่างจังหวัดรับกลัวสถานที่เล็กเกินไปแขกจะอยู่กันลำบาก ด้านเรือนหอก็ตั้งใจจะเสร็จพร้อมหรือก่อนงานแต่งแต่มีรายละเอียดเยอะทำให้ลาช้ากว่าที่ตั้งไว้ก็น่าจะเข้าอยู่ปีหน้าแต่ตนได้มีซื้อคอนโดไว้ห้องนึงฝ่ายชายก็ซื้อไว้ห้องนึงติดกันก็อยู่ตรงนี้ไปก่อนกับงบสร้างเรือนหอก็บานปลายเยอะมากเพราะทั้งคู่ได้ออกกันเองทั้งหมดไม่ขอเพิ่งพ่อแม่ให้ท่านเลิกทำงานแล้วจะเอาเงินที่หามาได้สร้างก็ภูมิใจที่ฝ่ายชายออกเยอะและจะแต่งแบบที่ชอบโดยเงินที่ใช้ในการเตรียมงานแต่งจะเป็นเงินของฝ่ายชายคนเดียวเขาจะโอนเข้าบัญชีตนเป็นคนจัดการให้เหมาะกับค่ายใช้จ่ายเรื่องงานแต่งซึ่งทั้งคู่ก็คอยช่วยกันหาเงินและทำให้งอกเงยโดยการนำไปลงทุนยิ้มปลื้มอย่างฝ่ายชายจะไม่หวงเรื่องเงินที่จะให้คนรอบข้างแต่ถ้าให้ตัวเองจะคิดเยอะนิดนึงหลังจากทำอะไรเสร็จแล้วก็จะช่วยกันเก็บออมเพื่อครอบครัวและเพื่อลูกในอนาคตด้วย

จุ๋ย วรัทยา งานแต่งงาน พุฒ เดือนพฤศจิกายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

สุดยอดป๊ะป๋า! “จุ๋ย” อวยพรวันเกิด “พุฒ” เลี้ยง “น้องพีร์เจ” เก่งสุดๆ ทำแทนได้ทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments