“เคน ภูภูมิ” เปิดใจเคลียร์หลังเปลี่ยนนามสกุล-ผู้จัดการใหม่ 

“เคน ภูภูมิ” เปิดใจเคลียร์หลังเปลี่ยนนามสกุล-ผู้จัดการใหม่ 

0

“เคน ภูภูมิ” เปิดใจเคลียร์หลังเปลี่ยนนามสกุล-ผู้จัดการใหม่ 

 

      ทำเอาหลายคนถึงกับแปลกใจเหตุที่พระเอกดังอย่าง “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนนามสกุลใหม่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ เปลี่ยนนามสกุล ปัญหาครอบครัว

      คือจริงๆ ผมใช้ "พงศ์ภาณุ" มาตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มเข้าวงการ แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้เปลี่ยนในบัตรประชาชน ล่าสุดผมก็เลยเดินทางไปเปลี่ยน ปรากฏว่าที่เขตเขาบอกนามสกุลนี้มีคนใช้ไปแล้ว ผมก็เลยเปลี่ยนไม่ได้ นั่นก็เลยเป็นที่มาของนามสกุลใหม่ “พงศ์ภาณุภาค” ซึ่งตอนเปลี่ยนผมก็ไม่ได้มีการปรึกษาหรือดูฤกษ์ดูตัวเลขก่อนไหม ผมคิดสดตรงนั้นเลย จริงๆ มันเป็นเพราะผมไม่ได้เปลี่ยนมาตั้งแต่แรกด้วย และที่ผ่านมาคนก็รู้จักผมในฐานะ “ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” มาตลอด ดังนั้นพอถึงเวลาที่ผมจะเดินทางไปเปลี่ยนมันก็เลยกลายเป็นว่าไม่ทัน สุดท้ายก็ต้องไปครีเอทเอาหน้างานเลย แต่พอเติมคำว่า ภาค เข้าไป มันก็ดูยิ่งใหญ่ดีนะ

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ เปลี่ยนนามสกุล ปัญหาครอบครัว

      หลังที่เปลี่ยนก็ไม่มีคนมาทักนะ เพราะเอาจริงๆ ผมก็คิดว่ามันเพราะดีนะ ยาว ใหญ่ สะกดยาวๆ ถามว่าตัวผมเองรู้สึกกังวลไหมว่าถ้าหากเปลี่ยนนามสกุลแล้ว ดวงของผมจะเปลี่ยนตามไปด้วย จริงๆ เท่าที่เปลี่ยนมาก็ดีนะไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ เปลี่ยนนามสกุล ปัญหาครอบครัว

      ส่วนเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว อันนี้ก็คือว่าพอผมมีความตั้งใจที่จะทำงานเพลงมากขึ้น ควบคู่ไปกับงานแสดง ซึ่งความถนัดตรงนี้มันอาจจะไม่ค่อยลิ้งก์กันสักเท่าไหร่ สุดท้ายผมก็เลยตัดสินใจว่าแยกออกมาดูแลตัวเองดีกว่า ย้ำชัดไม่ได้มีปัญหากับผู้จัดการคนเก่า เราสองคนไม่ได้มีปัญหากันเลย รวมถึงข่าวที่มีการโยงถึงคุณแม่ของเอสเธอร์ ผมก็ยืนยันเลยนะครับว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคุณแม่ คุณแม่ไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจเลยด้วยซ้ำ ผมเป็นคนตัดสินใจเองทุกอย่าง และก็จัดการทุกอย่างเองคนเดียวทั้งหมด

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ เปลี่ยนนามสกุล ปัญหาครอบครัว

      จริงไหมที่ตอนนี้เราเองก็ต้องให้คุณแม่ของ "เอสเธอร์" ช่วยดูแลงาน อันนี้ผมดูคิวเอง ก็คือว่าถ้าหากใครโทรมาเบอร์ที่ผมทิ้งไว้ในอินสตาแกรม นั่นคือเบอร์ที่ผมรับเองแน่นอน ดีลงานเองทั้งหมด แต่ถ้าหากเป็นงานใหญ่ๆ ที่ผมไม่ค่อยคุ้น ผมก็อาจจะต้องขอคำปรึกษาจากคุณแม่บ้างเหมือนกัน ไม่หวั่นมีปัญหาเรื่องการจัดคิว ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ อีกอย่างตัวผมเองก็อยู่ในวงการนี้มาสักพักแล้วเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องการคุยงานดีลงานผมเองก็พอจะรู้มาบ้างนิดหน่อย ถึงแม้จะไม่ได้รู้ละเอียดหรือโปรมาก แต่ผมก็ตั้งใจจะศึกษาให้มากขึ้นเรื่อยๆ อยู่ ทุกวันนี้ก็มีโอกาสเจอผู้จัดการบ้างตามยิมและพูดคุยตามปกติ

      อย่างกรณีที่หลายคนโยงไปว่าอาจจะเกี่ยวกับ "พี่เอ ศุภชัย" อันนี้ไม่เกี่ยวเลย ถ้าหากเจอคนที่คลิกกับเรา และเก็ตว่าเราชอบอะไร เราอยากทำอะไร หรือเราอยากจะไปในเส้นทางไหนของความฝัน ก็อาจจะมีก็ได้

เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ เปลี่ยนนามสกุล ปัญหาครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

“เคน ภูภูมิ” เช็คอินลอนดอน บินเดี่ยวกลับไปเรียนต่อแล้ว

“เอสเธอร์” เผย “เคน ภูภูมิ” ไม่ค่อยมีเวลาให้ เผยอีกฝ่ายเตรียมบินกลับไปเรียนต่อ ก.ย. นี้

“เคน ภูภูมิ” ลั่นยังไม่เลิก “เอสเธอร์” ไม่ลงรูปคู่แต่ความรักยังสม่ำเสมอ

“เคน ภูภูมิ” เคลียร์ชัดเจน! ยังไม่เลิก “เอสเธอร์” เผยแพลนอนาคตร่วมกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments