“เต้-ตี๋” แย้มความพิเศษงานแฟนมีตติ้ง พร้อมเผยเตรียมมีซีรีส์เรื่องใหม่คู่กัน

“เต้-ตี๋” แย้มความพิเศษงานแฟนมีตติ้ง พร้อมเผยเตรียมมีซีรีส์เรื่องใหม่คู่กัน

0

“เต้-ตี๋” แย้มความพิเศษงานแฟนมีตติ้ง พร้อมเผยเตรียมมีซีรีส์เรื่องใหม่คู่กัน

   เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งให้แฟนๆ ได้ฟินในเดือนธันวาคมนี้ เลยไม่รู้จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง สำหรับคู่จิ้นอย่าง “เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” และ “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังจะมีงานแสดง ซีรีส์เรื่องใหม่ให้ได้ติดตามกันแล้วด้วยว่า

เต้ ดาวิชญ์ ตี๋ ธนพล ซีรีส์คู่

   แฟนมีตติ้งจะมีวันที่ 22 ธันวาคมนี้ จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นแน่นอน ถ้าใครได้มาจะสนุก ครั้งนี้จะมีโชว์ที่แตกต่างจากเดิมแน่นอน มีทั้งการร้องเพลงและโปรดักชั่นที่พิเศษมากขึ้น ตอนนี้เริ่มคุยคิดแพลนซ้อมกันแล้ว โดยทาง “ตี๋ ธนพล” มีไปซ้อมเรื่องเปียโนเพื่อพร้อมจะโชว์ “เต้ ดาวิชญ์” ปกติจะเล่นดนตรีอยู่แล้ว แต่อาจจะมีเพลงใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์ กับฉาก ฟินๆ ในซีรีส์ “เดือนเกี้ยวเดือน” ก็ไม่แน่ อาจจะหยิบมา แต่มีแน่นอน

เต้ ดาวิชญ์ ตี๋ ธนพล ซีรีส์คู่

   ที่จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เพราะวันเกิดใกล้กัน เลยตั้งใจจะฉลองวันเกิด ปีใหม่ คริสต์มาส ไปพร้อมกันทีเดียว และจะมีกิจกรรมพิเศษภายในงาน ธีมก็เป็นแบบเปิดบ้าน “เต้-ตี๋” จะมีของใช้ส่วนตัวด้วย นำไปโชว์ด้วย กับเรื่องที่จะนำของมาประมูล จริงๆ ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ทำการกุศลเรื่อยๆ แต่ครั้งนี้จะเป็นมอบความสนุก ความสุข มากกว่า

เต้ ดาวิชญ์ ตี๋ ธนพล ซีรีส์คู่

   อย่างล่าสุด “ตี๋ ธนพล” เรียนจบ ก็มีการรวมเงินจากแฟนคลับเป็นเงินสดช่วยสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว และจะไปมอบวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่เชียงใหม่ งานแฟนมีตติ้งเนื่องจากสถานที่ค่อนข้างจำกัด คงไม่สามารถรับคนได้เยอะ เอาที่รับแล้วสามารถเอ็นเตอร์เทนดูแลได้ทั่วถึง ทั้งคู่ก็ยังใหม่ ถ้ามีเป็นพันคนไม่มั่นใจจะมอบความสุขให้ได้ทั่วถึงหรือเปล่า ยังไงก็ฝากเชิญชวน ถ้าใครจะมาก็ดูข้อมูลได้ทางโซเชียลทุกช่องทางของ “เต้-ตี๋”

เต้ ดาวิชญ์ ตี๋ ธนพล ซีรีส์คู่

   สำหรับงานแสดงซีรีส์เรื่องใหม่คู่กัน ความคืบหน้าก็มีแพลนไว้แล้วสักพัก และเดี๋ยวคงจะเริ่มถ่ายทำกันแล้ว รู้สึกตื่นเต้น เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่คุยงานว่าทิศทางเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง ก็เป็นผลงานอีกเรื่องของทั้งคู่ ตั้งใจทำออกมาให้ดี เต็มที่ เพื่อพัฒนาฝีมือการแสดง และมีไปเรียนเพิ่มเติมอยู่ โดยผลงานชิ้นแรกอย่าง “เดือนเกี้ยวเดือน” ยังใหม่มาก มีอะไรหลายอย่างที่ยังไม่เก่ง ก็อยากทำให้ดีขึ้น กับผลงานชิ้นต่อไปโดยระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาได้มีการฝึกซ้อมเยอะพอสมควร และยังไม่ทิ้งงานแสดง รอโอกาสที่มีเข้ามาจะทำให้เต็มที่ ซึ่งไม่ใช่แค่ทั้งคู่เท่านั้น แต่ทั้ง 5 คนได้มีการฝึกซ้อม พร้อมที่จะรับบทบาทใหม่ๆ ซึ่งซีรีส์เรื่องใหม่นี้ก็ได้ชื่อเรื่องแล้ว รอแถลงให้ทราบพร้อมกันทีเดียว

เต้ ดาวิชญ์ ตี๋ ธนพล ซีรีส์คู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ทุ่มทั้งแรงใจแรงกาย “อ๊ะอาย กรณิศ” ฝากติดตามละคร “เรือนทาส” ลงจอออนแอร์

แฟนคลับนัมเบอร์วัน! “ตี๋ ธนพล” ดีใจทุกความสุข “แอฟ” เปิดตัวคุย “นนกุล” 

“ตี๋ ธนพล” อวยพร “เต้ ดาวิชญ์” แบบนี้ เจ้าของวันเกิดถึงกับทักเบาได้เบา!

“ตี๋ ธนพล” อวยพรวันเกิด “แอฟ” แคปชั่นน่ารัก

“ตี๋-เต้” แชร์ประสบการณ์การฮาวทูคู่จิ้นให้รุ่นน้องและเผยอนาคตหลังจากเป็นศิลปินอิสระ

“ตี๋ ธนพล” ดีใจที่“แอฟ ทักษอร” ยังเอ็นดูน้องคนนี้เสมอ

Comments