ลือหึ่ง! "ฟ่าน ปิงปิง" เตรียมลาวงการ

ลือหึ่ง! "ฟ่าน ปิงปิง" เตรียมลาวงการ

0

ลือหึ่ง! "ฟ่าน ปิงปิง" เตรียมลาวงการ

              งานนี้ดูเหมือนว่า "ฟ่าน ปิงปิง" จะออกจากวงการบันเทิงซะแล้ว หลังจากที่เธอมีประเด็นเรื่องการเลี่ยงภาษีไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก็มีข่าวล่าสุดว่าเธอนั้นเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และจะขอลาวงการหลังจากนั้น 

ฟ่าน ปิงปิง ออกจาก วงการ แต่งงาน

              สื่อฮ่องกงเป็นคนรายงานว่าเธอจะแต่งงานกับคู่หมั้นของเธอ Li Chen ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ปีหน้า และจะออกจากวงการทันที ปัจจุบันคู่หมั้นของเธอเองก็เป็นนักแสดงเช่นเดียวกัน โดยทั้งคู่ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะประกาศหมั้นกัน และได้กลายมาเป็นคู่รักที่โด่งดังที่สุดในวงการจีน ยิ่งไปกว่านั้นอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า "ฟ่าน ปิงปิง" เองก็ติด 1 ใน 5 ของนักแสดงที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกด้วย 

ฟ่าน ปิงปิง ออกจาก วงการ แต่งงาน

              อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอก็ได้เจอกับประเด็นการเลี่ยงภาษี ที่ทำให้ชื่อเสียงของเธอนั้นถูกทำลายไป และต้องจ่ายเงินค่าภาษีย้อนหลังกว่า 130 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนที่จะโพสต์ข้อความขอโทษทุกคนผ่าน social media ของเธอ 

ฟ่าน ปิงปิง ถูกจับ ประเทศจีน เลี่ยงภาษี

              ก็ตามเรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะคนเดียวกันกับที่เอาเรื่องภาษีของเธอมาพูด ได้ออกมาพูดเรื่องฉาวของเธออีกครั้งว่าเขานั้นมีเทปฉาวของเธอ ซึ่งในนั้นมีภาพของเธอที่มีความสัมพันธ์กับ Wang Qishan รองประธานาธิบดี

ฟ่าน ปิงปิง ถูกจับ ประเทศจีน เลี่ยงภาษี

              งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเธอจะออกจากวงการจริงหรือไม่ เพราะ "ฟ่าน ปิงปิง" เองก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ 

ที่มา Koreaboo
แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments