​​​​​​​“วีเจจ๋า” ตอบชัดคิดสานสัมพันธ์ “ตุ๊ ธนานันต์” ไหม หลังอีกฝ่ายหย่าขาดภรรยา

​​​​​​​“วีเจจ๋า” ตอบชัดคิดสานสัมพันธ์ “ตุ๊ ธนานันต์” ไหม หลังอีกฝ่ายหย่าขาดภรรยา

0

“วีเจจ๋า” ตอบชัดคิดสานสัมพันธ์ “ตุ๊ ธนานันต์” ไหม หลังอีกฝ่ายหย่าขาดภรรยา

             ก่อนหน้านี้ได้ลดสถานะกับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” เหลือเพียงแค่เพื่อนและได้ยืนยันไม่ได้คบกันตามข่าวที่ลือออกไป แต่งานนี้ก็ดูเหมือนจะถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์อีกครั้ง เพราะฝ่ายชายได้เลิกราและหย่าขาดกับทางภรรยา “ปอ วรพรรณ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สำหรับ “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า  

วีเจจ๋า ตุ๊

             ก็พอทราบบ้างซึ่งตอนที่มีข่าวต่างคนต่างไปจัดการเรื่องของตัวเองให้เรียบร้อย และได้มีโอกาสคุยกับฝ่ายชายก็บอกขอพิสูจน์ตัวเองเหมือนกันซึ่งเขาก็รู้สึกผิด โดยเรื่องนี้มีผลกระทบกับตนพอสมควรแต่โชคดีที่หลายคนเข้าใจ อยู่วงการมานานมีผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ และเวลาพูดอะไรไม่เคยโกหกมีความแมนพอที่จะพูดเรื่องที่เกิดขึ้นต่อหน้าสื่อ และตอนนี้ไม่มีอะไรติดขัดในตัวเขาแค่ต่างคนต่างขอไปทำตัวเองให้ดีก่อน ทั้งนี้อยากให้ย้อนกลับไปมองตั้งแต่วันแรกที่มีเรื่องฝ่ายชายก็ปกป้องเขาไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมาเอง แต่เรื่องมาพร้อมตัวเขามากกว่า เรื่องที่คน 2 คนมีปัญหากันตอนนั้นตนก็ได้ออกมาพูดและพิสูจน์ตัวเองไปแล้ว เขาก็ไม่เชิงมาจีบอะไรเขาเองก็รู้สึกแย่ที่นำตนไปสู่สิ่งไม่ดี รับตอนนี้สบายใจมาก ขึ้นย้ำชัดขอโฟกัสตัวเองก่อนยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก

ตุ๊ ธนานันต์ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช มือที่ 3 แย่ง สามี แฟน ความรัก

             ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาก็ได้ไปทำบุญ ซึ่งตลอด 4-5 ปีก็ไปทำแชริตี้ทุกปี ปีนี้จะมีขายของนำเงินไปบริจาคก็มีรวบรวมเงินจากเพื่อนๆ ด้วย ส่วนตัวได้มีวาดรูปดีไซน์ไว้บนหมวกและนำเงินที่ได้ไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลบ่อเกลือ ที่จ.น่าน เหตุที่เลือกโรงพยาบาลนี้ก็ไปสอบถามและหาข้อมูลมาแล้วมีเตียงน้อยประมาณ 20 เตียงแต่คนที่มารักษาค่อนข้างเยอะเป็นหมื่นคน ยอดบริจาคก็ไม่ได้ตั้งเป้าไว้ว่าเท่าไหร่ ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดได้จากไอจี โดยในแต่ละปีจะมีทำบุญและบริจาคให้สถานที่ที่แตกต่างกันไป ที่ปีหลังๆ จะเน้นทำบุญไม่เน้นปาร์ตี้ เพราะอยากคืนอะไรดีๆ ให้กับสังคมพอได้ให้แล้วรู้สึกตัวเองมีคุณค่าที่ทำไม่ได้หวังผลอะไร ขอแค่ความสบายใจ

วีเจจ๋า ตุ๊ แฟน คบ ความสัมพันธ์ หย่า ภรรยา

วีเจจ๋า ตุ๊ แฟน คบ ความสัมพันธ์ หย่า ภรรยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments